มาเฟียกุกมิน 13(รีไรท์)

8.7K 115 91
                                    

@โรงพยาบาลxxx

"เดี๋ยวเชิญคนไข้นั่งรอผลตรวจสักครู่นะคะ"

"ครับ:)"

ร่างบางกับหญิงแก่ที่นั่งรอหมออยู่ด้านนอกห้องตรวจได้มาสักพักหนึ่ง จีมินเธอตัดสินใจมาโรงพยาบาลตามที่ป้าคยองซูบอก หลังจากที่เธอบอกกับเขา จีมินเองก็กระวนกระวายใจกลัวสิ่งที่ป้าคยองซูบอกกับเธอคราวนั้นมันอาจจะเป็นความจริง

ย้อนกลับไปเมื่อ2ชั่วโมงก่อน

"คุณจีมินคะ"

"ครับ?''

"ไปโรงพยาบาลมั้ยคะ ป้าว่ามัน...เหมือนอาการคนแพ้ท้อง"

นั้นคือสาเหตุที่ทำให้ร่างบางตอนนี้ไม่สบายใจ ใช่ว่าเธอเสียใจถ้าเกิดเธอท้องขึ้นมาจริงๆแต่ถ้าเกิดจีมินท้องแล้วพ่อของเด็กล่ะเขาจะยอมรับหรอ? ในเมื่อเด็กที่เกิดมามันไม่ได้มาจากความรักของทั้งสองฝ่าย แต่ไม่สิ..มีแต่จีมินต่างหากที่เป็นฝ่ายเผลอใจไปให้เขาเอง

"คุณจีมินไม่ต้องกังวลนะคะ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ป้าพร้อมจะช่วยคุณค่ะ"

มือเหี่ยวย่นตามอายุเอื้อมมือมากอบกุมมือเล็กที่บีบกันแน่นอย่างกังวล ร่างบางเงยหน้าขึ้นมามองใบหน้าที่มีตีนกาขึ้นก่อนจะพุ่งเข้าสวมกอด

"ผมกลัว..ผมกลัวว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆผมยังไม่พร้อมถ้าเขามาเกิด ผม..ผมไม่รู้จะทำยังไงดี"

น้ำเสียงสั่นๆนั้นบ่งบอกว่าคนตัวเล็กกลัวมากแค่ไหน ตอนนี้จีมินสับสนวุ่นวายใจถึงแม้ผลตรวจของเธอมันยังไม่ออกมาแต่จีมินก็กลัวเหลือเกิน

"ไม่เป็นไรนะคะป้าเข้าใจ"

หญิงแก่ทำได้แค่เพียงปลอบประโลมเพื่อให้ร่างเล็กสบายใจขึ้น ถึงแม้มันจะช่วยอะไรไม่ได้มากนักแต่เธอก็ไม่อยากให้ร่างบางนั้นคิดมาก

"คนไข้คะคุณหมอเรียกพบแล้วค่ะ เชิญค่ะ:)"

พยาบาลสาวเดินออกมาจากห้องตรวจเอ่ยเรียกเธอด้วยรอยยิ้ม จีมินผละออกจากอ้อมกอดของป้าคยองซูพยายามรวบรวมสติของตัวเองไม่ให้วุ่นวายไปมากกว่านี้ ตอนนี้จีมินไม่มีเวลามาคิดอะไรแล้วอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

[รีไรท์]-END-[KOOKMIN ]-(มาเฟียกุกมิน)#JKแก้แค้นWhere stories live. Discover now