Chương 60.

11.8K 1.1K 140
                                    

Tên truyện: Chàng quỷ của bác sĩ

Tác giả: Bắc Dã

Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, thần quái, bác sĩ công x ma thụ.

Editor: ♪ Đậu ♪

Chương 60:

Thành phố C ở hướng bắc của thành phố A, trời trở lạnh, mấy ngày trước từng đổ tuyết bây giờ không còn, nhưng vẫn giảm mấy độ.

Quý Thừa Tiêu dừng xe ở khu thương mại thành phố, anh vào một cửa hàng chuyên dụng để mua bao thuốc và cái bật lửa Zippo.

Anh không hút thuốc nhiều, là bác sĩ, trên người đa phần là mùi khử trùng chứ không phải mùi thuốc lá. Mặt khác, dù có là thuốc thơm cũng thế, vẫn không thích.

Lái xe vào trong khu nhà khá cũ nhưng quan trọng ở chỗ sạch sẽ trong lành, anh xuống xe châm một điếu, đứng dựa vào xe hút.

Không biết phải giải thích thế nào.

Không biết đối mặt với cha mẹ Lâm Triệt thế nào.

Không biết bọn họ sẽ có phản ứng thế nào.

Cũng không biết sau này mọi chuyện sẽ thế nào.

Sự tình không đơn giản như anh nghĩ. Anh không thể nói, bác à, con trai Lâm Triệt của bác thật ra không chết, em ấy đang sống rất tốt, ở nhà cháu, hiện đang là người yêu của cháu.

Vậy nên nói sao? Bác à con trai bác không chết, thật ra ngày đó là người khác bị tai nạn, hỏa táng cũng là người khác? Bệnh viện nhầm lẫn?

Một người bình thường sẽ không tin chuyện ấy.

Phun ra vòng khói, Quý Thừa Tiêu gạt tàn thuốc, nhíu mày lại.

Anh không biết dùng cớ nào, cũng không biết nếu nói ra tin tức Lâm Triệt khởi tử hoàn sinh thì có dẫn đến tai bay vạ gió hay không.

Anh vội vã chạy đến đây trong tình cảnh không tính toán kỹ càng, chỉ bởi vì Lâm Triệt nhớ nhà.

Anh buồn bực bật mở cái hột quẹt liên tục, ngọn lửa xuất hiện ngắn ngủi rồi biến mất, hỗn loạn bất định, cũng như tâm tình hiện giờ của Quý Thừa Tiêu.

Một lúc sau, Quý Thừa Tiêu ném bao thuốc và bật lửa trong tay xuống, chỉnh lại cổ áo, vững vàng bước vào khu nhà của Lâm Triệt.

... (kuroneko3026.wp.com)

Trong phòng riêng của khách sạn.

"Thừa Tiêu, cháu tìm bác có chuyện gì?" Trương Tuệ Chi ngồi lên sofa cởi khăn choàng cổ xuống, hỏi.

Quý Thừa Tiêu nhìn Trương Tuệ Chi, anh nhắm mắt lại hít một hơi, tiếp đó móc điện thoại từ trong túi ra, mở thư viện ảnh đưa cho Trương Tuệ Chi nhìn.

Nó là cái điện thoại khác của Quý Thừa Tiêu.

Lâm Triệt từng đùa trong điện thoại anh không có gì, có phải là vì có cái khác không, cậu đoán không sai, đúng là có. Không những có, mà phần lớn thời gian Quý Thừa Tiêu đều cất trên người, bên trong chứa toàn là hình và video của Lâm Triệt.

[EDIT/NGỌT/HOÀN] CHÀNG QUỶ CỦA BÁC SĨ - BẮC DÃ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ