chương 12. chiếc máy bay Mystic

156 16 12
                                    

Mã Long và Joaquin ngay tức thì hướng một ảnh mắt đầy nghi hoặc về phía Mystic.

"Cái đếch gì thế? Cô quen biết người ở đây à?"-Mã Long hỏi.

"Lại còn được gọi là đại tỷ nữa chứ? Chắc tai to mặt lớn lắm?"

"Trả lời đi chứ?"-Mã Long hỏi dồn dập làm Mystic không có cơ hội trả lời nhưng nhìn qua dáng vẻ của cô ta thì Joaquin thấy Mystic không thích nói vể chuyện này tí nào. Từ lúc quen biết tới giờ hắn chưa thấy Mystic run rẩy như bây giờ, mặc dù hắn biết không phải vì sợ thằng Mã Long mà là do xấu hổ. Rốt cuộc quá khứ cô ta có gì mà dấu cơ chứ?

"Mystic, cô từng là một mạo hiểm giả à?"-Hắn hỏi.

"Thiếu chủ..."

"Không những từng là thôi đâu, phải là từng thuộc hàng siêu nhân đấy!"-Bất chợt, một giọng nói đầy nam tính phát ra từ phía sau hắn. Quay ra nhìn thì Joaquon giật mình vì một người đàn ông cao lớn vô cùng, cơ bắp đầy mình đã đứng sau hắn tự lúc nào. Ông ta không ăn mặc quá đặc biệt, chỉ độc một bộ đồ vải tầm thường và lưng có cây rìu rất lớn chắc nếu bổ cuống đủ để giã nát cả cơ thể Joaquin. Ngoài ra, nhìn ông ta khá là già dặn, thậm chí có chỗ tóc đã bạc và nuôi cả râu. Thấy người đàn ông này, Joaquin cũng cảm thấy có chút run sợ.

"Và ông là?"-Hắn gạ hỏi.

"Darasuo Drako, mạo hiểm giả hạng S. Người đời hay gọi ta là người đàn ông thép!"

Người đàn ông thép, một cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới mạo hiểm giả và thậm chí là cả những người không thông thuộc. Joaquin là một kẻ mới hạng B nên dĩ nhiên cũng biết tên vị tiền bối cực kì nổi tiếng này. Nghe nói cái tên "người đàn ông thép" ấy là đã bị bưng bít lại bởi nếu hắn nhớ không nhầm, ông ta có cái tên ấy do một lần đỡ 2 húc của Ngưu thần vương mà vẫn đứng vững, một ma thú cực mạnh khắp lục địa chỉ tồn tại gần 10 cá thể. Nếu đem Joaquin ra so với người này, chỉ cần không tới một nốt nhạc là có thể biết ai là người tan xác, ai là người xây xát. À mà khoan, chắc gì hắn làm xây xát được con người phi thường này kia chứ.

Joaquin định nói gì đó thì bất ngờ vì mình bị làm ngơ ngay sau đó. Drako đã chạy qua nói chuyện với Mystic.

"Mystic, không thể tin được rằng em đã trở lại!"

"Drako, thật bất ngờ là anh vẫn còn sống cơ đấy!"

Lúc này, Mã Long lấn tới chỗ Joaquin mà thì thầm.

"Huynh, ta nghe danh cái ông này cũng lâu rồi. Không ngờ lại là người quen Mystic. Chẳng hiểu nổi cô ta là người như nào nữa."

"Cô ta là đầy tớ lâu năm của ngươi mà còn không biết thì ta sao biết?"

"Chỉ có cha biết chứ ta biết thế quái nào được? Mặc dù từ nhỏ ta đã quen biết cô ta, nhưng có một khoảng thời gian biến mất tăm mất tích tới tận năm ngoái mới trở lại."

"Chắc là trong lúc đó có nhiều chuyện xảy ra lắm đây."-Joaquin suy đoán.

"Rốt cuộc thì cô là cái gì hả Mystic?"-Hắn hỏi lại.

Thấy vậy, Mystic giật mình quay ra nói.

"Thiếu chủ, rõ ràng chỉ là một bề tôi trung thành của gia đình ngài thôi mà! Ngài phải tin..."

Pháp Sư Tối ThượngWhere stories live. Discover now