Tập 8.16: The Fifth Element (Nguyên tố thứ năm)

156 6 4
                                    




Biên kịch: Xtian

Biên kịch: Xtian

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

New York,

Chiếc porsche của bà Marple dừng lại trước một trường học tư. Scheherazade bước xuống xe ngắm nhìn những đứa trẻ vui chơi vô tư lự mà lòng đầy phấn khích. Nhưng cô cũng sốt ruột không biết bà Marple đưa cô tới đây làm gì. Bởi cô vừa nhận được cuộc điện thoại từ Sinbad, báo rằng trận đại chiến sắp nổ ra, khiến cô vô cùng lo lắng.

Bà Marple dẫn cô dọc hành lang, chỉ úp mở rằng cô cần phải gặp một người. Bà đẩy cửa vào một phòng học, nơi có một người phụ nữ trẻ hơn tuổi, toát lên vẻ trong sáng và quý phái. Cô ấy mặc chiếc áo dạ màu tím hồng, cùng chơi đùa với lũ trẻ nhân giờ nghỉ. Bà Marple cất tiếng gọi:

- Cô hiệu trưởng!

Người phụ nữ ấy mỉm cười đặt đứa trẻ cô đang nựng xuống đất, rồi bước tới ôm lấy bà và bắt tay cô. Cô ấy nói:

- Chắc hẳn em là Scheherazade. Henry viết thư cho chị đã nhắc rất nhiều tới em. Chị tên là Violet.

Violet, bạn gái cũ của Henry từ thời trung học. Mặc dù Henry đã có gia đình êm ấm với Cinderella và Lucy, nhưng anh vẫn giữ liên lạc với Violet và luôn kể về cô ấy với Scheherazade bằng sự ngưỡng mộ. Cô rời Storybrooke để theo đuổi ước mơ trở thành một phụ nữ thành đạt. Giờ đây cô đã là hiệu trưởng của một trường tư thục, chủ tịch hội vận động vì quyền trẻ em và đã có một gia đình hạnh phúc với chồng và ba người con.

- Chị gặp bà Marple ít lâu trước khi Storybrooke bị tấn công. Do đó chị cũng biết ít nhiều về tình hình Cổ Tích Giới hiện thời. Chị rất lo lắng về Henry, nhưng cuộc sống gia đình không cho chị lựa chọn nào khác.

- Nhưng chị và bà Marple cần em đến đây có việc gì vậy? – cô hỏi.

- Ngồi xuống đây với chị - Violet mỉm cười.

Scheherazade cùng Violet ngồi xuống thảm trò chuyện cùng những đứa trẻ. Scheherazade rất thích trẻ con, và cũng hy vọng mình sẽ có những đứa con kháu khỉnh. Cô hỏi chúng có khỏe không, học có khó không, cho đến khi Violet mỉm cười xen vào câu chuyện. Violet hỏi chúng về công viên giải trí Fable Kingdom. Hơn nửa lũ trẻ từng được cha mẹ dẫn tới đó chơi dịp cuối tuần, và chúng buồn hết sức khi nghe tin công viên đóng cửa.

- Em không chứng kiến lần đầu chúng nghe tin. Mấy đứa thất vọng và khóc nhè khủng khiếp – Violet nói – Chúng chưa bao giờ được chứng kiến điều gì diệu kỳ đến vậy trong cuộc đời. Thế giới thần tiên, những nhân vật cổ tích, toàn bộ những gì chúng hằng mơ ước, tất cả đều là sự thật.

Once Upon A Time - Season 8: HopeTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang