มาเฟียกุกมิน 1(NC) (รีไรท์)

16.3K 122 16
                                    


หากคุณไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับความแค้นของใคร แต่คุณกลับเป็นฝ่ายโดนกระทำย้ำยี โดนลงทัณฑ์เยียงอย่างสัตว์ป่าแบบนี้ คุณคิดว่ามันสมควรแล้วหรือยัง?...มันก็คงไม่ต่างอะไรกับปาร์ค จีมินนัก หากแต่ความแค้นครั้งนี้เธอจะเป็นผู้ถูกกระทำทั้งหมด จากจอน จองกุกซาตานผู้หิวโหยในการแก้แค้น












8.30น.

ร่างบางในชุดนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในย่านเมื่องโซลปาร์ค จีมินเด็กหนุ่มอายุวัยยี่สิบปีบริบูรณ์เรียนอยู่ชั้นปีสองเอกคณะนิเทศศาสตร์สาขาด้านการแสดง จีมินมีความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กว่าตนนั้นเมื่อโตขึ้นเธอจะเป็นนักแสดงมืออาชีพระดับต้นๆของเกาหลี พอโตขึ้นพี่ชายเธอก็ส่งเสริมให้เขาได้เรียนในสิ่งที่ตัวเองรักจนมาถึงตอนนี้จีมินเรียนอยู่ชั้นปีสองแล้ว การเรียนก็สนุกดีแถมมีเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งนานตั้งแต่ม.ต้นจนถึงตอนนี้ก็ยังเรียนมหาลัยเดียวกันและก็ยังเรียนคณะเดียวกันอีกด้วย

ชีวิตของจีมินแขวนอยู่บนเส้นด้ายระหว่างความเป็นและความตาย เพราะตระกูลของเธอนั้นเป็นมาเฟีย ชีวิตของคนที่เป็นมาเฟียนั้นมันไม่ได้สะดวกสบายเท่าที่คิด วันๆก็เอาแต่คอยระวังพวกคิดไม่ซื่อ บางวันก็ต้องคอยหลบหลีกจากพวกมาเฟียตระกูลอื่น ชีวิตของปาร์คจีมินน่ะมันไม่ได้สดใสอย่างที่คิดหรอก แต่อย่างน้อยๆเขาก็มีพี่ชายเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ ณ ตอนนี้ที่คอยปกป้องชีวิตของจีมินให้อยู่รอดปลอดภัยมาจนถึงทุกวันนี้

"คุณหนูครับ นายบอกว่าให้นั่งรอนายก่อน นายจะไปส่งคุณหนูเองครับ"

เสียงของแดเนียลมือขวาคนสนิทของพี่ชายจีมิน เอ่ยเรียกร่างบางไว้ในขณะที่เธอกำลังจะก้าวขาออกจากบ้าน บนใบหน้าสวยหวานบ่งบอกว่าสงสัยในประโยคคำพูดนั้นที่แดเนียลพูดออกมา

....จะไปส่งเองงั้นหรอ?ปกติไม่เห็นเคยไปส่งน้องสักทีมีแต่ให้เราไปเองตลอดนิ มีอะไรหรือป่าวนะ?

[รีไรท์]-END-[KOOKMIN ]-(มาเฟียกุกมิน)#JKแก้แค้นWhere stories live. Discover now