Chap 45 Ami, em thật rất xinh đẹp

3.3K 153 11
                                    

Dù giận thế nào thì chỉ cần tôi chau mày thì anh lập tức nguôi ngay.

-"Thôi nào, anh xin lỗi" anh choàng tay ôm tôi dỗ dành dù rõ ràng là tôi sai.

Nửa tiếng sau xe anh dừng trước 1 Cửa hiệu Studio lớn. Anh nắm tay tôi bước vào, theo sau là 2 người Stylelist xách đồ đi theo sau. Vừa bước vào đã có 2 chị nhân viên cúi đầu chào, anh và tôi cũng chào cho phải phép.

-"Xin lỗi, em có thể giúp được gì cho anh, chị ạ? Mời anh, chị lại bàn ngồi ạ" 1 chị tiếp tân lễ phép.

-"Chúng tôi muốn thuê đồ cưới để chụp hình cưới" vừa ngồi xuống ghế anh đã trình bày mục đích.

-"Dạ bên Studio của em có nhiều gói dịch vụ cho anh chị tham khảo. Không biết anh chị muốn chụp hình ngoại cảnh hay chụp ở phim trường ạ? Anh, chị thuê áo để chụp hình thôi hay thuê áo đám cưới luôn ạ" Chị nhân viên vừa nói vừa giới thiệu những nhìn ảnh mà những cặp đôi trước đã chụp, cũng không tệ.

-"Vâng, vì 1 số lý do tôi không thể chụp ngoại cảnh, tôi muốn chụp ở phim trường và ghép ngoại cảnh vào có được không? Chúng tôi chỉ thuê để chụp hình thôi, đồ đám cưới chúng tôi đã đặt may riêng rồi"

-"Dạ được chứ ạ, nhưng sẽ đắt hơn có được không ạ??"

-"Tiền bạc không thành vấn đề, chỉ cần hình ghép vào phải thật tự nhiên, sao cho người xem không biết đây là hình ghép là được"

-"Dạ vâng"

-"Bây giờ phiền cô dẫn cô ấy đi chọn đồ" anh vừa nói vừa chỉ tay qua phía tôi.

-"Nhớ là lấy những chiếc váy mới nhập về, chưa từng có ai mặc càng tốt, à! khi làm tóc nhớ thêm lên cái vương miện. Tôi cũng cần thêm vài bộ hanbok và vài bộ bình thường, kiểu có thể mặc đi dạo phố ấy, nhìn dễ thương 1 chút để sử dụng cho buổi chụp hình" những điều này anh đã suy nghĩ rất lâu.

-"Dạ, anh, chị còn cần gì nữa không ạ?" chị nhân viên vừa nghe vừa ghi nữa gì anh dặn dò lại.

-"Hiện tại thì nhiêu đó, nếu cần thêm tôi sẽ báo, à, chụp ảnh trong phim trường sẽ rất nóng nên nhớ chuẩn bị quạt cầm tay. Khi make up cho cô ấy cũng phải sử dụng loại có thương hiệu, tôi không muốn da cô ấy bị hư tổn gì cả"
Cô nhân viên cẩn thận ghi chép lại rồi mời tôi đi theo mình, tôi nhìn anh.

-"Em đi sửa soạn đi, vợ anh sẽ rất đẹp, anh cũng đi chọn đồ cho anh đây" nhìn thôi cũng hiểu những gì tôi muốn thì chỉ có thể là anh thôi. 

Đợi tôi đi rồi anh cũng cùng Stylelist đi chọn đồ.
Tôi đi theo chị nhân viên vào căn phòng được trang trí toàn màu trắng, nhìn vào tủ váy cưới mà tôi choáng ngợp. Cả tủ cũng phải vài trăm bộ.

-"Dạ, bên này là những mẫu bên em mới nhập về, mời chị chọn" chị nhân viên chỉ tay về phía cuối tủ. Tôi đi tới, xem tới xem lui từng cái, quả thật rất đẹp, bạn băn khoăn không phải chọn cái nào.

-"Em thấy dáng chị rất đẹp nên chị có thể chọn kiểu đuôi cá để tôn dáng" chị nhân viên đứng gần thấy tôi băn khoăn cũng lên tiếng tư vấn.

[FULL] |Taehyung x Ami| Fansign định mệnh Where stories live. Discover now