Chương 11

4.2K 181 20
                                    

Chương 11

Edit + Beta: Vịt

Chẳng trách Tạ Kỳ hiếu kỳ như vậy, nó "Biết" Lâm Chu Độ rất lâu rồi.

Nếu như không phải Tạ Thành Văn tam lệnh ngũ thân (*), lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Chu Độ, nó đã dùng một vài lễ nghi ngoài nghề mà nó vừa học được, cho Lâm Chu Độ một cái ôm.

((*)Cm t này xut phát t《S ký - Cháu trai Ngô Khi lit truyn》

- Tam lnh: Lnh xem mưu ca k địch; Lnh nghe kim c; Lnh giơ rìu

- Ngũ thân: Thưởng pht; phân hp; v c chiến trn; đánh đêm nghe ha c; nghe lnh vô l

=>> ý là liên tc h lnh vi cp dưới)

Tạ Thành Văn là phụ huynh hà khắc, ông ấy đối với mình nghiêm khắc. Ngoại trừ Lâm Chu Độ, Tạ Kỳ chưa từng gặp tình nhân khác của Tạ Thành Văn, càng đừng nhắc tới để cho vào nhà. Tạ Kỳ thậm chí nghi ngờ Tạ Thành Văn những năm này rốt cuộc từng có người khác hay không, chẳng lẽ toàn dựa vào bản thân? Nhưng hỏi ba loại vấn đề vượt quá mức này, nó chỉ có thể nghẹn.

Nó thậm chí biết bộ phim đầu tiên của Lâm Chu Độ là gì, một bộ phim thần tượng làm ẩu, Tạ Thành Văn nói, Lâm Chu Độ ở bên trong giống như là vàng trong cát sỏi.

Ít nhất Tạ Thành Văn cho rằng như vậy.

Trước khi ký với Lâm Chu Độ, Tạ Thành Văn từng tới Ảnh Thị Thành một lần xem Lâm Chu Độ quay phim, là bộ phim thứ 2 của Lâm Chu Độ. Đó là một Ảnh Thị Thành trong sa mạc của Tây Bắc, cát vàng cuồn cuộn, sa mạc lớn toàn bụi, hoang vu là đặc điểm lớn nhất, nhưng ngược lại tăng thêm một chút sắc thái của chủ nghĩa lãng mạn, rất nhiều phim võ hiệp đều tới đó quay. Tạ Thành Văn đến nơi đó, phải ngồi xong máy bay lại ngồi xe bus, chuyển mấy lần xe, lúc xuống tới đây, liền nhìn thấy Lâm Chu Độ.

Lâm Chu Độ đã quay liên tục 48 tiếng, lập tức lại phải chuyển sân, lúc nghỉ ngơi, hết cảnh còn không tháo trang sức, trên mặt còn có vết sẹo cố ý vẽ lên. Cậu tựa vào bên chuồng ngựa dựng cảnh, bên cạnh là một chai rượu không nhìn rõ nhãn, cậu đang tán gẫu với người khác, không biết nói đến cái gì, cười đạp đối phương một mắt, mắng đụ má mày.

Hình tượng kia thực sự không dễ nhìn, hơn nữa thoạt nhìn vừa thô lỗ vừa càn rỡ, Tạ Thành Văn nhưng vẫn luôn nhớ. Từ bắt đầu, hắn đã cực kỳ rõ ràng Lâm Chu Độ là dạng gì.

Thô lỗ, hoang dã, có đôi mắt giống như rượu, chưa bao giờ là chàng trai thuần khiết trong phim thần tượng, không phải đồ uống thêm đường hóa học quá mức, cậu giống như gió trong sa mạc lớn.

[Hoàn - Đam Mỹ] Người Đến Trễ - Phản Thiệt ĐiểuWhere stories live. Discover now