Chương 28.

17.4K 1.7K 348
                                    

Tên truyện: Chàng quỷ của bác sĩ

Tác giả: Bắc Dã

Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, thần quái, bác sĩ công x ma thụ.

Editor: ♪ Đậu ♪

Chương 28:

Vô tình phát hiện đã gặp người mình quen từ mười mấy năm trước, cảm giác đó giống như móc được tờ tiền 100 đồng từ trong bộ quần áo đã lâu không mặc, rất ngạc nhiên pha lẫn mừng rỡ, đồng thời cũng thật bùi ngùi xúc động.

Lâm Triệt chính là như thế. Cậu nghĩ bản thân với Quý Thừa Tiêu chắc chắn có nghiệt duyên gì rồi, là loại nghiệt duyên rất sâu ấy.

Bạn nói xem sao tự nhiên lại khéo đến thế chứ, trường cấp một của Lâm Triệt phải sữa chửa nên được nghỉ một tuần, vợ chồng Trương Tuệ Chi vừa vặn muốn đến thành phố A chơi, mà ngày hôm đó vừa may Lâm Thanh dẫn Lâm Triệt đến trước cửa trường học kia, đúng lúc Lâm Triệt có cầm theo quả bóng mới mua, trùng hợp hôm đó trong trường không có hoạt động gì nên học sinh được tan học sớm, Cận Thần với Lê Hình lại cãi vã ầm ĩ vì một chuyện nhỏ như con kiến nên Quý Thừa Tiêu mới bước vội lên trước, trường học đông như thế, ấy vậy mà Quý Thừa Tiêu chuẩn xác không sai một li nhặt được quả bóng ấy.

Nếu giữa phân đoạn xuất hiện bất kỳ vấn đề nào, ví dụ như Lâm Triệt đến thành phố khác chơi, trường Quý Thừa Tiêu có hoạt động xã đoàn như cũ, Cận Thần với Lê Hình không nổ ra cãi vã... Tất cả những điều kể trên, chỉ cần phát sinh một chuyện nào thôi, thì Quý Thừa Tiêu đều không nhặt được quả bóng bị ném đi của Lâm Triệt.

Đây là ngẫu nhiên ư?

Không phải.

Tất cả ngẫu nhiên đều là sự tất nhiên không thể tránh khỏi, từ trước khi hành động xảy ra thì kết quả của bước kế tiếp đã được định sẵn rồi.

Lâm Triệt bất ngờ mình đã gặp Quý Thừa Tiêu lúc còn là học sinh, ngẫm lại kích động cực kỳ, mặc dù khi đó cậu chỉ là thằng loắt choắt, gọi Quý Thừa Tiêu là anh cái rắm gì chứ.

Quý Thừa Tiêu bất ngờ mình đã gặp Lâm Triệt từ mười mấy năm trước, khi ấy Lâm Triệt còn là một cậu nhóc non nớt có thể véo ra nước, mà mười mấy năm sau Lâm Triệt thành ma cũng vẫn ở cạnh anh, chuyện này nghĩ thế nào cũng thấy không phải ngẫu nhiên. Chứng tỏ đã được định bất kể là quá khứ hay tương lai, thì Lâm Triệt đều thuộc về anh, cho nên dù hiện tại không thấy Lâm Triệt, không tìm ra được cậu, thì Quý Thừa Tiêu vẫn có cảm giác rằng Lâm Triệt đang ở ngay bên mình.

... (kuroneko3026.wp.com)

Quý Thừa Tiêu lại nhàn nhã thoải mái làm tổ trong nhà một ngày, không đi bệnh viện cũng không đi đâu chơi, Lâm Triệt nghi ngờ có phải anh ấy thành trạch chính hiệu rồi không, còn là loại có tiền lương.

Cho dù Quý Thừa Tiêu không đi làm cũng không lười biếng ngủ nướng, đây là thói quen tạo thành lúc đi du học, sau khi về nước không thay đổi, dù gì cũng là thói quen tốt, chỉ là sáng sớm tính dục của đàn ông quá lớn thật sự không kiềm chế nổi.

[EDIT/NGỌT/HOÀN] CHÀNG QUỶ CỦA BÁC SĨ - BẮC DÃ.Where stories live. Discover now