Chương 43

6.3K 329 26
                                    

Hai người dùng trà được một lúc nữa liền rời khỏi trà lâu, Dạ Vi Tước trở lại xe ngựa, Kỳ Tử Nhạc trở lại hắc mã của mình.

Liêu Nhiên cùng Cung Sa, Lạc Mạn sau một hồi dạo một vòng lớn kinh thành, mua được rất nhiều món đồ ưng ý liền trở về. Liêu Nhiên vui đến mức lúc nào miệng cũng ríu rít, cả ba người đều mang theo tâm trạng vui vẻ phấn khởi chưa từng thấy trở lên xe ngựa.

"Mẫu hậu thật sự rất vui, kinh thành thật náo nhiệt!" Liêu Nhiên vừa trở vào xe ngựa đã lập tức kể cho mẫu hậu nghe chuyến đi của mình thú vị đến mức nào. Cung Sa, Lạc Mạn cũng vui vẻ không kém gì Liêu Nhiên, thỉnh thoảng còn bổ sung vài ý trong lời nói của Liêu Nhiên.

"Nương nương hạ nhân xuất phát." Hắc Y bên ngoài nói vọng vào.

Kỳ Tử Nhạc cùng hắc mã theo sát xe ngựa, rời khỏi kinh thành xa hoa đến một nơi có vẻ hoang vu hơn. Đoán tầm gần đến nơi muốn đến, mắt nhìn khung cảnh xung quanh vô cùng thơ mộng, dọc đường đi có rất nhiều cây cỏ hoa lá rất đẹp, Kỳ Tử Nhạc thúc ngựa về phía trước bảo Hắc, Bạch dừng xe lại.

"Nương nương Kỳ Tử Nhạc cần gặp người và Thái tử." Hắc Y lần nữa gõ nhẹ cánh cửa nói.

Xe đang chạy đột nhiên ngừng lại Dạ Vi Tước có chút khó hiểu nhưng lại nghe Hắc Y nói như vậy mới nhận ra được là Kỳ Tử Nhạc cho dừng xe. Liêu Nhiên nghe nhắc đến Kỳ Tử Nhạc liền có phản ứng, vội vàng kéo mành che cửa bên cạnh ra, lại thấy Kỳ Tử Nhạc đang ngồi trên con hắc mã cao lớn.

"Thúc thúc!"

Kỳ Tử Nhạc nhìn theo lại thấy cái đầu nhỏ ngay cánh cửa đang ló ra, ngoắc tay cười nói: "Mau ra đây!"

Dạ Vi Tước bị Liêu Nhiên dụ dỗ lôi kéo cuối cùng cũng phải bước theo ra ngoài, Kỳ Tử Nhạc thấy nàng cùng Liêu Nhiên bước ra cửa xe ngay lập tức thoát khỏi hắc mã, chạy tới đở lấy mẫu tử các nàng bước xuống xe ngựa.

"Thúc thúc ngồi trên hắc mã thật oai phong, ta cũng rất muốn như vậy." Liêu Nhiên cảm thán, ánh mắt mang theo ngưỡng mộ nhìn nàng.

"Có muốn không? Ta bế con lên." Kỳ Tử Nhạc nói dứt lời ôm lấy Liêu Nhiên đem hắn ngồi lên hắc mã. Dạ Vi Tước chứng kiến một màn này, đến khi kịp phản ứng mọi chuyện đã quá muộn để muốn ngăn cản, Kỳ Tử Nhạc thật sự đã mang hắn lên ngựa rồi.

"Tử Nhạc rất nguy hiểm mau thả hắn xuống!" Dạ Vi Tước hốt hoảng, gần như quát lên.

"Không sao đâu! Ta bảo đảm với nàng sẽ không sao đâu mà." Trong mắt Kỳ Tử Nhạc rất chắc chắn. Những chuyện nàng làm nhất định sẽ nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Không muốn dằng co cùng nàng nữa, một cái ngang ngược Kỳ Tử Nhạc đã ôm lấy nàng đặt trên yên ngựa cùng Liêu Nhiên.

Dạ Vi Tước ngồi trên yên ngựa nhưng vẫn chưa kịp hoàn hồn, hồn phách hình như đều bay đi hết, trong phút chốc ngừng hô hấp, cả người sững sờ cứng ngắt, thật muốn không thở nổi với Kỳ Tử Nhạc. Bị nàng mang lên yên ngựa luôn rồi, còn đường nào nữa mà lui.

"Tước nhi giữ chặt dây cương. Hắc mã của ta sẽ không gây ra chuyện gì đâu nàng hãy yên tâm." Kỳ Tử Nhạc ở dưới đất cầm dây ngựa nhìn lên. Ngựa của nàng rất ngoan ngoãn sẽ không cần phải lo lắng nhiều như vậy.

[Bách Hợp][Tự viết-Hoàn] Thổ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ