มาเฟียกุกมิน 19 (สเปเชี่ยว)(รีไรท์)

9K 102 46
                                    

อ่านให้จบจนถึงบรรทัดสุดท้ายน่าอย่าลืมอ่านให้จบด้วยล่ะ😊😊

____________________________________

4 ปีผ่านไป

ช่วงเวลาของชีวิตได้ผ่านพ้นกันมาตั้งหลายอย่าง ปาร์คจีมินได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากชายที่ชื่อว่าจอนจองกุก ตอนนี้เธอได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่และเป็นภรรยาของประมุขมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ คนภายนอกที่มองเขาอาจจะดูโหดร้ายน่าเกรงขามและดูมีอำนาจ แต่สำหรับจอนจีมิน (ใช่เธอต้องใช้นามสกุลนี้สินะเกือบลืมไปแล้วคริคริ) จอนจองกุกก็เหมือนเป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัวเป็นสามีที่ดีและเป็นพ่อที่ดีให้กับลูก  ชีวิตของจอนจีมินผ่านอะไรมาหลายอย่าง ทั้งความสุข ความทุกข์ และความเสียใจมาหลายหน เธอไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตของตัวเองจะต้องมาเจอเรื่องที่เธอไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตน ถ้าวันนั้นเธอไม่ได้เจอจอนจองกุก ชีวิตของจอนจีมินคงไม่ได้รักกับผู้ชายคนนี้

ความรักของเราสองคนอาจจะดูรุนแรงหรือมีน้ำตากันมาบ้างหลายครั้งหลายคา แต่ผลสุดท้ายเมื่อมันคือพรหมลิขิตโชคชะตากรรมหนดเขาและเธอได้มาคู่กัน ต่อจะให้มีน้ำตาหรือเสียใจมากแค่ไหนหากแต่ความรักคือสิ่งที่เยียวยาและเอาชนะความแค้นที่กั้นกลางระหว่างเธอและเขาได้ ตอนนี้เรื่องอดีตต่างๆที่ผ่านมานั้นมันได้จบสิ้นแล้ว ต่อจากนี้จะมีแต่ปัจจุบันที่มีแต่ความสุขไม่ใช่ความทุกข์เหมือนที่ผ่านมา

8.21น.

ตอนเช้าวันใหม่ของวันร่างบางในชุดเสื้อยืดตัวใหญ่กับกางเกงขาสั่นเพิ่มเติมด้วยเสื้อกันเปื้อนที่สวมทับ เช้านี้จีมินตื่นแต่เช้ามาทำอาหารให้กับลูกและสามีของเธอที่ตอนนี้ยังไม่ตื่นเลยด้วยซ้ำแถมยังคงนอนกอดกันกลมอยู่บนเตียง ว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างจอนจีมินต้องลุกมาทำอาหารเช้าให้ก่อนที่พ่อลูกจะตื่น

ตอนนี้ลูกสาวของเธออายุได้สามขวบแล้วและเดือนหน้าก็จะเข้าขวบที่สี่ เจ้าลูกสาวตัวน้อยถอดแบบนิสัยมาจากคุณพ่อล้วนๆชอบเอาแต่ใจตัวเองบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็แอบซนเหมือนคุณพ่อตัวโต ดวงตาที่กลมโตปากเล็กที่เรียวกระจับนั้นถอดแบบมาจากคุณพ่อส่วนจมูกแก้มและสีผิวถอดแบบมาจากคุณแม่ เจ้าตัวเล็กมีความน่ารักที่ลงตัวทุกคนในบ้านต่างรักเเละเอ็นดูคุณหนูคนเล็กกันมากมายรวมไปถึงเหล่าลูกน้องที่ดูเหมือนจะโหดแต่พอเห็นคุณหนูน้อยของบ้านเข้าก็พากันทำตัวน่ารักลืมภาพมาดขรึมกันไปเลยทีเดียว

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[รีไรท์]-END-[KOOKMIN ]-(มาเฟียกุกมิน)#JKแก้แค้นWhere stories live. Discover now