Chương 22

2.9K 118 14
                                    

Chương 22

Edit + Beta: Vịt

Có lẽ là nguyên do ngủ đủ tốt, Lâm Chu Độ lúc tỉnh dậy, thoạt nhìn hoàn toàn không có dấu hiệu sưng phù. Hôm nay là ngày công bố phim truyền hình, lập tức sẽ phải phát sóng, bọn họ làm diễn viên cũng phải phối hợp tuyên truyền, Phương Hữu cũng tới. Lâm Chu Độ vốn còn lo lắng, thằng cha này có thể nhiều ngày không gặp, lại phát sinh xung đột gì với cậu hay không, nhìn thấy Phương Hữu liền hết sức đề phòng.

Phương Hữu lại ở hậu trường nhìn quanh, nhìn thấy Lâm Chu Độ, liền xông thẳng tới chỗ cậu. Vừa đứng vững liền hỏi: "Sao anh không follow tôi?"

"Há?" Lâm Chu Độ không hiểu.

"Follow weibo." Phương Hữu rất không bình tĩnh, "Weibo của tôi đã follow anh, sao anh không follow lại tôi."

Dáng vẻ lẽ thẳng khí hùng này của hắn, giống như Lâm Chu Độ follow lại là nghĩa vụ vậy. Lâm Chu Độ dở khóc dở cười, suy nghĩ một chút không follow diễn viên cùng tổ không tốt lắm, hiện tại Phương Hữu trong mắt cậu chính là đứa nhỏ, Lâm Chu Độ đã không tức giận nữa. Lấy di động ra search tên Phương Hữu, ấn xong còn giơ màn hình điện thoại cho Phương Hữu nhìn: "Follow rồi, được rồi chứ?"

Phương Hữu lúc này mới thỏa mãn, nhưng lập tức lại có yêu cầu mới: "Nhanh quét mã chút, add friend tôi."

Lâm Chu Độ thật sự không hiểu: "Tôi không có nghĩa vụ này nhỉ?"

Phương Hữu thoạt nhìn lại có chút tức giận: "Tôi cũng không nói với ba tôi anh muốn giết tôi, anh ngay cả add friend wechat cũng không muốn?"

Bịa đặt cũng thật tuyệt, Lâm Chu Độ bị ép thành tội phạm giết người không thành, để cho giấu tự thật phạm tội, đành phải add phương thức liên lạc của Phương Hữu.

Phương Hữu nhận được lời mời của Lâm Chu Độ, lập tức cự tuyệt, hắn hết sức phấn khởi: "Đây nhưng là anh chủ động muốn add tôi. Nào, quét lại lần nữa, tôi cho anh thêm một cơ hội."

Lâm Chu Độ thật sự muốn giết người.

Trẻ con thì sao, trẻ con nghịch không đánh thật sự không được, cậu làm bộ muốn đạp Phương Hữu, Phương Hữu lập tức né tránh: "Tôi nói với anh á, tôi thật sự từng luyện tập đấy! Lần trước cũng chỉ là không chuẩn bị tốt, mới cho anh cơ hội, được rồi được rồi, tôi add anh, nhanh lên chút!"

(Truyn ch được đăng li Wattpad humat3 và Sweek humat170893)

Người tới hôm nay không chỉ có diễn viên biểu diễn, còn có Tiền Nhạc Thiên, hắn là người biểu diễn ca khúc chủ đề bộ phim truyền hình này. Tiền Nhạc Thiên người này cũng thần kỳ, hắn đầu tiên là từ cuộc thi ca hát ra, nhưng hát cực kỳ khó nghe, nhưng khuôn mặt dễ nhìn, tổ tiết mục cũng tới về sau không còn cách nào mới loại bỏ hắn, nếu không cái ma âm xuyên lỗ tai kia, tiếp tục không thả tay sẽ bị chất vấn nội tình đen tối. Tiền Nhạc Thiên nhưng thủy chung không từ bỏ mơ ước âm nhạc của mình, mặc dù không tính là nghề chính, nhưng luôn phải thỉnh thoảng ra mấy bài hát, fans cũng đành phải rưng rưng cày cuốc.

[Hoàn - Đam Mỹ] Người Đến Trễ - Phản Thiệt ĐiểuWhere stories live. Discover now