Chương 46.

15.1K 1.3K 183
                                    

Tên truyện: Chàng quỷ của bác sĩ

Tác giả: Bắc Dã

Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, thần quái, bác sĩ công x ma thụ.

Editor: ♪ Đậu ♪

*HAPPY NEW YEAR ~~~*

Chương 46:

Lâm Triệt cụp mắt đỏ mặt khuấy khuấy súp trước mắt.

Cậu biết ngay! Cậu biết ngay Quý Thừa Tiêu sẽ bất lịch sự với mình!

"Nè nè nè, mới sáng sớm mà mặt em sao thế? Quý Thừa Tiêu cậu ta bất lịch sự với em?" Lê Hình bỉ ổi đi đến trước Lâm Triệt, còn nhướng mày chọt rất đúng chỗ.

"Sao vậy được!" Lâm Triệt gào lên, rất có ý vị giấu đầu lòi đuôi.

"Xì, em không nói anh cũng biết, ăn nhanh lên, Cận Thần với Thừa Tiêu còn chờ ở ngoài." Lê Hình cắn con cá chiên giòn, thầm nghĩ mới tảng sáng mặt trời còn chưa nhú ra hẳn mà đã ăn loại thức ăn dầu mỡ có phải không tốt lắm không.

Ăn điểm tâm xong, hai người đi ra phòng ăn thì nhìn thấy Quý Thừa Tiêu và Cận Thần đứng ở đại sảnh trò chuyện, Lâm Triệt thừa nhận hai người đó đẹp trai hơn cậu cao hơn cậu tí ti thôi, thật sự chỉ có tí ti thôi. Nói chung hình ảnh rất đẹp mắt, từ phản ứng của những du khách dậy sớm chuẩn bị đi chơi giống bọn họ là thấy rồi, Lâm Triệt còn nhìn ra được khí tức hủ tỏa ra từ cô gái đang chụp hình, haha, chắc đang nghĩ Quý Thừa Tiêu với Cận Thần là đôi gay.

Bớt đùa, chính chủ còn ở đây này.

Lâm Triệt vừa nhìn thấy Quý Thừa Tiêu, cậu lại muốn nổ tung rồi, nổ boomboom bùm bùm boomboom như pháo hoa ấy.

Tối hôm qua, lúc Quý Thừa Tiêu và Lâm Triệt đi dạo biển về khách sạn thì đúng lúc Cận Thần với Lê Hình mát xa xong, xem ra hai người đó đã được xoa bóp đến mềm nhũn người, ngồi phịch trên ghế sofa. Cả đám bàn bạc sáng mai ngủ dậy sớm ngắm mặt trời mọc, khi đó vắng người mà khí trời cũng không quá nóng, bàn bạc xong ai nấy đều về ngủ.

Ở cùng Lâm Triệt một thời gian rất dài, nhưng, quả thật Quý Thừa Tiêu không có hành động gì quá trớn, ví dụ như, anh chưa từng ôm Lâm Triệt ngủ.

Song tối hôm qua không như vậy, chỉ có một chiếc giường, hai người đều không muốn ngủ ở sofa, cho nên Lâm Triệt chủ trương hai người đàn ông nằm chung trên giường cũng không vấn đề gì, cộng thêm suy nghĩ chắc bây giờ Quý Thừa Tiêu vẫn sẽ không đè cậu, vì thế cậu hớn hở bò lên trên chiếc giường vừa lớn vừa êm ái. Quý Thừa Tiêu ôm Lâm Triệt ngủ cả đêm, ôm thân thể mềm mại vào lòng cảm giác cực thoải mái, hơn nữa bản thân Lâm Triệt cũng thích ôm cái gì đó khi ngủ. Quý Thừa Tiêu nghĩ mình chắc chắn là Liễu Hạ Huệ người ngồi trong lòng vẫn không loạn, không, là Liễu Hạ Huệ với tính năng đầy đủ, thật ra là anh không muốn ép buộc Lâm Triệt mà thôi, dù sao anh vẫn rất lo Lâm Triệt lại bất ngờ biến mất, nếu vậy sẽ lại phải tìm kiếm một phen.

[EDIT/NGỌT/HOÀN] CHÀNG QUỶ CỦA BÁC SĨ - BẮC DÃ.Where stories live. Discover now