Chap 21

860 58 5
                                    

Từ hôm đám cưới không thành đến nay đã 2 tuần, Baekhyun giải quyết chuyện ở đám cưới xong liền chạy đi đâu đó, cả bọn cũng khó hiểu chạy theo! Và cuối cùng là đã thấy Baekhyun tìm được Luhan!

Cả đám mừng như tìm được 1 hành tinh mới! Luhan được cả đám giải thích và đã hiểu nên đã theo 11 đứa về lại nhà!

Và hôm nay cả nhà rất là nhộn nhịp! Tại sao? Lý do là vì, 10 đứa nghe được kế hoạch mà Sehun chuẩn bị để tỏ tình với Luhan và vì cái tính lo chuyện bao đồng nên cũng quyết định giúp Sehun 1 tay!

Hiện Chen và Lay đã dụ dỗ thành công Luhan ra ngoài đi shopping! Còn 9 đứa còn lại, lập tức mang đồ nghề đến 1 vườn hoa lớn chuẩn bị!

Đến 5 giờ chiều, Lay và Chen bịt mắt Luhan lại, dẫn đến địa điểm đã chuẩn bị! Luhan bất ngờ khi bị bịt mắt và bị dẫn đi đâu đó! Lay và Chen còn làm vẻ mờ ám làm cậu sợ chết khiếp!

Đến chỗ vườn hoa, Lay và Chen để cậu tự đi 1 mình! Luhan vì bị bịt mắt nên không thấy đường đi, Chen ở phía sau điều hành & chỉ phương hướng cho cậu! Cậu từng bước, từng bước bước vào! Cuối cùng, theo sự chỉ dẫn của Chen, cậu đã đến trước mặt Sehun!

- Luhan, mở bịt mắt ra! Giọng Chen vang lên, Luhan cũng theo đó mà làm! Vừa mở bịt mắt ra, Luhan bất ngờ về mọi thứ, bất ngờ về Oh Sehun đẹp trai lịch lãm cầm 1 bó hoa hồng to đứng trước mặt cậu, bất ngờ về vườn hoa hồng rực rỡ, bất ngờ vì những bông hồng được xếp thành trái tim!

- Luhan, mở bịt mắt ra! Giọng Chen vang lên, Luhan cũng theo đó mà làm! Vừa mở bịt mắt ra, Luhan bất ngờ về mọi thứ, bất ngờ về Oh Sehun đẹp trai lịch lãm cầm 1 bó hoa hồng to đứng trước mặt cậu, bất ngờ về vườn hoa hồng rực rỡ, bất ngờ vì những b...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Cậu.... Có chuyện gì mà lại đưa tớ tới chỗ này! Nhìn vào mắt Sehun, cậu ngượng ngùng mở miệng

- Luhan... Có lẽ những gì cậu thấy bây giờ thì cậu đã hiểu rồi! Sehun trìu mến nhìn Luhan

- Tớ.... Tớ....! Luhan đỏ mặt cà lăm

- Luhan.... Tớ muốn nói với cậu 1 điều! Sehun giọng rất tự tin nhìn vào Luhan

- Cậu nói đi! Luhan cũng nhìn Sehun

- Giữa 2 chúng ta xảy ra rất nhiều chuyện, gây ra nhiều hiểu lầm, làm cậu phải trở nên đau đớn tận cùng!Nhưng, tớ xin phép cậu hãy cho tớ ích kỉ 1 lần thôi! Nhìn Luhan, Sehun chậm rãi nói

- Cậu muốn ích kỷ điều gì? Luhan nhìn con người trước mắt, giọng có vẻ hơi ảm đạm nhưng cũng pha lẫn sự mong chờ

- Luhan, tớ yêu cậu, tớ muốn cậu trở thành bạn trai cậu! Với chất giọng không thể nào tự tin hơn, Sehun nhìn Luhan

Mặc dù Luhan đã biết trước Sehun sẽ làm gì nhưng khi nghe Sehun nói, cậu vẫn rất ngạc nhiên và mặt thì đỏ tận mang tai!

Đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình, không biết từ bao giờ, đanhwf sau đã xuất hiện 10 con người chui ra từ bụi cây và la lớn

- Đồng ý đi, đồng ý đi! Luhan quay đầu lại, nhìn bọn họ cảm động! Sau đó lại quay sang nhìn thẳng Sehun nói

- Sehun, tớ biết giữa ta đã có những hiểu lầm làm ta phải chịu nhiều đau đớn, là 1 người con trai, ta chắc chắn sẽ không thể tha thứ cho việc này!

- Tớ biết, xin lỗi cậu! Sehun thất vọng nhìn Luhan, giọng nói ảm đạm không tự tin như lúc nãy

- Nhưng... Tớ không phải là 1 con người ích kỷ thế đâu. Sehun, tớ đồng ý với việc cậu làm bạn trai tớ! Sau khi Luhan vừa dứt lời, Sehun đơ mặt ra, phía sau thì 10 con người lại vui mừng la lối

- Luhan, cảm ơn cậu! Tớ yêu cậu! Sehun vừa dứt câu đã bế Luhan xoay vòng vòng rồi sau đó phủ môi mình lên môi của Luhan!

- Á! Ôi cảnh tượng phía trước đẹp biết bao! 10 con người, à không, 8 con người phía dưới cảm thán

Vậy 2 con người kia đâu, và 2 con người kia là ai? Đó chính là Byun nhị thiếu gia và Park đại thiếu gia! Vậy họ đi đâu? Cùng đọc nào!

Chanyeol kéo tay Baekhyun ra 1 khoảng sân khác, khoảng sân này cũng được trang trí như bên Sehun nhưng lại có phần ấm áp và hạnh phúc hơn

Chanyeol kéo tay Baekhyun ra 1 khoảng sân khác, khoảng sân này cũng được trang trí như bên Sehun nhưng lại có phần ấm áp và hạnh phúc hơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Cậu kéo tớ ra đây làm gì? Baekhyun giọng có phần hơi lạnh lùng

- Tớ nghĩ là cậu đã biết đáp án rồi! Chanyeol không hề tỏ ra thất vọng hay tự ti trước con người lạnh lùng này

- Tớ không thích cậu! Baekhyun lạnh lùng nói toạc ra

- Tớ biết cậu thích tớ! Một lời nói kiên định như đinh đóng cột khiến Baekhyun không thể phản kháng

- Tớ không thích cậu, chắc chắn!! Baekhyun kiên quyết phủ nhận

- Vậy tớ xin rút lại lời vừa nói! Chanyeol nhìn Baekhyun thảnh thơi nói

- KHÔNG CHO CẬU RÚT LẠI! Baekhyun vội hét lớn

- Rõ ràng cậu thích tớ! Chanyeol cười nhếch mép rồi cúi mặt xuống lấy môi phủ lên môi Baekhyun

- Uh.... Uhm...! Do quá bất ngờ phản ứng không kịp nên chỉ có thể phát ra vài âm thanh

Ngấu nghiến đôi môi Baekhyun, luồn lách vào từng kẽ răng như 1 con mồi đói khát bao nhiêu ngày! Gặm lấy đôi môi Baekhyun, hôn thật mạnh bạo!

- Cậu.... Hỗn..đãn... Ư! Vội hé môi ra vài câu thì lại bị hôn tiếp, lần này còn mạnh bạo hơn cả lần trước khiến Baekhyun thiếu OXI trầm trọng!

Chanyeol hôn Baekhyun đến khi mà Baekhyun đã không còn chịu nổi thì mới thả ra!

- Hộc... Hộc...! Baekhyun như lấy lại được sự sống, hít thờ để lấy lại oxi!

Gia đình náo loạn [ EXO Couple]Where stories live. Discover now