Sự phản bội?

447 26 0
                                    

~ Tại công ty của anh và hắn~

_ Phó giám đốc, hôm nay ngài sẽ có cuộc hẹn với quản lí công ty BR, chiều ngài sẽ gặp giám đốc công ty JO tai nhà hàng SJ… - Một cô gái với khuôn mặt đẹp không tì vết và thân hình chuẩn không cần chỉnh bước vào phòng anh, lật thời khóa biểu ra và nói

_ ….. Cô là ai? _ Anh xoay ghế lại, mặt anh hướng về phía cô ta, anh nghiêm nghị hỏi khiến cô hơi sợ

_ Em là Hyomin, thư kí mới ạ - Mặc dù hơi sợ nhưng cô vẫn tự tin trả lời…

_ Pha cho tôi li cà-phê – Anh tỏ vẻ không quan tâm đến những gì mình vừa nghe thấy mà chỉ lạnh lùng nói..

_ Vâng thưa phó giám đốc- Hyomin cúi chào rồi bước ra nhưng những bước đi của cô đều như muốn quyến rũ anh

.

.

.

10 phút sau, Hyomin bước vào với tách cà phê đen bốc khói nghi ngút… Nhưng điểm chú ý không phải là tách cà phê thơm ngon kia mà là chiếc áo sơ mi trắng hồi nãy còn được cài cúc cẩn thận vậy mà bây giờ lại bị bung ra 2 chiếc cúc trên cùng để lộ một chút phần áo ngực lưới màu đen. Khi cô để tách cà phê xuống, cô cố cúi xuống để anh thấy được bộ ngực đầy đặn trắng trẻo đang lấp ló bên trong….

.

.

.

Hôm nào cũng vậy, Hyomin cố tình để lộ phần da thịt của mình cho anh thấy để kích thích anh hay thay đổi nước hoa mỗi ngày rồi cố gắng kiếm lí do để đứng sát vào anh, có khi còn cố tình làm gót giày cao gót gãy rồi ngã lên người anh, giả bộ bị bong gân để anh chăm sóc… Nhưng điều không ngờ là anh lại bắt đầu có cảm tình với cô. Nếu như so sánh nó với cô, nó có thể đẹp hơn nhưng thân hình không chuẩn bằng cô và không biết cách dụ dỗ, nũng nịu đàn ông giỏi như cô và điều đó làm nó dường như mất điểm trong mắt anh

Quay lại với nó, mỗi ngày anh về là thêm một phần lạnh nhạt với nó. Anh ngày càng lơ là với nó, anh chẳng thèm quan tâm  nó đói, nó ốm, nó lạnh hay nó khát nước mà chỉ đi ngang qua nó như hai người xa lại khiến tim nó dường như thắt lại… Nó đã cho anh một cơ hội nhưng chính nó mới là người sa vào lưới tình một lần nữa… Nó chán chường bước vào quán bar.

Ngồi trong tiếng nhạc xập xình, trong những con người đang nhảy múa điên cuồng, trong những chai rượu mạnh nồng chát, nó dường như không còn nhận thức về những gì xung quanh… Đầu nó như đang xoay mòng mòng, mi mắt nó nặng trĩu….

giả dối || byun baekhyun x kim taeyeonWhere stories live. Discover now