Chap 28 Con giáp thứ 13

3.6K 181 7
                                    

Anh và Suga chia tay mẹ con tôi trở về công ty. Bình thường mỗi lần như vậy an đều đòi ôm, hôn các kiểu mới chịu về. Nhưng lần này có mẹ và Suga nên anh đành kiềm chế mà ra về.

Hôm nay tôi trở lại với bài vở. Đi tới lớp hôm nay không khí đã bớt nặng nề vì Min Ah đã nói chuyện lại với tôi. Từ lúc xảy ra chuyện ở công viên tới giờ cũng đã hơn 1 tháng cậu không nói chuyện hay liên lạc với tôi nhiều như trước nữa. Bây giờ trở lại bình thường tôi cũng thấy nhẹ lòng hơn.

Mấy hôm nay anh khá bận rộn vì lịch diễn và dự sự kiện ở Mỹ, còn phải phỏng vấn, chụp hình.... Nên ít khi nhắn tin cho tôi. Tôi cũng hiểu cho anh.

Hôm nay là ngày mẹ tôi trở về Việt Nam. Tôi tiễn mẹ ở sân bay xong cũng đón taxi trở về. Buổi chiều đó tôi có lịch học thực hành. Vì tôi hoàn thành sớm nên được ngồi giải lao. Lướt điện thoại, tôi thoáng thấy bài viết có tựa đề "Fan xôn xao chuyện V (BTS) có bạn gái là stylelist?". Tôi lắc đầu ngán ngẩm, còn lạ gì mấy trang báo đăng tin kiếm tiền vậy chứ, bạn gái của anh là tôi mà. Thật là mắc cười.

Tối hôm đó tôi đang học bài thì có tin nhắn gửi đến.
-"Em đang ở cạnh bạn trai của chị đây" kèm theo là tấm hình làm bằng chứng. Nhìn dáng vẻ hai người đang rất gần nhau và tình cảm. Tôi giật mình nhưng cố giữ bình tĩnh trả lời lại.

-"Xin lỗi, ai vậy"

Vài phút sau có tin hồi âm lại.

-"Tôi là Min Na Woo, Stylelist của người yêu chị. Hiện tôi và anh ấy đang gần nhau, rất là tình cảm đó nha"

Đọc xong tin nhắn tôi đơ người, biết rõ là ả ta đang muốn chọc tức tôi nhưng bạn vẫn không kiềm chế được.

-"Vậy à" tôi trả lời lại ngắn gọn.

-"Hiện tại anh ấy đang ở Mỹ, chị sẽ còn nhìn thấy rất nhiều tấm đẹp của chúng tôi"

Thật là trơ trẽ mà. Ả ta muốn chia cắt anh và tôi. Nhưng mà tại sao hai người lại gần nhau như vậy. Chẳng lẽ anh...

-"Chắc là hông phải đâu" tôi dẹp ngay ý nghĩ anh lừa dối tôi. Từ trước tới giờ anh luôn thật lòng, tôi rất tin tưởng anh. Nhưng ả kia muốn gì mà lại làm như vậy.

Liên tiếp mấy ngày sau đó Na Woo luôn gửi những hình ảnh thân mật với anh cho tôi xem. Nào là nắm tay rồi tựa vai... Tấm nào cũng tình cảm.

-"Taehyung tay anh đẹp thế, em là con gái mà cũng chưa được đẹp như anh"

-"Xin lỗi anh, em hơi mệt, có thể cho em tựa lưng 1 chút không"

-"....."
-"....."
Vậy là vô số tấm hình gần gũi được cô nhanh tay chụp lấy gửi cho tôi.

Tôi nhìn thấy những tấm hình đó mà đau lòng. Anh mấy hôm nay cũng rất ít khi nhắn tin cho tôi. Trong lòng tôi rất buồn không biết phải tâm sự với ai.

-"Ami, cậu rảnh không, đi chơi nhé" tin nhắn của Min Ah gửi tới đúng lúc tôi đang buồn, muốn khây khỏa nên tôi đồng ý ngay.

Vẫn là chốn công viên quen thuộc. Tôi và Min Ah cùng đi dọc trên con đường.
-"Ami, cậu đang buồn gì à?"

Min Ah nhận thấy nét buồn trên gương mặt tôi nên muốn quan tâm tới, tôi thì chỉ lắc đầu mỉm cười. Chuyện này đâu thể tùy tiện kể ra được, tôi phải tìm 1 người mà tôi hết sức tin tưởng mới có thể nói được.
Dù không thể nói ra nhưng được đi dạo là tôi cũng vui rồi. Min Ah tìm đủ chuyện trên trời dưới đất kể cho tôi nghe, chủ yếu chỉ muốn tôi cười, tôi dù trong lòng không vui nhưng cũng cười an ủi cậu.
Tôi thực sự rất muốn hỏi anh cho ra lẽ việc này nhưng nghĩ anh đang bận nên lại thôi.
Cũng đã 1 tuần nay cô ta cứ gửi những hình ảnh đó cho tôi. Tôi bực tức gọi cho ả ta.

-"Này, cuối cùng cô muốn gì đây hả?"

-"Chị à, Taehyung có vẻ rất thích em đấy, chị tác hợp cho em với anh ấy đi"

--------------------

Xin lỗi vì ra chap chậm. Đừng giận mị nha.

[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon