Chương 57.

12.6K 1.1K 165
                                    

Tên truyện: Chàng quỷ của bác sĩ

Tác giả: Bắc Dã

Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, thần quái, bác sĩ công x ma thụ.

Editor: ♪ Đậu ♪

Chương 57:

Tiêu Thục nhìn Lâm Triệt núp ở cạnh cửa thấp thỏm nhìn mình, bà cười ra tiếng, thầm nghĩ con trai bà dẫn về cậu nhóc rất dễ thương.

Quý Thừa Tiêu không thích phụ nữ, Tiêu Thục đã phát hiện điều này khi anh học tiểu học. Có lẽ là vì hồi đó có quá nhiều cô gái theo đuổi Quý Thụy Vũ, Quý Thụy Vũ chê phiền nên bảo các cô đến tìm Quý Thừa Tiêu vẫn còn đang học tiểu học, chắc là bị dọa sợ rồi.

Đối với xu hướng tính dục của Quý Thừa Tiêu, thật ra Tiêu Thục không để tâm, dù sao bản thân bà cũng học ở Mỹ 10 năm. Với lại, con trai bà rất ưu tú ở mọi mặt, xu hướng tính dục có không theo bình thường cũng là trong dự liệu, nếu phương diện nào con bà cũng đều vô cùng bình thường, thì người làm mẹ như bà sẽ thấy sợ trong lòng.

"Đừng sợ, dì không dữ đâu, đến đây ngồi." Tiêu Thục ngồi lên sofa, vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình ra hiệu cho Lâm Triệt đang núp ở cửa sắp dính thành một với cửa lại đó ngồi.

Lâm Triệt khịt mũi, sốt sắng nhìn Tiêu Thục, không phải cậu không biết Tiêu Thục, Quý Thừa Tiêu cũng thường hay về nhà chính của anh. Chỉ là... chưa từng ở riêng với nhau.

"Lại đây, đừng sợ." Tiêu Thục khẽ cười nói.

Lâm Triệt nghiêng đầu đi, tai ửng đỏ, lạch bạch bước đến, ngồi xuống sát rìa sofa.

"Thừa Tiêu rất thích con, nãy con nghe nó nói gì không, chàng dâu đó, còn bảo mẹ trông con cho kỹ, thằng nhóc đó, cánh cứng cáp rồi dám sai bảo cả mẹ nó." Tiêu Thục giơ tay sửa lại cổ áo khoác rõ ràng lớn hơn người Lâm Triệt.

"Anh ấy không sai dì đâu ạ, chỉ là... là..." Lâm Triệt nghẹn họng không biết phải nói gì, nghẹn cả nửa buổi cũng không bật ra được một chữ.

Tiêu Thục vỗ vai Lâm Triệt, cười trêu: "Con xem, bắt đầu bảo vệ người yêu mình rồi kìa."

Má Lâm Triệt đỏ bừng, cậu cúi đầu không nói gì nữa.

Tiêu Thục nhìn mái tóc của Lâm Triệt, bà xoa nó, cảm xúc rất đã, làm người ta muốn xoa thêm mấy cái, "Con tên gì? Con gọi bằng dì là được, nhưng không lâu nữa, con sẽ phải gọi là mẹ rồi..."

"Con tên Lâm Triệt, Lâm trong song mộc, Triệt trong trong veo." Lâm Triệt ngẩng đầu, lấp lánh mắt nhìn Tiêu Thục, vừa rồi lúc bà xoa đầu cậu, động tác đó rất giống với mẹ cậu.

(*) Chữ Lâm () là hai chữ Mộc () ghép thành. Mình không biết nên để chữ Mộc ấy là 'cây' hay 'gỗ' nên giữ nguyên.

Tiêu Thục bị ánh mắt long lanh ấy làm rung động, "Lâm Triệt... khi đặng Đạo Bồ Đề, thân ta như ngọc lưu ly, trong ngoài sáng suốt, tinh sạch hoàn toàn. Tên rất hay."

[EDIT/NGỌT/HOÀN] CHÀNG QUỶ CỦA BÁC SĨ - BẮC DÃ.Where stories live. Discover now