Chương 121

6.2K 246 36
                                    


Kỳ Tử Nhạc rảnh rỗi đến mức không có chuyện gì làm, mới bước ra trước cửa phòng tìm gió trời, tiện thể cầm theo sáo mà tiểu Dao đã tặng.

Cố thổi với sáo ngọc trên tay một lúc, lặp gì lặp lại vài lần như thế nhưng cách mấy cũng không thể nào thoát khỏi mớ suy nghĩ liên quan đến Hà Nguyệt Chiêu.

Trong đầu mình tại sao không ngừng nghĩ đến Hà Nguyệt Chiêu. Cảm giác không an tâm cứ hiện hữu, không phải là nằm ở Dạ Vi Tước, mà là nằm ở Hà Nguyệt Chiêu.

Nghi vấn nhiều nhất trong đầu chính là câu hỏi, Hà Nguyệt Chiêu đối với Tước nhi là gì? Chỉ đơn giản là bằng hữu thôi sao?

Rõ ràng hành động cùng ánh mắt của Hà Nguyệt Chiêu đối với Tước nhi quá thể kì lạ. Chẳng lẽ nàng mang theo loại tâm tư kia sao?

Càng nghĩ Kỳ Tử Nhạc càng thấy cả kinh, mọi chuyện ghép lại với nhau quả nhiên hợp lí, thiên hạ rộng lớn nhiều nhân sinh như thế, cũng không phải là không có người mang tâm tình như mình.

Đang lúc loay hoay trước sân, thật trùng hợp, ngẩng đầu đã thấy Hà Nguyệt Chiêu đang đi về phía mình. Càng lúc càng gần, mày Kỳ Tử Nhạc đã nhăn lại một mảng.

"Nguyệt Chiêu tiểu thư đến đây làm gì?" Học theo cách mà Tước nhi gọi, Kỳ Tử Nhạc cũng bắt chước.

"Ta tìm Vi Tước."

Vừa nghe hai chữ Vi Tước, Kỳ Tử Nhạc đã có chút hít thở không xong, cảm giác thật muốn đấm một phát mới hả giận mà.

"Ta nghĩ giờ cũng không còn sớm, Nguyệt Chiêu tiểu thư không nên đến tìm tiểu thư của ta." Kỳ Tử Nhạc ra vẻ thờ ơ lạnh nhạt đáp lời.

"Ta với vị cô nương đây cũng chỉ mới lần đầu gặp, nhưng sao ta lại thấy khó chịu trong mắt cô nương rất nhiều, ta rốt cục đã làm gì đắc tội sao?" Hà Nguyệt Chiêu không e ngại trực tiếp nói thẳng với người trước mặt. Vì cớ sao ánh mắt khi nhìn mình không có thiện cảm, rõ ràng mình cùng nàng cũng chưa có chuyện gì xảy ra, Hà Nguyệt Chiêu chỉ muốn một phen hỏi rõ.


"Mọi chuyện đều có lí do cả thôi." Kỳ Tử Nhạc nghiêm mặt, cùng Hà Nguyệt Chiêu rất thẳng thắn, "Cách Nguyệt Chiêu tiểu thư quan tâm tiểu thư của ta, dường như nó đã vượt qua mức bình thường rồi thì phải?"


"Thật nực cười. Ngươi có tư cách gì để quản những chuyện này?" Hà Nguyệt Chiêu bật cười theo cách cười giễu.


"Ta thấy Nguyệt Chiêu tiểu thư rất thích tiểu thư của ta thì phải?" Nóng giận nhưng Kỳ Tử Nhạc vẫn còn giữ được bình tĩnh, đối với Hà Nguyệt Chiêu hỏi một câu luôn thắc mắc ở trong lòng.

Hà Nguyệt Chiêu có chút hoảng trong mắt, không nghĩ sẽ có người sẽ nắm bắt được tâm tư của mình. Nhưng rất nhanh Hà Nguyệt Chiêu đã lấy lại bình tĩnh, vốn là người thẳng tính, không kiên dè, còn từng tiếng nhấn mạnh.

"Đúng đấy, ta thích nàng. À không là ta rất thích nàng mới đúng."

"Thì ra là vậy. Nhưng chỉ thích thôi sao?" Kỳ Tử Nhạc không đùa bỡn, trên gương mặt hiện rõ nghiêm túc, lời vừa nói cũng trở nên tin cậy, "Ta thì khác, ta yêu nàng."

[Bách Hợp][Tự viết-Hoàn] Thổ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ