chương 4. Bạn mới? Vụ ẩu đả?

291 23 12
                                    

Buổi giới thiệu bản thân lại trôi qua nhanh chóng. Joaquin không nghĩ rằng hơn chục người đã giới thiệu bản thân xong thì lại nhanh như vậy, nhưng khi hắn nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy mặt trời đã gần tới đỉnh, giữa trưa đã sắp tới nơi. Hôn nay là ngày khai giảng tuy nhiên nhập học lại diễn ra trong vòng 2 ngày vì có khá nhiều học sinh từ các vùng rất xa tới. Cô giáo vừa mới đi, thế nên hiện tại là đến tận ngày mai cũng sẽ không có bài học, thời gian chủ yếu là dành cho mọi người làm quen với nhau.

Một vài người trong lớp đã quen nhau từ trước nhưng đa số vẫn còn rất lạ lẫm. Họ bắt đầu trò chuyện rất nhiều để làm quen với bạn mới, chỉ có Joaquin là vẫn ngồi một mình. Hắn chán chường móc ra một cuốn sách và nghiền ngẫm. Thấy vậy, một cậu rất là ưa nhìn chợt tiến tới. Cậu ta sở hữu mái tóc vàng kim rất chất chơi, khuôn mặt đẹp trai kiểu ikemen trong truyền thuyết, cao bằng Joaquin và nếu hắn nhớ không nhầm, tên là Yayami Yutto, còn về thuộc tính thì nhớ không nhầm là không có, một nhân vật kì lạ giống như hắn, một kẻ không biết làm thế nào mà chui vào được cái trường này. Yutto không có ác cảm với con người này, nhưng cũng không phải có cảm tình.

"Cậu là Yakin honit nhỉ? Nói thế đúng không, kĩ năng phát âm tên người đến từ phương Tây không giỏi lắm ?"

"Tôi là Joaquin Phoenix, Yutto, cậu có gì muốn nói với tôi hả?"

"À ừ, chỉ là thấy cậu ngồi đây cô đơn qua nên tới đề nghị ra nhập với bọn này thôi!"

Một lời đề nghị thiện chí, nhưng Joaquin không quan tâm đến vấn đề mình có bạn hay không cho lắm.

"Cảm ơn, nhưng tôi cảm thấy thế này khá ổn!"

Nhưng cậu ta có vẻ khá là dai, như đỉa ấy.

"Không không, lớp ầm ĩ như này mà còn đọc sách được sao? Càng đông càng vui, cứ tới đi! Tôi biết là cậu cảm thấy không hợp với những con người này, nhưng không sao, tôi cũng là dân thường như cậu mà!"

Joaquin bất ngờ vì câu nói đó. Joaquin cứ nghĩ kẻ này là một người có thân thế bởi một kẻ được coi là phế vật thì vào cái trường này làm gì? Cậu ta thậm chí còn ăn mặc rất sang trọng.

"Làm thế quái nào cậu vào được học viện này vậy?"-Joaquin buột mồm hỏi.

"Muốn biết chứ gì? Thế thì gia nhập cộng đồng đi, cậu như một tảng băng biết đi vậy!"

Joaquin miễn cưỡng làm theo. Điều duy nhất hắn lo lắng lúc này là khả năng sẽ xuất hiện chia rẽ nội bộ trong lớp và bên nào có hắn thì rõ ràng bên đó có lợi thế rất lớn. Joaquin không muốn mình sẽ dính phải những thứ không tốt như thế thời đi học, nên có lẽ hắn sẽ rất cẩn thận.

Joaquin được dẫn tới dãy bàn đầu tiên, nơi có 3 người đang ngồi. Hắn nhớ tất cả bọn họ, cô gái đầu tiên là người đã bênh vực hắn khi nãy, tên là Càn Họa, đúng như cái tên thì dù trông rất nữ tính nhưng lại rất đàn ô g. Tên ngồi cạnh là người mà bị Càn Họa chửi và có vẻ là bạn cô, Ngọa Lãm. Người cuối cùng, một cô gái tóc hồng rất dễ thương, cơ thể mảnh khảnh, ăn mặc ra dáng quý tộc tên là Touka Mana, con của một vị quan trong triều đình.

Pháp Sư Tối ThượngWhere stories live. Discover now