Chương 51: PN1: 《Người có ý chí》

3.3K 74 3
                                    

Chương 51: PN1: 《Người có ý chí》

Edit + Beta: Vịt

Lần thứ ba gõ cửa, Lâm Chu Độ bị gió lạnh ướp tới run rẩy.

Tạ tổng sao thế, đây là lên giường, không phải tuyển dụng, còn muốn cậu tới biệt thự tỏ lòng thành tín sao?

Lâm Chu Độ dựng cổ áo gió lên, che khuôn mặt sắp bị thổi tới liệt. Lúc chọn bộ quần áo này, chỉ nghĩ mặc vào không tệ, nhưng quên mất nhiệt độ bên ngoài. Trong nhà Tạ tổng có lò sưởi chứ? Nếu không có cậu vẫn là về thôi.

Nếu không lạnh đều đông cứng rồi, còn làm cái gì mà làm.

Lâm Chu Độ đến bây giờ, vẫn chưa nói một câu với Tạ tổng kia. Tin tức đưa tới, địa chỉ là trợ lý của Tạ tổng gửi cho cậu, bên trên thậm chí ngay cả thời gian hẹn cũng không có. Lâm Chu Độ nhưng không biết lên tới lúc nào, cậu ở nhà lật quyển lịch không chỉ một lần, dường như ngày nào cũng không phải ngày hoàng đạo thích hợp lên giường với ông chủ, nhưng cơ hội không đợi người, cậu cũng không thể cứ kéo dài không đối mặt với thực tế, hôm nay nghĩ chọn ngày không bằng gặp ngày, trước khi chuẩn bị ra cửa mới đột nhiên nhớ tới, hoàng lịch hôm nay hình như viết chính là: thích hp đưa ma.

Lâm Chu Độ cảm giác mình vẫn không thể quá cổ hủ mê tín, điều này cũng không nhất định biểu thị mình ra cửa sẽ bị chết rét, nói không chừng là lát nữa chết trên giường nhỉ?

Trước mặt rốt cục truyền đến âm thanh, Lâm Chu Độ nhìn sang, cửa đã mở.

"Vào đi." Tạ tổng nói.

Lâm Chu Độ như trút được gánh nặng.

Trong nhà Tạ tổng có khí ấm, hơn nữa rất đủ. Lâm Chu Độ ngồi xuống, Tạ tổng rót cho cậu một chén trà nóng. Lâm Chu Độ ôm chén uống một ngụm, cảm giác rốt cục tỉnh lại.

Tỉnh lại mới là thời khắc bắt đầu lúng túng, vào chính đề thế nào đây? Tạ tổng nếu như không mặc quần áo hoặc là mặc áo tắm, giống như đều phải dễ làm chút, phải trần trụi chút. Nhưng hắn hiện giờ vẫn mặc áo khoác ngoài, bên trong hẳn cũng có quần áo, hết sức giống một người đứng đắn - Trừ phi Tạ tổng là một tên điên thích trần truồng mặc áo khoác ngoài dọa người.

"Tôi tên là Lâm Chu Độ." Lâm Chu Độ đành phải tự giới thiệu mình, hi vọng Tạ tổng ngủ xong không nên nhớ lầm tên nhận lầm người, đừng để cậu tới một chuyến uổng công cuối cùng tài nguyên cho người khác.

"Tôi biết." Tạ tổng sửng sốt chốc lát mới trả lời, "Tạ Thành Văn."

Hắn đang nói tên của mình.

Tạ Thành Văn cũng ngồi xuống, Lâm Chu Độ không có lời khác để nói, chỉ có thể tiếp tục uống trà, nhưng một chén trà rất nhanh đã uống hết, cậu lại không thể bảo Tạ Thành Văn rót cho cậu.

"Bên ngoài nhiệt độ rất thấp." Tạ Thành Văn lại lên tiếng trước, "Lạnh không?"

Nói nhảm, đương nhiên lạnh, anh đây là ngược đãi nhân viên anh biết không, nếu vừa nãy không mở cửa tôi đã muốn về ngủ. Lâm Chu Độ nghĩ, sau đó nói: "Không lạnh, chỉ một lát."

[Hoàn - Đam Mỹ] Người Đến Trễ - Phản Thiệt ĐiểuWhere stories live. Discover now