Chap 46 Happy Wedding

3.2K 151 5
                                    

Sau buổi chụp hình, xe chở anh và tôi về, trước khi về anh dặn tài xế ghé ở 1 quán ăn, hôm nay ai cũng mệt mỏi rồi nên ăn ở ngoài luôn, khỏi mất công tôi phải nấu.

Xe đổ trước cổng nhà tôi, anh xách đồ vào cho tôi, không quên dặn anh tài xế chờ ở ngoài.

Vào nhà, anh cất đồ đâu vào đó xong rồi, anh kéo nhẹ tôi lại, dịu dàng ôm vào lòng.

-"Anh sao thế, chúng ta bên nhau cả ngày rồi vẫn còn thiếu hơi sao?" 

-"Ôm cả đời vẫn cảm thấy không đủ" anh nũng nịu 

Tôi nhìn thấy con hổ to xác đang nũng nịu trên vai mình mà không thể không mủi lòng, đưa tay lên dỗ dành. Những lúc này tôi cảm thấy anh rất nhỏ bé và yếu đuối.

-"Hôm nay em mệt lắm phải không?" anh bỏ bạn ra, hai tay nâng mặt tôi lên, ánh mắt đầy dịu dàng.

-"Em không mệt tí nào cả, anh mới là người vất vả, anh nhớ nghỉ ngơi nhiều vào" tôi đưa tay vuốt má anh.

-"Anh biết rồi, hôm nay em rất xinh đẹp, anh mong tới đám cưới quá" nói đoạn anh ngừng lại nhìn tôi vài phút rồi mới nói tiếp.

-"Giờ anh về Mỹ tiếp tục tour diễn đây. 1 tuần nữa là kết thúc rồi. Từ bây giờ cho tới khi lễ cưới của chúng ta diễn ra thành công tốt đẹp thì dù ai nói gì, xảy ra chuyện gì, có tin tức gì đăng tải em cũng không được tin hoặc suy nghĩ để tâm tới đấy, chỉ được tin những gì anh nói thôi đấy. Xong tour diễn anh sẽ về Hàn anh còn dự thêm mấy cái lễ trao giải nữa là sẽ đến ngày cưới của chúng ta, nhà hàng, nơi tổ chức anh đều lo ổn rồi, nhiệm vụ của em là hãy gửi thư mời đến bạn bè em" anh lấy trong túi ra xấp thư mời.

-"Đây là thư mời của em ở Hàn.  Ở Việt nam đã có mẹ em mời rồi nhé. Em cứ mời hết bạn bè của em đi nhé"

-"Bạn bè em có người là fan của anh đấy, có nên mời họ không anh?" 

-"Thôi cứ mời đi, không sao đâu, nếu em sợ thì có thể không mời"

Anh về Mỹ rồi, tối hôm đó tôi ngồi trước đống thư mời mà chẳng biết nên viết tên ai. Du học sinh như tôi thì bạn bè không nhiều, đã vậy cứ 6 người bạn biết thì hết 2 người làm fan của anh rồi, có nên mời hay không? Ý anh muốn tôi mời hết thì tôi mời hết, trong lớp tôi cũng không thân nhiều, nhưng tôi cũng từng nói chuyện qua rồi, tôi mời hết lớp và vài người chung khoa mà tôi quen biết, tổng cộng cũng chỉ có khoảng 58 người.

Ghi xong rồi, điều tôi lo lắng là khi bạn bè nhận được thiệp, nhìn tên cô dâu, chú rể thì họ sẽ thế nào đây, họ sẽ sốc khi biết tôi sẽ kết hôn với idol của họ, và họ sẽ lang truyền thông tin của tôi đi, mọi rắc rối sẽ tìm tới tôi. Tôi mệt mỏi, bỗng tôi nghe điện thoại có thông báo. Mở lên thấy anh upload bài viết "Marry" kèm theo ngày cưới của anh và tôi. Tôi hiểu đây là thông báo anh gửi cho fan, và chắc chắn fan cũng sẽ hiểu. Anh đã vì tôi mà chịu nhiều áp lực như vậy, giờ chỉ còn gần 1 tháng nữa thôi, dù fan có biết được tôi cũng chả sao cả, phía sau tôi còn có anh nữa, tôi còn phải cùng anh đi tiếp suốt quãng đường còn lại nữa mà. Suy nghĩ như vậy đột nhiên tôi thấy vui vẻ lạ thường. 

Sáng nay tôi tới trường để gửi thư cưới. Lúc đưa cho Min Ah cậu ta khá bất ngờ và có vẻ như cậu ta không muốn chuyện này sẽ xảy ra, nhìn cậu nhận thư cưới mà mặt cậu buồn lắm. Vì không muốn khó xử nên tôi chỉ nói chuyện xảy giao vài câu rồi chuồn mất. 

Bạn bè của bạn nhìn thư mời, lúc đầu còn hỏi nhau "Kim Taehyung là tên trùng tên hay chính là V (BTS)?" Nhưng sau khi biết được bài đăng của anh hôm qua, ngày mà anh đăng cũng là ngày được viết trong tấm thiệp thì họ chắc chắn rằng đây chính là thư mời cưới của anh và tôi. Họ chụp hình truyền tay nhau tấm thư mời, thông tin của tôi nhanh chóng bị lộ. Hàng loạt chuyện rắc rối kéo tới , những tin nhắn, cuộc gọi hỏi thăm đính chính thông tin từ fan thậm chí có người còn hâm dọa nhưng tôi vẫn giữ vững tình cảm của mình, và không lên tiếng bất cứ chuyện gì dù sâu trong lòng vẫn đau xót thay cho fan. 

1 tháng trôi qua, đối với tôi 1 tháng này là 1 tháng mà tôi cố gắng nhất. Đồ cưới của anh và tôi đã được chuyển tới. Hiện tôi và gia đình anh đang ở Việt Nam. Vì thông tin bị lộ nên chặng đường từ sân bay tới nhà tôi thì gia đình anh đã phải gặp rất nhiều rắc rối với fan tại sân bay. Thật may là tôi đã về trước để chuẩn bị. Anh cũng đã đoán trước nên có dắt theo vệ sĩ. 

Hiện tại nhà tôi đang rộn ràng. Người người ra vào tấp nập. Anh hiện cũng đang ở nhà tôi để cùng tôi làm lễ Vu Quy, ngày mai sẽ là ngày rước tôi về Hàn Quốc làm lễ. Lễ bái đâu đó đã xong. Cả nhà tôi cùng anh tới một nhà hàng để tiếp đãi. Ngày hôm nay là ngày khu xóm nhà tôi xôn xao việc tôi lấy chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, cũng vì lý do đó mà nhà tôi quyết định tới nhà hàng để tiếp khách, tránh trường hợp fan tới quấy rối.

Tại nhà hàng 5 sao sang trọng. phía trước sảnh tiệc là cổng lớn đầy hoa và backgroud để chụp ảnh cũng rất lớn với kín hoa hồng đủ màu. Phía trong là 52 bàn tiệc, ở giữa là thảm hoa, hai bên thảm hoa là 2 giàn hoa hoa hồng, hoa lavender, hoa cẩm tú cầu được tráng trí xen kẽ nhau nối tiếp thành 2 hàng dài tới tận sân khấu. Tất cả hoa đều là hoa tươi hoàn toàn. Không gian bên trong sảnh tiệc toàn 1 màu trắng tinh khôi. Ở sân khấu có 1 màn hình lớn, chiếu những tấm hình cưới mà tôi và anh đã chụp. Phía dưới sân khấu đã để sẵn rất nhiều máy quay phim và chụp hình. Khách mời chỉ có bạn bè của mẹ tôi, dòng họ nội ngoại, hàng xóm và bạn bè của tôi. Có vài nhà báo từ Hàn được anh mời tới.

Sau thời gian tiếp khách và chụp hình ở ngoài cổng thì cũng tới giờ tiến hành buổi lễ của anh và tôi. Khách mời đã vào trong an tọa. Cánh cổng khép lại.

-"Xin kính chào quý vị quan khách này hôm nay đã có mặt đông đủ để tham dự lễ cưới của chúng tôi. Và không để quý vị chờ đợi lâu, ngay bây giờ xin mời quý vị hướng mắt về cuối đường băng để chào đón CÔ DÂU JANG AMI sánh duyên cùng CHÚ RỂ KIM TAEHYUNG , xin quý vị cho một tràn vỗ tay". 

Vì trong lễ cưới không chỉ có anh là người Hàn mà còn có thêm dòng họ của anh và bạn bè của em anh nữa nên có đến 2 Nam MC để thông dịch lại tiếng Hàn. Nam MC vừa dứt lời
Cánh cửa mở ra, nhạc du dương, anh và tôi đang tay khoác tay nhau bước vào trong tiếng vỗ tay chúc mừng của mọi người. Hôm nay tôi mặc bộ sa rê trắng toát tinh khiết được thiết kế rất kì công, trên đầu bạn đội chiếc vương miện, anh mặc bộ vest đen lịch lãm.Tất cả những máy quay đều hướng về anh và tôi.

-"Trước mắt quý vị bây giờ chính là đôi trai tài gái sắc hạnh phúc nhất ngày hôm nay, một lần nữa chúng ta cùng chúc mừng cho cô dâu Jang Ami và chú rể Kim Taehyung"
Hôm nay anh và tôi đều cười rất tươi. Đây là ngày mà cả 2 bạn đều mong chờ. Sau khi anh và tôi đứng trên sân khấu, tiếp tục là ba mẹ anh và mẹ tôi cũng lần lượt được mời lên sân khấu.
Anh và tôi cùng tay trong tay rót rượu vào tháp ly, dâng rượu cho ba mẹ 2 bên và cùng uống rượu giao bôi.
Sau khi uống rượu xong là tới phần cắt bánh kem. Dù làm gì thì anh cũng không thể giấu được nụ cười.
----------------------
Định là chap này là chap cuối nhưng chắc không được rồi. Vì đã rất dài mà vẫn chưa xong đâu vào đâu.
Mị sẽ up chap tiếp theo trong thời gian sớm nhất.
Đọc và nhận xét nha. Yêu 😘

[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ