Tập 8.19: Blood and Flesh (Máu và thịt) - Part 2

114 3 1
                                    

Biên kịch: Xtian & Charming

Biên kịch: Xtian & Charming

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Neal ... tỉnh lại đi, tỉnh lại đi – Những giọt nước mắt bắt đầu rơi trên gương mặt chàng thủy thủ - Cậu không được chết. Cậu đã hứa với tôi chúng ta sẽ bên nhau cả đời. Cậu không được quyền chết.

- Tôi vừa nghe cái gì đây? – Neal hé mắt cất giọng yếu ớt.

Thấy Neal còn sống, Sinbad vô cùng vui mừng ôm chặt lấy Neal.

- Tôi tưởng cậu đã chết rồi.

- Ngạt thở - Neal đẩy Sinbad ra, có vẻ anh vẫn còn giận, hay cố tình tỏ ra giận dỗi - Tôi không hiểu sao cậu có thể trao Hindbad cho hắn. Đó là con của chúng ta, là lời hứa của chúng ta với Ali Baba và Giana. Lần này cậu đã phạm một sai lầm trầm trọng không thể tha thứ được.

- Vậy cậu nghĩ tôi có thể đứng nhìn cậu hóa thành ma cà rồng, rồi chính tay tôi sẽ giết cậu, hay cậu sẽ giết tôi.

- Tôi có thể tự sát trước khi hóa ma cà rồng.

- Tôi sẽ không để cậu chết – Ánh mắt Sinbad trở nên long lanh, nước mắt như chực chờ trào ra. Đó chính xác là những gì mà Sinbad sẽ làm, dù phải đổi tính mạng của bản thân cậu cũng không để Neal chết.

Neal đang cố tỏ ra tức giận để ra vẻ trách móc Sinbad vài câu. Nhưng ánh mắt của Sinbad luôn luôn làm cho trái tim chàng dũng sĩ như anh phải mềm yếu.

- Được rồi, được rồi. Trước tiên chúng ta phải tìm cách ra khỏi đây cái đã.

Sinbad đỡ Neal đứng dậy. Hai người len lỏi qua những khoảng trống tìm đường ra ngoài. Nhưng rồi một thanh gỗ rơi xuống. Sinbad đã nằm đè lên người Neal, chắn cho thanh gỗ kia không làm Neal bị thương thêm nữa. Thanh gỗ nặng đập mạnh vào lưng khiến Sinbad đau đớn gục ngã. Neal cố sức đẩy thanh gỗ ra rồi dùng phép chữa thương cho Sinbad nhưng không có tác dụng, Neal đã quá yếu, không đủ sức dùng phép nữa.

- Không sao. Tôi vẫn còn chịu được.

- Như thế này mà bảo không sao - Neal nôn nóng.

- Vẫn còn đỡ hơn cậu mà.

Neal ôm lấy Sinbad.

Ngôi nhà bị cháy rệu rã lại đổ sập một lần nữa. Neal và Sinbad bị ép nằm sát vào một góc, không thể cử động được nữa. Vòng tay Neal vẫn ôm chặt lấy Sinbad. Chỉ có vòng tay ấy mới đủ sức che chở cho chàng thủy thủ quen với sóng gió phiêu bạt. Chỉ có vòng tay ấy mới đủ ấm áp cho chàng chiến binh dũng mãnh tựa vào. Trong giờ phút sinh tử cận kề, Neal siết chặt Sinbad vào lòng, như muốn dán chặt hai cơ thể vào nào, dù có chết cũng không rời xa.

Once Upon A Time - Season 8: HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ