The interest that Oh Sehun feels from Taeyeon

655 27 1
                                    

" Kim Taeyeon , tên cô khá đẹp đấy. Khác với những người phụ nữ khác, cô làm tôi cảm thấy thú vị. Hãy đợi đấy, tôi sẽ chinh phục cô cho bằng được."

Điều tra cho tôi tất cả mọi thông tin về cô gái mang tên Kim Taeyeon - GIọng nói của một chàng trai vang lên bên điện thoại. Thông tin về Taeyeon .............  Chàng trai đó có thể là ai được chứ ?

----------------------------

Chà.... chà..... Hôm nay có khác quý đến thăm, tao nên dọn nhà vì sắp có bão hay nên nghênh đón đây - Hắn bước ra với hai lon bia ướp lạnh rồi đặt lên bàn. Chẳng ngạc nhiên vì nhà mình có khách nhưng điều đáng ngạc nhiên là khách chính là anh - Oh Sehun. Số lần mà anh đến thăm hắn thì đếm trên đầu ngón tay vẫn là quá nhiều. Mà đùng một cái anh lại đến thăm thật, chẳng biết có chuyện gì sắp xảy ra.

Thôi đi thằng khùng. Tao có chuyện muốn nhờ mày đây - Anh nổi cáu vì thái độ của thằng bạn. Anh đang nghiêm túc mà hắn cứ nửa thật nửa đùa khiến anh chỉ muốn nổi máu

Ok ok, bình tĩnh. Có chuyện gì mà lại đến nhờ tao ? -  Hắn trở lại vẻ nghiêm túc vốn có. Hai chân gác lên nhau với vẻ bình thản. Hắn nhìn thẳng về phía anh khiến anh trở nên ấp úng.

........... Ờ Ờ................... Tao............ Tao.... Muốn.................... Hỏi .............. - Anh không nói nên lời, cứ ngắt quãng khi nói khiến hắn cảm thấy sôi máu ( hết anh nổi máu đến hắn sôi máu , pó tay ) Cũng phải thôi, một tay sát gái chính hiệu như anh mà bây giờ lại đi kiếm chút thông tin về nó thông qua hắn. Anh luôn tìm kiếm thông tin một mình, chưa bao giờ hỏi hắn, làm sao anh có thể nói một cách bình thường được chứ.

Tao bực mày rồi nha, muốn nói gì nói đại đi. Ấp a ấp úng gì nữa - Mắt hắn nổi tia đỏ tức giận. Từ trước đến giờ hắn ghét ai hay ấp a ấp úng, nói chuyện chẳng đâu vào đâu. Hắn ghét những người thiếu tính dứt khoát.

Ờ thì..... Tao muốn hỏi mày về cô gái hôm nọ - Anh lấy hết sức bình sinh mà nói. Trong lòng cứ thấp thỏm không yên vì sợ hắn cười vào mặt. Đường đường là một tay sát gái như anh mà lại hỏi thông tin của một tay chơi như hắn

( Giải thích : Tay sát gái : Người chuyên đi cua gái thành công

Tay chơi : Người chuyên vào quán bar, vũ trường, hộp đêm, ăn chơi phung phí )

giả dối || byun baekhyun x kim taeyeonWhere stories live. Discover now