Tìm lại trí nhớ ............. bằng phong cách Hàn

486 23 0
                                    

Giờ làm gì đây mày? Taeyeon chẳng nhớ chúng ta là ai cả, chưa kể là nếu chúng ta đưa cô ấy về nhà thì cô ấy sẽ nghĩ gì khi thấy chúng ta ở chung nhà - Anh lo lắng nói với hắn. Anh sợ nó sẽ quên anh, đến lúc đó anh không biết phải cười hay mếu. Anh đã dần dần cảm thấy quen thuộc với thái độ lạnh lùng của nó đối với anh nhưng bây giờ thì anh chỉ nhận được sự ngơ ngác và ngây thơ từ nó.

Tao nghĩ không sao đâu, hồi nãy tao đã nói rằng cô ấy là quản gia nhà tao rồi - Hắn nhíu mày suy nghĩ nhưng rồi cũng bình tĩnh nói với anh.

Ừ, vậy bây giờ xuất viện hay để ngày mai? - Anh gật đầu nhẹ nhõm

Bây giờ luôn đi chứ ở lại đây cũng chẳng có gì hơn - Hắn suy nghĩ rồi lập tức bước vào phòng nó

~ Tối hôm ấy~

Lúc trước tao coi phim tình cảm Hàn tao thấy có người cũng bị mất trí nhớ, người nhà của cô ta lấy lại trí nhớ bằng cách đưa cô ấy tới những nơi quen thuộc như nhà cửa, phòng ốc hoặc gặp gỡ bạn bè - Anh nói vẻ hiểu biết khiến hắn nghi ngờ. Từ trước đến giờ anh toàn coi phim hành động, phim ma hoặc phim hài, làm sao có thể coi phim tình cảm được. Đúng là tình yêu khiến con người ta thay đổi tất cả.

Thử xem - Hắn gật gù rồi kéo nó lên phòng khi thấy nó đứng ngơ ngơ ngác ngác còn đám người hầu khác thì hỏi chuyện nó liên tục

Cô nhớ gì không? Đây là phòng của cô đấy - Hắn mở cửa phòng nó rồi cùng nó bước vào. Nhưng khác với sự mong đợi của hắn, nó chẳng nhớ gì cả mà cứ đứng đó.

Đây là phòng tôi sao? - Nó nhìn hắn

Đúng vậy, cô không nhớ thật sao? - Hắn trợn mắt nhìn nó. Lúc nãy hắn còn hoài nghi nhưng bây giờ thì không, nó thật sự bị mất trí nhớ.

Không, tôi chẳng nhớ gì cả - Nó ngây thơ trả lời hắn. Nó chẳng nhớ gì là sự thật chứ không phải đùa. Nó có cảm giác rất quen thuộc ở nơi đây nhưng nó không nhớ ra được, có gì đó rất thân quen với nó.

giả dối || byun baekhyun x kim taeyeonWhere stories live. Discover now