Bày Tỏ Tình Cảm

503 26 0
                                    

Hắn lay nó cho đến khi nó quay người ra nằm ngửa. Nó không ngủ, sợi dây kết nối ống truyền nước biển đã tuột khỏi tay nó. Mặt nó thì trắng bệch còn da thì xanh xao. Hắn vội chạy đi gọi bác sĩ.

~ 10 phút sau~

Bác sĩ bước ra.

Cô ấy sao rồi thưa bác sĩ? - Hắn lo lắng hỏi. Hắn không hiểu chuyện gì xảy ra mà lại khiến nó như thế này. Không lẽ hắn đã ép bức nó một cách quá đáng sao? Không lẽ hắn đã ép buộc nó dọn phòng đến ngất xỉu vậy sao? Hay là vì câu nói đầy khiếm nhã đối với con gái như nó của hắn?

THeo tôi thì bệnh nhân đã kiềm chế cơn tức giận khá khó khăn, tôi không biết bệnh nhân giận chuyện gì nhưng chắc chắn là như thế vì những người khi kiềm chế cơn tức giận như thế thì sau đó con ngươi trong mắt họ sẽ đỏ hơn bình thường. Sức khỏe của bệnh nhân cũng rất yếu, cô ấy nên tẩm bổ thêm và chưa kể dây truyền nước biển bị tuột ra khỏi tay nên sức khỏe càng yếu hơn. Anh nên cẩn thận khi cho cô ấy làm việc nặng, càng tệ hơn nếu như cô ấy cứ dọn dẹp cả ngày - Bác sĩ tuôn một tràng dạy bảo cho hắn khiến hắn trố mắt nhìn ông. Giờ hắn đã hiểu tại sao, hắn biết mình đã lỡ lời khi nói vậy với nó. Nhưng sức khỏe của nó yếu ư? Tại sao? Hằng ngày nó vẫn ăn bình thường như hắn mà, có bao giờ ăn ít hơn hay nhịn ăn đâu, vậy tại sao chứ?

Vâng ạ, cám ơn bác sĩ - Hắn cúi gập người cám ơn ông

Ê thằng kia, có chuyện gì vậy? Tao mới đi làm giấy ra viện được mấy phút mà sao bác sĩ lại ở đây? - Anh chạy tới chỗ hắn hỏi. Anh đang rất lo lắng khi vừa thấy bác sĩ nói chuyện với hắn. Anh mới đi được 15 phút thôi mà nó đã bị gì rồi sao?

à ........... ờ............... thì..... - Hắn hơi sợ nên giọng nói đứt quãng trả lời anh. Hắn sợ anh sẽ giết hắn nếu anh biết chuyện gì đã xảy ra mất

giả dối || byun baekhyun x kim taeyeonWhere stories live. Discover now