Sự giúp đỡ đầu tiên

524 27 1
                                    

Mắt nó từ từ mở ra. Ánh sáng chói lóa và màu trắng sáng khiến nó khó chịu . Nheo nheo mắt để thích nghi với ánh sáng, nó cảm nhận được sự ấm áp từ phía bàn tay nó. Dụi mắt để nhìn kĩ hơn, nó thấy anh đang ngủ ngon lành với một bàn tay đang nắm chặt tay nó. Nó đang ở bệnh viện.

Nó khẽ rút tay ra khỏi tay anh nhẹ nhàng nhưng không ngờ lại khiến anh tỉnh giấc. Anh lờ đờ tỉnh dậy nhìn nó. 1s................2s....................3s................4s...........................5s.........

TAEYEON !!!!! CÔ TỈNH RỒI HẢ ??? BIẾT TÔI LO LẮM KHÔNG ?? CÔ LÀM TÔI SỢ CHẾT KHIẾP ĐẤY !!! SAO TỰ DƯNG CÔ NGẤT XỈU VẬY ? - Anh hét lên thật to làm nó sợ hãi bịt tai lại. Anh lo lắng cho nó còn đáng sợ hãi hơn là hắn tức giận với nó hay hắn nhốt nó vào căn phòng kín. Chưa kể, anh hét bên tai nó khiến tim nó như ngừng đập và màng nhĩ như muốn thủng.

Thiếu gia.......... thiếu gia bình tĩnh............. Tôi không sao hết. Thiếu gia đừng làm tôi sợ - Nó nhẹ nhàng nhỏ nhẹ nói với anh. Nó kiềm chế rất giỏi về khoản sợ hãi nên việc này dễ như trở bàn tay với nó.

Thật sự là anh đang rất lo cho nó. Một cảm giác gì đó cứ nhen nhói tron người anh mỗi khi thấy nó. Nếu anh không tự ý mở cửa phòng hắn thì có lẽ bây giờ vết thương của nó đã bị nhiễm trùng lở loét  cả một vùng bàn tay rồi. 

Tôi biết rồi, mà tại sao tự dưng cô lại xỉu ? - Anh cố gắng bình tĩnh lại rồi hỏi nó một cách dịu dàng trìu mến. Trong lúc nó xỉu, anh đã lo sợ rất nhiều. Chỉ có hắn là thản nhiên ngủ trên ghế sô-pha, mặt không chút biểu cảm.

" Tôi chỉ hơi mệt thôi thưa thiếu gia "

Tôi ngược đãi cô đến thế sao ? - Hắn lạnh lùng nói, đôi mắt hắn khiến nó cảm thấy sợ. Hắn nói mà trong lòng cũng chẳng hiểu tại sao hắn lại cộc cằn như thế. 

Tôi ............... - Nó cúi gằm mặt xuống, giọng nhỏ xíu. Nó sợ cái không khí này. Nó thích ở bên hắn, nhưng không thích cái cách mà hắn nhìn nó, cái cách mà hắn nói chuyện với nó.

( XOng hai chap rùi, mai em viết tiếp nhé ss )

giả dối || byun baekhyun x kim taeyeonWhere stories live. Discover now