Chương 50 (Phiên ngoại - Lâm Thanh).

13.4K 1K 77
                                    


Tên truyện: Chàng quỷ của bác sĩ

Tác giả: Bắc Dã

Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, thần quái, bác sĩ công x ma thụ.

Editor: ♪ Đậu ♪ 

*Nay lười đặt pass nên thôi đăng luôn bên đây =))*

Chương 50 (Phiên ngoại – Lâm Thanh):

"Anh, Em Trai nhốt trong nhà, em sắp đi biển Z mấy ngày, anh chăm sóc giúp em nhé, trong ngăn kéo ở phòng làm việc của em có để chìa khóa sơ cua, phiền anh rồi." Từ đầu kia điện thoại truyền đến giọng của em trai.

Quý Thụy Vũ ngẩn ra, còn chưa kịp mở miệng thì bên kia như đã dự liệu được anh sẽ từ chối nên tức khắc cúp máy.

"..."

Em trai được lắm.

Gửi anh chăm sóc một con chó?

Quý Thừa Tiêu gặp ma à? Sao lại có cái suy nghĩ buồn cười như thế. Hay là thằng nhóc ấy cảm thấy tuổi thơ của nó sống quá thoải mái?

"Buổi chiều cùng tôi đến bệnh viện một chuyến." Quý Thụy Vũ đặt bút xuống gác văn kiện qua một bên, thoáng buồn bực xoa mi tâm.

"Có chỗ nào không thoải mái ạ?" Lâm Thanh dọn dẹp một tờ văn kiện để lên bàn làm việc của Quý Thụy Vũ, ngoài ý muốn hỏi.

"Không phải, đi lấy chìa khóa, đón một con, chó." Quý Thụy Vũ khựng người, rồi nói mà không kiềm chế nổi.

Lâm Thanh thấy Quý Thụy Vũ không muốn nói thêm nên không hỏi tiếp, chỉ thấy quái lạ trong lòng, từ lúc nào Quý Thụy Vũ có hứng thú nuôi chó?

Anh ta thật sự có thể nuôi ư?

...

Thẩm Tư Tu trực ca tối, lúc trời nhá nhem đã tranh thủ đi siêu thị mua một bịch kẹo bạc hà và đồ ăn vặt nâng cao tinh thần tập trung trí tuệ, mỗi lần trực đêm đều là thời điểm hắn đau khổ nhất. Mới đi vào bệnh viện không bao lâu, Thẩm Tư Tu nhìn thấy bóng người quen thuộc đi phía trước.

"Ngài Quý, tối vui vẻ." Thẩm Tư Tu bước lên chào hỏi Quý Thụy Vũ —— anh trai của người bạn thân.

Quý Thụy Vũ xem như là khách hiếm của bệnh viện thành phố, mặc dù em trai anh làm việc trong đây nhưng một năm không thấy mặt được mấy lần, nghĩ cũng biết, một trong số những lý do là vì công việc quá bận, với lại Quý Thụy Vũ là kiểu thể trạng không dễ sinh bệnh, vì thế quả thật đến bệnh viện không được mấy lần.

Lâm Thanh thấy có người quen chào hỏi Quý Thụy Vũ thì giảm tốc độ từ đi song song đổi thành đi phía sau.

"Chào cậu." Quý Thụy Vũ lịch sự gật đầu. Anh biết Thẩm Tư Tu.

"Thừa Tiêu không có ở bệnh viện, em nghe viện trưởng nói anh ấy với mấy người Cận Thần đi biển Z." Thẩm Tư Tu nghĩ Quý Thụy Vũ đến bệnh viện rất có thể là tìm Quý Thừa Tiêu nên nhắc nhở.

[EDIT/NGỌT/HOÀN] CHÀNG QUỶ CỦA BÁC SĨ - BẮC DÃ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ