มาเฟียกุกมิน 2(NC)(รีไรท์)

11.8K 95 15
                                    

@บ้านตระกูลปาร์ค

''นายครับไม่พบเบาะแสตัวคุณหนูเลยครับ"

"ไปหาตัวมาให้เจอ! ถ้าไม่เจอพวกมึงไม่ต้องกลับมาให้กูเห็นหน้าอีก!!"

"ครับนาย''

คิมนัมจุนหัวร้อนหนักขึ้นเมื่อน้องชายของเขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อตอนช่วงบ่ายของวัน ตอนนี้เขาจึงได้แต่นั่งเคลียดอยู่ภายในห้องทำงานและออกคำสั่งให้ลูกน้องของตัวเองไปตามหาตัวน้องชาย

การหายตัวไปครั้งนี้ของจีมินเขาเชื่อว่าต้องเป็นฝีมือของศัตรูของเขาแน่ๆที่ตอนนี้กำลังมีเรื่องกันอยู่ และนั้นคงจะเป็นใครไม่ได้เขาคือ จอนจองกุก มาเฟียที่มีอำนาจและยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี และแน่นอนมาเฟียตระกูลอย่างเขาเทียบไม่ติดเลยด้วยซ้ำ และนั้นมันก็ทำให้เขาเป็นกระวนกระวายใจเข้าไปอีก เพราะสาเหตุที่ทำให้จีมินหายตัวไปอาจจะเป็นเพราะเขา และเขามั่นใจว่าคนที่ลักพาตัวน้องชายเขาไปนั้นจะต้องเป็นจอนจองกุกแน่นอน

และถ้าถามว่าทำไมเขาถึงมั่นใจว่าจองกุกจะเร่งงานเขาโดยการเอาตัวจีมินไปนั้น เพราะเมื่อตอนบ่ายของวันตอนที่นัมจุนกำลังจะไปรับจีมินหลังจากวางสายจากจีมินเสร็จ คนของจองกุกก็บุกมาหาเขาพร้อมกับเกิดการต่อสู้ขึ้นมา และนั้นก็แน่นอนตระกูลมาเฟียอย่างเขาหรือจะสู้กับตระกูลจอนอย่างพวกนั้นได้ คนของตระกูลนัมจุนนั้นล้มกันลงอย่างระเนระนาตไม่สามารถต่อสู้กับพวกมันได้ต่อ พวกของนัมจุนจึงต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้ และตอนนั้นฝั่งของจองกุกก็เดินมาบอกกับเขาว่า

'เตรียมตัวให้ดีหลังจากนี้ชีวิตมึงไม่สงบสุขแน่'

และนั้นมันก็ทำให้นัมจุนค่อนข้างมั่นใจว่าจองกุกนั้นคือคนที่ลักพาตัวจีมินไป

"จีมิน พี่ขอโทษพี่ปกป้องจีมินไม่ได้"

นัมจุนนั่งสบถด่าตัวเองที่ไม่สามารถปกป้องน้องชายสุดที่รักของตัวเองได้ เขาและจีมินเติบโตขึ้นมาด้วยกันผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันพวกเขามีกันแค่สองคนพี่น้องถึงแม้จะคนละแม่ก็ตาม ใช่!แล้วหล่ะคนล่ะแม่ ที่นัมจุนใช้นามสกุลคิมก็เพราะเขาใช้นามสกุลแม่ส่วนจีมินเป็นลูกของภรรยาพ่ออีกคนหนึ่งซึ่งพ่อกับแม่จีมินนั้นจดทะเบียนสมรสกันตามกฎหมายจีมินจึงได้ใช้นามสกุลปาร์คนามสกุลเดียวกันกับคุณชายปาร์ค ส่วนเขาจะเรียกว่าลูกเมียน้อยก็ได้แต่เขาไม่เคยน้อยใจเลยด้วยซ้ำเพราะทุกคนก็ดูรักเขาเเละคุณนายปาร์คก็เอ็นดูเขาเหมือนลูกแท้ๆคนหนึ่ง ส่วนจีมินนั้นนัมจุนเองก็รักและเอ็นดูจีมินมากๆเหมือนกัน และก่อนที่พ่อเขาจะตายพ่อบอกกับเขาว่าจะให้เขาขึ้นครองตำแหน่งหัวหน้ามาเฟียตระกูลปาร์คแทนพ่อและดูแลจีมินให้ดีที่สุด และตอนนั้นนัมจุนก็ได้ขึ้นครองตำแหน่งหัวหน้ามาเฟียตั้งแต่อายุยี่สิบและตอนนั้นจีมินอายุได้แค่สิบห้า

[รีไรท์]-END-[KOOKMIN ]-(มาเฟียกุกมิน)#JKแก้แค้นWhere stories live. Discover now