Chương 18.

24.5K 1.9K 405
                                    

Tên truyện: Chàng quỷ của bác sĩ

Tác giả: Bắc Dã

Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, thần quái, bác sĩ công x ma thụ.

Editor: ♪ Đậu ♪

Chương 18:

Sáng sớm lúc tỉnh giấc, đầu Lâm Triệt tựa như bị người lắp mấy chục quả bom đồng loạt nổ tung chỉ còn lại 1GB nhưng phải gắng gượng chứa 64GB.

Quái lạ khó nói nên lời.

"Tỉnh chưa, nước nóng pha xong rồi, nhanh đi tắm đi, trong đó có quần áo để thay." Quý Thừa Tiêu bước ra từ phòng tắm vừa thả tay áo sơ mi xắn lên vừa nói với Lâm Triệt.

Lâm Triệt gõ đầu híp mắt không hiểu tình hình, trong trí nhớ của cậu là đi cùng với đám người Quý Thừa Tiêu vào KTV, sau đó cậu với Cận Thần Lê Hình cùng cạn ly, trước khi uống say mất ý thức thì ấn tượng duy nhất đó là ca khúc Bến Đò Tình Yêu do Lê Hình hát như ma chú vẫn luôn quanh quẩn trong đầu cậu.

"Mới sáng sớm mà tắm cái gì, tôi không đi." Lâm Triệt vén chăn lên bước xuống giường, cậu xoa huyệt thái dương bĩu môi từ chối, bỗng nhiên đứng dậy làm mắt tối đen vài giây, thân thể cũng ngẩn ngơ một lúc.

Quý Thừa Tiêu mặc kệ lời từ chối của Lâm Triệt kéo tay cậu vào phòng tắm, rồi đẩy mạnh cậu vào trong trực tiếp đóng cửa lại, cách qua cánh cửa nói: "Say rượu ngâm mình có thể giảm nhức đầu."

Lâm Triệt vốn định đẩy cửa đi ra ngoài, cậu thấy tảng sáng mà tắm rửa không phải con gái không phải tao bao thì đích thị là Quý Thừa Tiêu, cậu thường xuyên kiên trì không tắm lâu hơn bất kỳ đực rựa nào trong khu ký túc, nói trắng ra là lười biếng, không muốn xuống giường không muốn ăn uống, ngay cả đi vệ sinh cũng phải không nhịn nổi nữa mới đi. Lâm Triệt nghe Quý Thừa Tiêu nói, cậu ngẫm nghĩ cuối cùng đánh không lại đầu cũng choáng váng đau nhức nên nhận mệnh ngoan ngoãn cởi áo ngủ tiến vào bồn nước nóng.

...

Cởi áo ngủ.

...Áo ngủ.

Áo.

"Hơ..." Mới vừa bước vào trong nước Lâm Triệt hít ngụm khí lạnh.

Quần áo trên người là ai thay cho?

Ngài Lê ốc, ngài Cận ốc hay là ngài Quý ốc?

Chỉ cần hơi động não tí thôi cũng biết Lê Hình Cận Thần uống say khướt với cậu, rồi dùng phương pháp loại trừ, chỉ có thể là Quý Thừa Tiêu.

Bỗng Lâm Triệt muốn biết trong tình huống bản thân không hề có ý thức rốt cục đã xảy ra chuyện gì...

Cứ thấy không thể lạc quan nổi.

Cậu sẽ không nói điều không nên nói, làm chuyện không nên làm, hay bị Quý Thừa Tiêu đè đó chứ...

Lâm Triệt hoảng hốt sờ soạng thân thể, không có cảm giác nào khác thường mới thở hắt ra.

[EDIT/NGỌT/HOÀN] CHÀNG QUỶ CỦA BÁC SĨ - BẮC DÃ.Onde histórias criam vida. Descubra agora