Chương 31

2.2K 101 2
                                    


Chương 31

Edit + Beta: Vịt

Không gia hạn cũng tốt, chia tay với Tạ Thành Văn cũng tốt, cuộc sống vẫn như cũ, phim cũng vẫn phải quay, thậm chí người bên cạnh cũng không có thay đổi gì, Hiểu Văn vẫn như cũ làm trợ lý của Lâm Chu Độ, đăng ký công ty cũng là cô đang làm. Tống Y vẫn là tìm được cơ hội là xin nghỉ, dù sao một nhãn hiệu sân ga, dễ dàng là có tiền cầm, Lâm Chu Độ đuổi theo Tống Y, lề mà lề mề, ân cần dạy bảo, thật vất vả khuyên được Tống Y an tâm quay phim, Lâm Chu Độ lại xin nghỉ trước.

Thông báo của Khưu Văn Lễ tới bất ngờ không kịp đề phòng, hắn bảo Lâm Chu Độ tới thử vai.

Tin tức kia thật sự vô cùng kinh động, Lâm Chu Độ tới lúc chạy đến hiện trường, cũng không quá dám tin: "Là sao?"'

"Không sao hết." Khưu Văn Lễ có chút hài lòng nhìn dáng vẻ Lâm Chu Độ thay trang phục phim, "Đoạn diễn vừa nãy của cậu không tệ."

"Tôi chỉ là không nghĩ tới," Lâm Chu Độ còn có chút lúng túng bất an, "Đột nhiên tìm tôi. Tôi cho rằng không có phim nữa."

"Tôi cũng không nghĩ tới như vậy." Khưu Văn Lễ nói, "Không nghĩ tới cậu còn sẽ độc lập ra ngoài. Kỳ thực tôi không phải xem chương trình giải trí trước, là xem phim điện ảnh, vai số 2 cậu diễn, cực kỳ đặc sắc, phim điện ảnh chi phí nhỏ kia có thể hot, cậu có công lao rất lớn."

Đột nhiên được Khưu Văn Lễ khen, Lâm Chu Độ có chút luống cuống, nếu như vậy, Khưu Văn Lễ tại sao lúc trước một mực không đề cập tới?

"Tôi trước đó do dự rất lâu, mọi mặt của cậu không tệ, có kỹ thuật diễn còn nổi tiếng, hiện tại lại rất hot, tìm cậu rất có bảo đảm." Khưu Văn Lễ nói, "Nhưng tôi thật sự không muốn dùng cậu."

Lâm Chu Độ đang cúi đầu lắng nghe đạo diễn lớn dạy bảo, một câu này khiến cậu không cách nào không kinh ngạc, cậu ngẩng đầu: "Tại sao?"

Khưu Văn Lễ lại hỏi ngược lại Lâm Chu Độ trước: "Cậu cảm thấy Tạ Thành Văn người này thế nào?"

Khưu Văn Lễ lúc trước cũng đã hỏi vấn đề tương tự, tỷ như diễn viên nào đó, hoặc là đạo diễn. Lâm Chu Độ không biết cách nhìn của Khưu Văn Lễ, cũng chưa từng tỏ vẻ thiên hướng của mình trước, đều là cho câu trả lời mơ hồ: "Vẫn ổn đi", "Không hiểu rõ lắm", "Chưa từng tiếp xúc", "Chỉ xem qua mấy tác phẩm". Sau đó Khưu Văn Lễ làm người chủ đạo, bắt đầu tán gẫu các loại chuyện với cậu.

Lần này Lâm Chu Độ lại nói: "Tôi cảm thấy hắn rất tốt."

"Thôi dẹp đi!" Khưu Văn Lễ dường như rất không đồng ý, châm một điếu thuốc, bắt đầu tán gẫu với Lâm Chu Độ, "Tôi cũng chính là không vạch mặt bên ngoài với cậu ta mà thôi. Cậu ta chính là . . . . . ."

Khưu Văn Lễ hắn, không biết làm sao tìm tới một danh từ nghĩa xấu hình dung Tạ Thành Văn: "Tôi đã sớm không chịu được cậu ta, cậu ta sau này phê bình tôi không chỉ 1-2 lần, ngày nào cũng nói tôi quay phim càng ngày càng dung tục. Tôi nói với cậu ta, tôi vốn chính là quay phim thương mại, nếu không phải Bến Đò tục tằng hồi đó của tôi, còn không cứu được công ty cậu ta đấy."

[Hoàn - Đam Mỹ] Người Đến Trễ - Phản Thiệt ĐiểuWhere stories live. Discover now