Chap 14

934 56 2
                                    

12 đứa vẫn còn bất ngờ vì mình đã bị đưa đi du lịch khi vừa mới té sông và trong mình không hề mang tiền và mang hành lý! Ngẩn ngơ 1 hồi thì tụi nó đã đáp cánh tới sân bay Tân Sơn Nhất hồi nào!
- Đừng ngây ngô nữa, mau đi thay đồ! Robin quát 12 đứa, đưa cho mỗi đứa 1 bộ đồ đúng kích cỡ, đúng size, 12 đứa chỉ biết tuân lệnh đi thay!

Không hiểu có phải là do bộ đồ đẹp quá hay là do dáng người của 12 đứa quá tuyệt mà khi mặc lên 12 đứa đều đẹp tuyệt vời!

Robin lúc này đã thay 1 chiếc đầm ren trắng trề vai dài đến chân, thêm chiếc mắt kính hồng, tóc trắng xóa xõa ra, tôn lên làn da trắng mịn nổi bật và dáng người nổi bật!

Khi 13 người đi chung, đều khiến cả sân bay náo loạn, tại sao ư? Lý do quá rõ ràng là tụi nó+ bọn hắn+ Robin quá đẹp, còn thêm 2 người Jack+ Willam nữa chứ! Mỹ nam+ Mỹ nữ mà! 15 người, 14 trai, 1 gái, nhìn như các hoàng tử hộ tống công chúa vậy!

Tụi hắn và bọn nó được đưa ra chỗ sân bay riêng, ở đó có chiếc phi cơ riêng đang chờ mọi người! Bọn hắn trầm trồ, bọn nó thì đã quen thuộc quá với cảnh này!

Một đoàn người mặc đồ đen nhìn như khủng bố bước tới xếp thành 2 hàng dài chừng 20 người làm 12 đứa tưởng như khủng bố thật! Bọn người mặc đồ đen cúi đầu 90 độ
- TIỂU THƯ!
Cả 12 đứa đều giật mình, suy ngẫm 1 chút thì mới đưa ra kết luận: " Đây chắc chắn là người của Robin"
- Được rồi! Robin nhàn nhạ đáp
- VÂNG
- Tiến hành thu mua Fiji đi! Robin nhìn đoàn người nói
- VÂNG
Sau chữ" Vâng" của đoàn người áo đen, 12 đứa mới nhận ra vấn đề! Ối chìn chá, Robin chơi mua luôn Fiji à?? Bọn nó+ bọn hắn đang hết sức kinh hoàng!
- Chị....chị....sao chị lại giàu dữ vậy hả? Suho ngày nào cũng tự nhận mình là đại gia thì giờ đây phải công nhận người khác là đại gia
- Tại sao....tại sao lại giàu như thế! Xiumin mở to 2 con mắt ra nói
- Đi chơi thôi, mà cũng mua luôn cái đảo nhà người ta! Kai nhìn chằm chằm Robin nói
- Thật giàu! Kris chống tay lên càm nói
- Rốt cuộc 3 đời tổ tiên của nhà chị làm gì mà giàu khủng bố thể hả? Chanyeol kinh ngạc lên tiếng
- Tại sao sau bao nhiêu năm chị vẫn giàu như thế? Sehun mặt đau khổ lên tiếng
- Chị vẫn như ngày nào? Baekhyun cảm thán
- Vẫn lầy như xưa! Luhan nhắm mắt gật đầu nói
- Giàu không ai bằng! Tới lượt D.O
- Tiền vẫn chất đống đống! Chen troll
- Tiêu xài phung phí! Lay vì tình yêu với tiền
- Tiền nhiều không ai bằng! Tao nói
- Ồn ào quá
- Này, các người coi 1 ít tiền lẻ đó là nhiều sao? Willam nhìn 12 đứa đang bàn tán hỏi
- Ít tiền lẻ? Là bao nhiêu? 12 đứa nhìn nhau mắt trơ ra hỏi?
- 1 tỷ USD! Willam tỉnh bơ nói
12 đứa mắt đối mắt chớp chớp nhìn nhau! Cùng chung suy nghĩ" Á, chòi má, 1 tỷ USD tính ra tổng là 23.255.000.000.000, đọc là hai mươi ba nghìn hai trăm năm mươi lăm tỷ đồng! Ah, rốt cuộc họ có bao nhiêu tiền mà gọi đây là 1 ít tiền lẻ hả?" 12 đứa lâm vào tình trạng hoang mang

- Lên đi! Tiếng nói của Robin làm 12 đứa tỉnh giấc, thoát khỏi tình trạng hoang mang! 12 đứa ngoan ngoãn lên chiếc phi cơ, sau này phải ngoan ngoãn làm tiểu bạch thỏ thôi, không muốn bị phanh thây bởi 1 cô gái đâu!

Sau đó 12 đứa ngoan ngoãn làm tiểu bạch thỏ, ai nói gì cũng vâng vâng dạ dạ, không dám làm trái lời, cứ thể mà bay thẳng tới Fiji
************************************
Vì dạo này học bài bù đầu ko có thời gian chăm fic nên hơi chậm trễ, xin thứ lỗi!😊😊😊😀😀😀😀😁😁😁😁😃😃😃😄😄😄😅😅😅😘😘😘😘😘

Gia đình náo loạn [ EXO Couple]Where stories live. Discover now