Chương 17

2.9K 153 3
                                    

Chương 17

Edit + Beta: Vịt

Lâm Chu Độ hỏi: "Cháu không phải tới lớp sở thích sao?"

Tạ Kỳ rót cho mình chén nước chanh đang uống, nghe có chút nghi ngờ: "Tới lớp sở thích cái gì, cháu đi ra ngoài du lịch với bạn. Thật vất vả được nghỉ, mới không muốn ngày nào cũng ở nhà nhìn ba cháu."

Tạ Kỳ nói: "Cháu cho tới bây giờ chưa từng tới lớp sở thích, bởi vì cháu thông minh."

Lâm Chu Độ cảm thấy giờ phút này Tạ Thành Văn còn chưa tới nhà có chút bi thảm. Suy nghĩ một chút còn định ở trước mặt nhóc bảo trì uy nghiêm gia trưởng của Tạ Thành Văn, cứ như vậy bị Tạ Kỳ vô tình vạch trần, dường như chỉ số bi thảm lại bão táp một đống lớn.

Tạ Kỳ du lịch trở về, ném vali vào trong phòng, lại nhìn nhìn thời gian, nói tạm biệt với Lâm Chu Độ: "Cháu phải tới hội bạn học cấp 2 rồi, chú nói với ba cháu một tiếng, cháu buổi tối không về!"

Tạ Kỳ chạy cực kỳ nhanh, chỉ còn lại một mình Lâm Chu Độ. Lâm Chu Độ đi tắm rửa sạch sẽ, tắm xong đi ra ngoài, lại gọi đồ ăn ngoài cho mình, đang ăn đồ ăn ngoài, Tạ Thành Văn về.

Tạ Thành Văn dường như đã biết chuyện Lâm Chu Độ tới, cũng không có kinh ngạc. Hôm nay đồ ăn ngoài gọi mùi vị không tệ, Lâm Chu Độ thậm chí tìm bát, chia cho Tạ Thành Văn một nửa.

Tạ Thành Văn ngồi ở bên bàn, nghe Lâm Chu Độ bình tĩnh kể với hắn, mẹ qua đời, tổ chức tang lễ, hỏa táng xong lại chọn hũ tro cốt, tìm nghĩa địa chỗ nào an táng . . . . . . Lúc Lâm Chu Độ kể, Tạ Thành Văn vẫn luôn nhìn mặt cậu, không chút nghi ngờ nào, tràn đầy mệt mỏi rõ ràng. Nhưng ở bên ngoài, bình tĩnh tới không chút gợn sóng nào, giống như giấy vụn vo nát, giống như con suối đã khô cạn.

Trên đường về, Tạ Thành Văn nghĩ phải an ủi Lâm Chu Độ thế nào, hắn không am hiểu những thứ này lắm. Nhưng dường như không cần thiết, từ bên ngoài nhìn, Lâm Chu Độ đã xử lý tốt tất cả tâm tình, chờ bổ sung giấc ngủ, cậu lập tức có thể bắt đầu làm việc.

Lâm Chu Độ quả nhiên rất nhanh đã buồn ngủ, chờ lúc Tạ Thành Văn vào phòng ngủ, cậu thậm chí đã ngủ được một lượt, nghe thấy động tĩnh mơ mơ màng màng mà mở mắt. Cảm nhận được Tạ Thành Văn ở bên kia giường, cậu theo thói quen mà nhào tới, ôm cổ Tạ Thành Văn. Cậu giống như cún con, Tạ Thành Văn nghĩ, từng chút từng chút mà cọ, giống như đang lây nhiễm hơi thở. Hôm nay thời tiết không phải quá nóng cũng không phải quá lạnh, trong phòng ngủ chỉ có mùi đàn hương mà Tạ Thành Văn vừa đốt, ánh đèn cũng rất vừa, không chói mắt cũng không u ám. Tạ Thành Văn nghĩ, tất cả đều rất tốt, nhất là người bên cạnh.

Không tốt chính là, Tạ Thành Văn rất nhanh phát hiện tay Lâm Chu Độ sờ về phía nơi nào đó.

Cái này không đúng lắm, Tạ Thành Văn có chút nhức đầu, thừa dịp mình còn lý trí ngăn cản Lâm Chu Độ.

Lâm Chu Độ bị hắn cản lại, mê hoặc mà tỉnh táo lại, ngửa đầu nhìn hắn, từ góc độ này nhìn, ánh mắt cậu càng xinh đẹp: "Anh có muốn không?"

[Hoàn - Đam Mỹ] Người Đến Trễ - Phản Thiệt ĐiểuWhere stories live. Discover now