*17

1.3K 123 23
                                    

Mấy ngày sau ba Jungkook biết được chuyện liền nổi giận như muốn bốc hỏa. Ông nhanh chóng lôi đầu nó đến hỏi cho ra lẽ

"Jeon Jungkook ta đã cấm con không được gặp cái thằng nhãi ranh kia rồi, sao con dám cãi lời ta?"

"Vì nhớ thôi"

"Còn dám không dùng kính ngữ, nuông chiều con riết rồi con phản lại ta"

"Con không phản ai, là do ba mẹ tước đi hạnh phúc của con"

"Thằng đó không phải là hạnh phúc của con, nó ăn hết gia tài của cái nhà này rồi sẽ đá con thôi Jungkook ạ"

Nó nghe đến đây liền không nhịn ba nó được nữa, sao ông có thể nói Namjoon là người như vậy, ông ta đã tiếp xúc với cậu được ngày nào chưa mà lại phán cậu như thế chứ.

"Namjoon hyung không phải là người như vậy"

"Cứ chờ đi. Tuổi con còn trẻ và non dại làm sao có nhiều kinh nghiệm đường đời bằng ta và mẹ con"

Nói xong ông nhìn qua mẹ nó, bà vừa mới từ trong bước ra nhưng cũng biết được chuyện gì đang xảy ra. Bà bối rối vì biết chồng đang đợi câu trả lời từ mình, không biết nói sao nên đành trả lời đại

"À ừ đúng rồi đó Jungkook, con nên nghe theo lời ba đi vì ba lúc nào cũng muốn tốt cho con hết"

Jungkook không thèm nói thêm lời nào nữa, có nói thêm nó cũng chỉ bị mang tiếng cãi lời cha mẹ chứ chả ích lợi gì. Nó hậm hực đi lên phòng mình, vì đi quá nhanh nên vô tình đụng trúng Anna ở chân cầu thang. Thật ra cũng chẳng có gì nặng đâu nhưng cô ả cứ cố tình làm quá lên, giả vờ ngã phịch xuống

"Aaa"

Thành công gây được sự chú ý của Jungkook, nó tiến lại đỡ cô ả lên, nói vài ba câu xin lỗi cho có lệ rồi bỏ lên phòng. Chỉ nhiêu đấy thôi cũng đủ làm cô ả mơ mộng hảo huyền rồi.

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

"Thằng đó là Kim Namjoon phải không?"

"Dạ đúng rồi đó đại ca"

Trên đoạn đường vắng nọ có ba tên thanh niên to con trông như những tên bịm rượu đang phía sau theo dõi Namjoon. Chúng nó theo cậu được một lúc thì bắt đầu tiến lại túm lấy tóc cậu kéo cậu vào một góc trong con hẻm nhỏ tối tăm.

"Mấy người là ai? Tại sao lại lôi tôi đến đây?"

"Tụi tao muốn đánh mày một trận cho đã tay đấy, thì sao?"

"Tôi đã đụng chạm gì tới các người chứ? Tôi còn chả biết các người là ai. Nếu không thả ra tôi báo cảnh sát đó"

"Hơ, báo cảnh sát hả? Mày tưởng tụi tao sợ chắc"

Vừa nói xong ba tên liền nhào tới đánh cậu dồ dập. Tên thì đá vào bụng cậu, tên thì đá vào lưng, tên còn lại đạp chân cậu, Namjoon chỉ có hai tay nên chẳng thể che chắn hết cơ thể mình.

"Đứa con hoang như mày mà cũng dám đụng tới thiếu gia nhà Jeon sao! Đúng là thằng nhà quê tham lam"

Chúng nó vừa đánh vừa phỉ báng cậu, đến lúc này thì cậu biết tại sao mình lại bị mấy tên này đánh đập như vầy rồi. Khi không còn chút sức lực nào nữa cậu thả lỏng đôi tay mặc cho tụi nó đánh đến khi nào chán thì thôi. Nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ với ba tên thối tha này

"Này, đã lâu rồi tụi bây chưa được giải tỏa sinh lí đúng không?"

"Đúng rồi đại ca! Hay mình đi kím mấy em gái đi"

"Cần gì em gái, có ngay trước mặt tụi bây đây kìa"

Mấy tên kia cũng hiểu được ý đại ca của nó liền dùng ánh mắt biến thái tia về phía cậu. Namjoon vừa quay qua đã thấy chúng nó nhìn mình chằm chằm, nở nụ cười dâm dê bệnh hoạn. Cậu sợ lắm chứ, sự hoảng sợ hiện rõ trên gương mặt cậu nhưng điều đó chỉ làm kích thích sự dâm dục trong người ba con thú kia.

"Ngoan ngoãn nằm im để bọn tao khám phá chút nào"

Tên đại ca tiến tới lột hết áo rồi đến quần cậu ra. Hắn sờ mó từ bờ ngực đầy đặn, lướt dài xuống bụng rồi tới dương vật ỉu xìu của cậu.

"K-không được....động....v-vào....người tôi"

Hắn cởi chiếc quần ngoài và quần lót của cậu ra phơi bày chổ đấy ngay trước mặt ba tên biến thái xa lạ. Tên đại ca kia hắn dùng tay banh đôi chân cậu rộng ra để chiêm ngưỡng, hắn vô tình động trúng vào mấy vết thương vừa mới hình thành khiến cậu đau đến tứa nước mắt.

"Wow nhìn chổ này của nó xem, hồng hào và mịn màng hơn của đàn bà nữa đấy"

"Chỉ mới nhìn thôi đã muốn cương rồi đại ca"

"Thảo nào tên thiếu gia họ Jeon kia lại chết mê chết miệt mày như vậy. Bị cậu ta chơi chắc sướng lắm đúng không? Hôm nay phục vụ cho bọn tao một đêm đi nhá"

Hắn bắt đầu đưa ngón tay lượn lờ xung quanh miệng huyệt rồi sau đó tiến vào một cách nhanh chóng. Hắn khiến cậu vừa thốn vừa đau, cơn đau từ những vết thương do bọn chúng gây ra còn chưa khỏi đã bị hắn chọt phía bên dưới. Chắc hẳn là lần đầu tiên hắn chơi đàn ông nên chả có tí kinh nghiệm gì, ngay cả việc tiến vào bằng ngón tay cũng khiến người ta đau đớn. Hắn cho một ngón, hai ngón rồi là ba ngón tay béo ú mập mạp vào bên trong ngọ nguậy khắp ngóc ngách. Hắn cũng chả biết điểm G của đàn ông ở đâu nhưng lần mò một hồi thì cũng ra. Namjoon cố gắng mở từng lời van xin hắn nhưng hắn nào nghe, những lời cậu nói như gió thổi qua tai vậy.

"Cái lỗ khít chặt tao quá nè tụi bây. Chỉ mới đưa ngón tay vô thôi đã háu ăn thế à? Mày nên làm trai bao thì sẽ tốt hơn đó haha"

Hắn cười khinh một cách man rợ, hai tên kia cũng cười hùa theo. Mấy cây thịt bổng của ai nấy cũng dựng lên cả rồi. Cậu phải làm sao đây? Trong đầu cậu giờ trống rỗng luôn rồi. Cậu muốn kêu cứu nhưng nơi này chả có một ai cả, vô cùng vắng vẻ và yên tĩnh.

<End 17>

NOTE:
*Nếu thấy hay hãy vote or cmt góp ý để ủng hộ Zhi nhé^^
KAMSAMITA

𝐼 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑚𝑦 𝑏𝑟𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt