มาเฟียกุกมิน 18 (END)(รีไรท์)

10.1K 89 42
                                    

1 อาทิตย์ผ่านไป

ผ่านมากว่าสัปดาห์แล้วที่จีมินนั่งใช้ความคิดของตัวเองอยู่กับตัวเองทบทวนความรู้สึกของตัวเองว่าตอนนี้เธอพร้อมที่จะเปิดใจให้อีกคนแล้วหรือยัง ตั้งแต่วันนั้นวันที่จองกุกบอกให้เธอหยุดฟังเขาเรื่องราวทั้งหมดตั้งแต่ที่เธอหนีเขาไป จีมินยอมรับว่าตอนนี้จิตใจของเธอไม่สงบไม่เป็นตัวของตัวเองเอาเสียเลยมัวแต่นึกถึงคำพูดของอีกคนที่วนเวียนอยู่ในหัวเธอตลอดเวลา ถึงจีมินจะใจเเข็งมากแค่ไหนแต่ส่วนเบื้องลึกของหัวใจเเล้วจีมินไม่เคยชนะจองกุกได้เลย

ร่างบางลุกขึ้นตื่นมานั่งเล่นในห้องนอนเปิดผ้าม่านรับแสงแดดอ่อนๆยามเช้าบรรยากาศร่มรื่นพลอยทำให้จิตใจที่ฟุ้งซ่านหายไปได้ในช่วงหนึ่ง ตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่แล้วเพราะอะไรน่ะหรอ...ก็ตั้งแต่แทฮยองกลับมาคราวนั้นเขาไม่ยอมพูดยอมจาอะไรกับเธอเลยมีแต่ถามเรื่องความสัมผัสกับเธอและอีกคน เหตุการ์ณในวันนั้นมันอึดอัดมากเพราะจีมินก็รู้ว่าแทฮยองนั้นคิดยังไงกับเธอ

@ย้อนไปเมื่อ4วันก่อน

"จีมินพี่ขอถามอะไรอย่างหนึ่งได้มั้ย? ห้ามโกหกพี่ พี่อยากฟังความจริงที่ออกมาจากใจเรา"

สีหน้าแววตาที่จริงจังนั้นไม่หลงเหลือแทฮยองคนเก่าที่ขี้เล่นกวนเธออีกต่อไปแล้ว จีมินรู้สึกอึดอัดที่ถูกอีกคนจ้องแบบนั้นเหมือนต้องการเข้นคำตอบจากเธอให้ได้ มันเหมือนตำรวจสอบสวนผู้ร้ายไม่มีผิด

"พี่จะถามอะไร?"

"พี่อยากรู้ตอนนี้จีมินยังรู้สึกกับมันหรือป่าว"

คำถามที่ยากจะตอบจีมินรู้ว่าอีกคนหมายถึงใคร หากแต่จีมินไม่รู้ว่าควรตอบยังไงมันเหมือนน้ำท่วมปากจีมินกลายเป็นคนใบ้ไปชั่วขณะจนคนที่รอฟังเก็บอาการร้อนรนไม่ไหว

"ถ้าจีมินไม่รู้สึก...ทำไม่ถึงให้มันอยู่ที่นี้ทำไมถึงไม่ไล่มันไป"

[รีไรท์]-END-[KOOKMIN ]-(มาเฟียกุกมิน)#JKแก้แค้นWhere stories live. Discover now