Chương 71 (Phiên ngoại - Lâm Thanh) (HOÀN).

20.7K 1.5K 647
                                    

Tên truyện: Chàng quỷ của bác sĩ

Tác giả: Bắc Dã

Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, thần quái, bác sĩ công x ma thụ.

Editor: ♪ Đậu ♪

Chương 71 (Phiên ngoại – Lâm Thanh):

Nhà Quý Thừa Tiêu rất lớn, còn ấm áp.

Cảm thụ duy nhất của Lâm Thanh khi bước vào tòa biệt thự này là vậy.

Quý Thừa Tiêu dẫn Lâm Triệt ra ngoài, tiện thể dắt theo con Husky ngốc nghếch. Còn bốn người gia trưởng thì đánh mạt chược ở phòng khách lầu một, thỉnh thoảng vang ra tiếng không biết là của ai "Hầy bài tiếc quá" "Chậc, không nên ra con đó".

Cả tòa nhà rộng lớn ngoại trừ người giúp việc đôi khi xuất hiện quét tước thì không còn ai khác.

Lúc Tiêu Thục biết Lâm Thanh là trợ lý của con cả bà rất bất ngờ, ngay cả Trương Tuệ Chi và Lâm Thanh Bình đều sửng sốt hóa ra Lâm Thanh là trợ lý cho người anh trai của người yêu con mình, đây thật sự là duyên phận.

"Lâm Thanh, con đến phòng Thụy Vũ ngồi chờ một lát, trong phòng nó máy tính ti vi gì cũng có, không chán đâu, để dì đi gọi điện cho nó." Lúc mọi người đang xào bài mạt chược, Tiêu Thục nói với Lâm Thanh.

Thế là Lâm Thanh không thể làm gì khác ngoài bất đắc dĩ đi lên ngắm nghía phòng Thụy Vũ.

Sạch sẽ, sạch sẽ, ngăn nắp, còn thoang thoảng hương chanh.

Giống như con người Quý Thụy Vũ.

"Xời... Người này quá vô vị." Lâm Thanh nhìn căn phòng ngăn nắp nề nếp không nhiễm hạt bụi, y nhỏ giọng nói.

Trên bàn làm việc để vài tấm hình, Lâm Thanh tò mò cầm lên xem.

Tấm đầu tiên chắc là mới chụp gần đây, vì có cả Lâm Triệt. Trong hình ngoại trừ cha mẹ Quý Thụy Vũ và Quý Thừa Tiêu thì còn có hai người đàn ông không biết mặt mũi, nhưng tướng mạo rất đoan chính, có thể gọi là đẹp trai.

Quý Thừa Tiêu và Lâm Triệt ngồi cạnh nhau, hai người đúng là có tướng phu thê trong truyền thuyết, cười lên tạo cảm giác thân mật của người yêu.

Quý Thụy Vũ ngồi cạnh Quý Thừa Tiêu, vẫn là gương mặt không cảm xúc như cũ, chỉ có điều trong mắt hơi hiện lên ý cười, làm người ta ấm áp hơn hẳn.

Hai người đàn ông y không biết mặt ngồi kề vai sát cạnh cười toe nhìn màn ảnh, lộ ra tám cái răng, nhìn họ vui vẻ như thế, Lâm Thanh cũng không cầm lòng được cong khóe môi.

Tấm thứ hai là ảnh chụp Quý Thụy Vũ và Quý Thừa Tiêu. Nói thật, hai người nhìn có điểm giống nhau, nhưng lại tạo cảm giác khác nhau. Quý Thừa Tiêu trông thì cực kỳ dịu dàng nhưng thật ra rất tính toán, chỉ đối xử tốt với người mình để tâm. Còn Quý Thụy Vũ, nói đại khái thì anh ta là con người trong nóng ngoài lạnh sẽ không biểu đạt tình cảm của bản thân.

Thành thật mà nói, Lâm Triệt có thể ở bên Quý Thừa Tiêu đúng là rất may mắn. Quý Thừa Tiêu là người thông minh, anh ta sẽ không để bản thân oan ức, nếu không phải thật sự yêu thương, anh ta sẽ không ép dạ cầu toàn chiều theo mọi chuyện để ở bên Lâm Triệt. Lâm Triệt không cần lo lắng cho mai sau, Quý Thừa Tiêu sẽ yêu thương cưng chiều cậu. Lâm Triệt có thể tìm được hạnh phúc của riêng mình, tuy có chút không cam lòng nhưng Lâm Thanh chỉ có thể lùi bước, thầm chúc phúc.

[EDIT/NGỌT/HOÀN] CHÀNG QUỶ CỦA BÁC SĨ - BẮC DÃ.Where stories live. Discover now