Chap 2 Không nhầm, là Kim Taehyung bằng da bằng thịt

9.8K 445 6
                                    

Tiếng ồn ào tấp nập làm tôi thức giấc, nhìn đồng hồ trên tay đã gần 6h. Tôi đi lại nơi BTS sắp diễn. Mọi người rất đông. Phía trước cổng có quầy bán nametag và quạt in hình cá nhân BTS. Tôi chen vào mua đều là in hình của anh (Taehyung đó mấy má). Chưa vào vội, tôi kiếm chỗ đánh 1 bữa thật no để có sức mà cổ vũ, vào nhà vệ sinh công cộng xem lại mặt mũi rồi tôi mới bước vào. Đập vào mắt là sân khấu rộng lớn, xung quanh là hàng ghế ngồi được xếp cao dần, ước chừng cũng mấy nghìn chỗ. Tôi ngồi gần sân khấu, hàng ghế thứ hai. Không sao, miễn thấy các anh là dc. Tôi bắt đầu lấy Bomb ra. Trong lòng này giờ hồi hộp hơn bao giờ hết. Chỉ chút nữa thôi tôi sẽ được nhìn thấy người thương bằng da bằng thịt.
Đèn sân khấu bật lên, âm nhạc vang lên, các anh bước ra sân khấu, tiếng hét của fan như muốn nổ tung căn phòng đó. Là bài Fire, các fan cùng hò hét, hát theo và gọi tên bias của mình. Tôi cũng sôi nổi không thua kém. Tay cầm Bomb, miệng gọi KIM TAEHYUNG. Tôi bật khóc, khóc vì vui mừng, cuối cùng thì tôi cũng có thể thành 1 đóm trắng nhỏ le lói giữa biển Bomb, tôi còn không tin đây là sự thật. Từng bài trôi qua, các thành viên vừa đi về nhiều hướng để giao lưu với fan vừa hát. Anh đi về phía tôi ngồi xổm xuống,  nhìn thấy anh đứng trước mắt mình, tôi dụi mắt xem có phải là thật không. Không nhầm, là Kim Taehyung bằng da bằng thịt trước mắt tôi. Anh đưa tay chào rồi ngồi xổm trước các fan, tiếng hò hét, tôi bây giờ như không phải chính mình nữa, không thể giữ được bình tĩnh, tôi lấy hết sức hét thật lớn KIM TAEHYUNG SARANGHEA và ném nữa con gấu bông nhỏ lên gần chỗ anh ngồi, vì quá vội tôi lỡ đà ném luôn chai nước hoa của mình. Anh nhặt vài món đồ gì đó rồi đứng lên trở về sân khấu. Tôi cũng không quan tâm là anh có nhặt gấu của mình không.
Buổi biểu diễn kết thúc, tôi đón tàu trở lại Koryoung. Phát hiện mình mất chai nước hoa, nhớ lại mới biết nó nằm trên sân khấu rồi, thôi kệ. May là tôi vẫn còn 1 chai y hệt. Về đến nhà tôi lập tức tắm rửa và lên giường nằm nhớ lại buổi biểu diễn, thật là như mơ. Tôi lấy ĐT lướt lướt, 2 ngày trước tôi đã order album của BTS, không biết khi nào mới nhận được. Vì quá mệt mỏi sau 2 ngày tôi thiếp đi lúc nào không hay.

----------------------------------------------

2 chap đầu có vẻ ngắn nhỉ. những chap sau sẽ dài hơn. 

mấy thím đọc rồi góp ý cho mị nhé. Yêu!

[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ