Chương 40

2.2K 86 0
                                    

Chương 40

Edit + Beta: Vịt

Giấc ngủ của Lâm Chu Độ đã đủ ít, nhưng cậu thường xuyên nghi ngờ, Tạ Thành Văn người này căn bản không ngủ. Nếu không tại sao lúc tỉnh lại, Tạ Thành Văn lại không có ở bên cạnh.

Cậu ngồi dậy, nghe thấy âm thanh của Tạ Thành Văn, đang nói chuyện, hẳn là ở ngoài cửa gọi điện thoại.

Tối muộn, trong phòng còn có bệnh nhân, vốn nên ít âm thanh chút, nhưng Tạ Thành Văn dường như đang tức giận, tâm tình khiến hắn không khống chế được âm lượng. Vẫn may đây là phòng bệnh VIP của bệnh viện tư nhân, không tới mức làm ồn người khác.

"Lập tức phải quay rồi cậu thay diễn viên cái gì!" Âm thanh Tạ Thành Văn truyền tới, "Cậu trước tiên có thể quay phần diễn của người khác, có thể trước tiên không quay cảnh có toàn thân."

À, đầu kia điện thoại, có lẽ là Khưu Văn Lễ vô tội trúng thương đang bị chửi.

"Ông chủ lớn cậu mơ mộng gì thế." Khưu Văn Lễ thật sự không muốn nghe lý lẽ vớ vẩn của Tạ Thành Văn, "Cũng là bởi vì còn chưa quay, mới muốn đổi diễn viên, nếu quay được một nửa mới càng phiền toái. Cậu ấy là nam chính, phần diễn của người khác rất nhiều cũng cần cùng quay với cậu ấy, chỉ quay nửa người trên là quay thế nào, lần sao bổ sung quay cho cậu ấy cảnh toàn thân? Hơn nữa cậu xác định cậu ấy đứng được? Ngồi xe lăn quay trước một phần sao? Bộ phim này còn có rất nhiều động tác, cho dù kéo dài tới cuối cùng, cũng không đợi được mấy tháng, trước đừng nói cậu ấy có thể đi hay không, cho dù có thể, không cẩn thận, sẽ phải lưu lại di chứng cả đời.

(Truyn ch được đăng ti Wattpad humat3 và Sweek humat170893)

Lâm Chu Độ ở phòng bệnh không nghe thấy giải thích thông thiên của Khưu Văn Lễ, phía bên cậu, chỉ có sự trầm mặc của Tạ Thành Văn.

Tạ Thành Văn cũng không cần giải thích của Khưu Văn Lễ, hắn đương nhiên hiểu. Hắn không phải chưa từng tới phim trường, hắn hiểu những trình tự đó, càng biết để cho một tổ phim chỉ chờ 1 người, tiền tiêu tốn mỗi ngày đều là một con số vô cùng khả quan. Huống chi còn liên lụy tới những diễn viên khác, người ta cũng có sắp xếp đương kỳ. Hậu kỳ phim chế tác cũng cần thời gian, phim của Khưu Văn Lễ rất được rạp chiếu phim hoan nghênh, cho tới bây giờ đều sắp xếp ở thời gian tốt nhất, nếu như bởi vì trì hoãn bỏ lỡ, cho dù phim quay ra là cùng một bộ phim, cũng sẽ có kết quả khác nhau đang chờ.

Nếu như là diễn viên khác, Tạ Thành Văn sẽ không có bất kỳ dị nghị gì. Cho dù là hắn và Khưu Văn Lễ lần đó tranh cãi ầm ĩ nhất, cuối cùng hắn cũng đồng ý lựa chọn của Khưu Văn Lễ. Giống như theo lời Khưu Văn Lễ, sự chênh lệch kỹ thuật diễn của hai diễn viên cũng không lớn, mà trong đó một người sau lưng có thương nhân tài trợ, không chỉ có thể giải quyết một phần vấn đề tiền bạc, còn hứa hẹn hợp tác trên tuyên truyền, bao bì sản phẩm thời gian chiếu phim đều dựa theo quảng cáo phim. Cái này xác thực dung tục, nhưng phim vừa là nghệ thuật, cũng là công nghiệp trưởng thành, không phải dựa vào nằm mơ giữa ban ngày.

[Hoàn - Đam Mỹ] Người Đến Trễ - Phản Thiệt ĐiểuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora