Hạnh Phúc

475 25 0
                                    

Ngưng ở đây đi, mày đi làm giấy xuất viện đi - Anh dừng cuộc đối thoại rồi bắt hắn đi làm giấy xuất viện cho nó. Nhưng dễ gì mà hắn lại đồng ý chứ.

Tao không phải người hầu của cô ta hay mày. Mày thích thì tự mà đi đi - Hắn cộc cằn nói. Hắn không kiềm chế nổi chính mình nữa. Chính xác hơn, có thể hắn đang ghen với anh. Hắn nói những thứ mà chính hắn còn không hiểu nổi tại sao. Hắn cảm thấy tức với anh.

Mày................... THôi được rồi, mày không đi thì để tao đi, có cần phải nói vậy không? Hôm nay mày bị gì vậy? - Anh phát điên với hắn. Bình thường hắn có như thế này đâu mà tự dưng hôm nay lại dở chứng

Tao chẳng bị gì cả. Hôm nay tao đổi phong cách tí thôi - Hắn gác chân lên ghế thư giãn với chiếc Iphone.

Sau khi anh đi, căn phòng trở lên im lặng với sự hiện diện của hắn và nó. Không ai nói với nhau câu nói, nó thì nằm quay mặt vào tường còn hắn thì kéo ghế quay mặt về phía cửa sổ. Căn phòng im lặng đến đáng sợ cho đến khi một người lên tiếng :

Xin lỗi

Không có tiếng trả lời, hắn quay lại nhìn về phía nó nhưng không biết nó ngủ hay thức vì nó đang nằm quay lưng vào tường. Hắn đành bước đến chỗ nó. Lay lay vai nó nhưng không có động tĩnh, hắn hơi hoảng nhưng vẫn cố lay nó tiếp.

( Em xin lỗi ss, hơi ngắn vì em có bài kiểm tra quan trọng ngày mai nên em ko có nhiều thời gian, ss thông cảm cho em với ạ ) 

giả dối || byun baekhyun x kim taeyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ