Chương 9: Một người ăn cơm quá cô quạnh, hai người có thể sẽ tốt hơn phải không

1K 95 4
                                    

Chương 9: Một người ăn cơm quá cô quạnh, hai người có thể sẽ tốt hơn phảikhông

Sau khi về đến nhà, Ninh Hi Nhi trước tiên dựa theo sách viết đem những thực phẩm tươi sống, từng cái từng cái nghiêm túc đặt ở tủ lạnh, trước kia tủ lạnh cực lớn chỉ để có nước khoáng mà thôi, đúng là quá lãng phí! Dời bước đến nhà bếp, đầu tiên kiểm tra thiết bị, dụng cụ làm bếp cái nào cũng có, nhưng nhìn thế nào cũng giống như là mới vậy, căn bản không có dấu vết đã qua sử dụng, chủ nghĩa tư bản độc ác....

"Tử Mạch, cần ăn táo không? Trước bữa cơm ăn táo giúp cho tiêu hóa đấy~" Ninh Hi Nhi thò đầu ra, nhìn xem Tử Mạch đứng ở phòng khách gọi điện thoại, gọi điện thoại đều là một vẻ mặt nghiêm túc. Đối phương vung vung tay, ra hiệu không ăn. Không ăn a, nhưng nàng đã gọt xong, cho tới bây giờ nàng vẫn không nhìn thấy Tử Mạch ăn trái cây, vẫn là ăn một cái tốt hơn, trong lòng suy nghĩ trên tay đã cắt quả táo thành hình dáng con thỏ trắng nhỏ, trong tay cầm một quyển tên «Phương pháp dụ dỗ bé con không nghe lời ăn uống»

Quan Tử Mạch tắt điện thoại đi tới cửa phòng bếp, nhìn Ninh Hi Nhi cột tóc, vén tay áo lên, trên eo buộc tạp dề hình thỏ ăn dâu tây, thỉnh thoảng trong miệng khẽ hát, tay trái cầm dao hơi vụng về chặt rau, thỉnh thoảng dùng sức quá mạnh, cắt cà rót lăn trên đất rất buồn cười, trong lòng tình cảm không biết tên bay nhanh lên não, bao lâu, chưa thấy cảnh tượng như vậy, tựa hồ trong ký ức chỉ có khi còn bé, thiết kế nhà bếp lớn như vậy, chính mình nhưng chưa một lần đụng đến....

"Này, đừng đờ ra ngay cửa, rãnh rỗi, có muốn lại đây giúp không?" Ninh Hi Nhi cầm dao phất tay với Tử Mạch.

"....." Mặt Quan Tử Mạch tối lại mà nhìn người có hơi ngốc bẩm sinh này, đi lên lấy dao trong tay nàng, ra hiệu đối phương tránh ra một chút, nhanh chóng mà hoàn mỹ gọt vỏ cà rốt, nhánh hoa, hạt lựu, đao pháp tinh xảo khiến Ninh Hi Nhi choáng váng.

"Chị biết làm cơm!" Quả thực khó mà tin nổi.

"Ừ." Chỉ có điều đã lâu không làm rồi.

"Vậy mỗi lần chị đều gọi thức ăn bên ngoài làm gì? Cảm giác nhà bếp trong nhà như là dùng trang trí vậy...." Ninh Hi Nhi hơi nghi ngờ nhìn đối phương.

"Nếu là một người thì không cần thiết." Tay hơi dừng lại.

"Thế à, đã là như vậy, chị ở bên cạnh dạy em một chút đi, ngày hôm nay em chuẩn bị làm bữa cơm với cá và mực." Ninh Hi Nhi nhẹ nhàng vỗ vỗ sau lưng đối phương, kỳ thực vừa nãy nàng nhận thấy lúc Tử Mạch nói chuyện có gì đó không đúng, thế nhưng nàng không muốn đối phương lộ ra vẻ mặt khiến người ta đau lòng ― "Sư phụ, sư phụ tốt của em có nguyện ý dạy dỗ đồ nhi không~"

"........." Cách gọi ngấy như vậy vẫn là lần đầu tiên nghe được, tay vừa lấy bột mì của đối phương lúc này khoát lên cánh tay cô, thật bất ngờ, không có hất ra. "Dùng nước nóng nấu gạo một lúc, khoảng chừng mười phút, đến khi tay nghiền được thì tắt."

"Tuân mệnh, sư phụ đại nhân." Gật đầu hơi kinh ngạc, trước kia nàng cho rằng Tử Mạch là người đứng đầu, mười ngón không dính nước, nhưng tựa hồ những thứ thường thức này cái gì cô cũng biết, so với cô, bản thân có vẻ hơi vụng về ~

[Edit] [BHTT] [Hiện đại] Quái vật nữ vương - Tố TâyWhere stories live. Discover now