Người Hầu biến thành Quản Gia

440 27 0
                                    

~ Tại phòng của hắn~

Hắn và anh đang nghiên cứu những phương pháp trị bệnh mất trí nhớ trên internet một cách say mê thì anh dường như sực tỉnh vì nghe thấy tiếng gì đó phát ra từ phòng nó.

Ê, mày có nghe thấy gì không? - Anh hỏi với vẻ nghi ngờ, nheo mắt lại. Anh bước đến gần cửa để nghe rõ hơn. Tiếng động nghe như tiếng hét thảm thiết. Và lại còn phát ra từ phòng nó.

Hình như có ................. đi kiểm tra xem - Hắn gật gù nhìn theo anh về phía cửa. Hắn cũng nghe được cái tiếng thét đó và điều đó khiến hắn sợ. Hắn chạy đi cùng anh về phía phòng nó. Hắn không muốn chậm một giây phút nào để có cảm giác hối hận

.

.

.

Taeyeon - Cánh cửa được mở ra nhanh và mạnh khiến nó đập ngay vào tường. Khung cảnh phía trước họ thực sự rất đáng sợ đối với một người bệnh như nó. 

Nó ngồi co rúm một góc mà chịu trận với những cú đánh, tát mạnh bạo của người quản lí tặng cho nó. Với người quản lí, nó chỉ là một con hầu của nhà hắn không hơn không kém. Nhưng với nó, người quản lí như một mụ phù thủy. Bà ta đánh nó mạnh bạo như những gì anh nó đã làm với nó. Nó chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, nó chỉ biết rằng bà ấy đang đánh nó, đánh nó ác liệt. ĐIều đó khiến nó sợ, nhưng những vết thương lúc còn nhỏ của nó đã trở thành vết sẹo, những vết sẹo chai lì khiến khuôn mặt nó không biểu hiện cảm xúc. Điều đó khiến bà ta càng tức giận hơn. Bà ta nắm tóc nó giật đi, xé rách quần áo nó, tát nó liên hồi khiến miệng nó chảy máu. Trông nó còn thê thảm hơn một người vừa trốn viện. 

Dừng lại - Anh hét lên nhưng bà ta vẫn cố chấp, cứ thế mà đá vào bụng nó như điên dại.

Chát..... Bốp ... - Sức chịu đựng của con người có giới hạn, hắn cũng thế. Hắn biết rõ bà ta. Một khi đã làm gì là sẽ không ngừng lại cho đến khi hả hê. Hắn bắt buộc phải tát và đạp một cú mạnh khiến bà ta ngất xỉu ngay cạnh tủ đồ của nó. Nhưng................... không những bà ta bị ngất.......... mà có cũng ngất theo. Máu chảy đỏ miệng nó cùng da thịt nó khiến tim hắn đau nhói. Hắn ước hắn biết được chuyện gì đang xảy ra sớm hơn

giả dối || byun baekhyun x kim taeyeonWhere stories live. Discover now