Trước Khi Mục Tiêu Đầu Tiên Của Cuộc Tiếp Cận Mỹ Nhân Được Khai Phá

608 27 0
                                    

Cái gì ?????????? Mày nói thật hay nói chơi vậy ? Một tay sát gái khét tiếng khắp Seol này mà phải hỏi về thông tin của một người con gái bình thường thông qua tao sao ?? À mà ...... Hình như hôm nay tai tao có vấn đề rồi, mai nói chuyện nhá, giờ tao phải đi khám tai cái đã - Hắn sốc về những gì mà anh nói. Người như hắn mà có thể hỏi anh về chuyện tình yêu nhăng nhít đó sao. Nếu về cua gái, anh giỏi và nhiều kinh nghiệm hơn hắn gấp một tỉ lần, vậy mà giờ phải đến nhà hắn để hỏi về chuyện thông tin này sao.

Thằng khùng, hôm nay mày ăn cái gì vậy ? Mày nghiêm túc giùm tao cái. Mọi lúc mày đâu có điên điên như thế này - Anh tức điên vì thái độ của hắn. Anh đang nghiêm túc mà hắn cứ nói bông đùa. Thật khó chịu !!!

Thôi được rồi, không giỡn với mày nữa. Mày muốn hỏi về chuyện cô gái hôm nọ để làm gì ? - Hắn trở lại vẻ bình thường một cách nhanh chóng, không còn thái độ đùa giỡn như hồi nãy. Kể cũng lạ, từ lúc nó tới, hắn như trở thành một con người khác, lúc nào cũng thích đùa giỡn, cười cười ( Vào 3TK đê) chứ không còn lạnh lùng như trước.

Tao muốn tiếp cận cô ta - Anh cũng trở nên nghiêm túc, không tức giận sôi máu như hồi nãy

Không được, ai chứ cô ta thì không được - Hắn nói mà trong đầu lại chẳng biết li do tại sao. Chẳng lẽ...... hắn thích nó rồi sao ? Không được!!!! Hắn không bao giờ thích một nữ hầu trong nhà

Tại sao ? ........ Đừng nói với tao ......... là mày thích cô ta đó nha - Anh vừa nói vừa nhìn hắn một cách đầy nham hiểm.

Ờ ... thì......... Không, cô ta chỉ là người hầu........... Á - Hắn vội hét lên chăn lại lời nói khi vừa nhắc đến hai chữ ' người hầu'. Hắn đã cô không để lộ nó là người hầu của hắn, vậy mà bây giờ hắn lại nói ra.

Cái gì ? Kim Taeyeon là người hầu của mày ??? Không thể nào !!!! Vừa xinh đẹp, vừa có thân hình chuẩn và giọng nói bay bổng thế kia làm sao có thể là người hầu của mày được chứ - Anh há hốc mồm khi nghe hắn nói. Làm sao nó có thể là người hầu của hắn được chứ, điều đó không thể xảy ra.

giả dối || byun baekhyun x kim taeyeonWhere stories live. Discover now