-20-

"Are you done cleaning the tub? Isusunod mo pa yung pool." Gretel said to Celina na ngayo'y basang-basa na dahil sa kakakuskos sa bath tub. 

"B*tch!" Celina hissed at her. 

"Who? Me or you?" Gretel smirked before leaving her alone. Celina just grunted in frustration bago ituloy ang paglilinis ng bath tub. 

She has never done this. Ni maghugas nga ng plato ay hindi niya ginagawa. She's only doing this because she's afraid of what Gretel can do to her with her secrets. 

Hindi lang siya ang masisira pagnagkataon, even her parents who helped her bury the truth about everything she did in the past, will be ruined. Her father is a politician, pwede niyang ikabagsak at ikakulong ang mga nalalaman ni Gretel sa kanila. 

"Dad! Ano ng balita sa pinapagawa ko sayo? When are we going to get rid of Andrius' wife?" Celina hissed as she called him. 

"Celina, c-can you just do everything she wants?" Her Dad said in  a shaky voice. 

"WHAT?! DAD! You said you will get rid of her the soonest---"

"You don't know her Celina! She's the granddaughter of the McNeils! McNeils helped me obtain my position now, I cannot touch them!" 

"What the hell?! Ano na lang ang mangyayari sakin Dad?! Inaalila niya ko! And I can't tell Andrius about it because he won't believe me!" 

"C-Can you just go home?" 

"NO! Babawiin ko si Andrius!"

"CEL---" Inis na pinatayan ng tawag ni Celina ang kanyang ama. She's so frustrated, eh ano naman ngayon kung pamilya nina Gretel ang tumulong sa Daddy niyang makuha ang position nito ngayon? 

They are rich way before her father became a politician. 

NAPATAAS ng kilay si Gretel ng marinig ang malakas na sigaw ni Celina sa inis. Narinig niya ang usapan nila ng kanyang ama. Gretel was wise enough to threaten Celina's family first. The moment she knew about Celina agad niyang tinawagan ang ama nito with the help of her Lolo Dad. 

Celina's Dad almost knelt down in front of her Lolo Dad, bakas sa mga mata nito ang takot in the video her Lolo Dad sent to her.

If she thinks that they are rich and powerful, b*tch please, kung ihahambing naman kina Gretel, magmumukha silang dukha.

Bumaba na si Gretel ng makitang tumatawag sa kaniya si Kelly. 

"ARE YOU SERIOUSLY LIVING WITH HER?!" Bungad nito sa kanya. 

"May kasabihan Kelly, Keep your friends close, and your enemies closer."