Chương 116

5K 202 22
                                    



Lạc Mạc đầy lửa giận bước ra bên ngoài, bỏ đi một đoạn trên hành lang, rốt cục ngừng bước, thở ra một hơi thật dài, vẻ mặt phân vân đắn đo, nhưng cuối cùng thì cắn môi quay đầu lại.

Bỏ đi thì bức bách, đáp ứng thì lại không cam lòng, kẻ này đúng thật là phiền toái chết đi được. Dám phá hoại thư phòng mà nương nương chăm từng chút một, thư phòng ngoài sách còn có cả những thứ bằng ngọc bằng sứ trân quý, kẻ này vốn nóng tính, mình không quay lại có khi lát nữa thành một đống đỗ nát cũng nên. Nương nương trở về làm sao mà ăn nói với người.

"Kỳ Tử Nhạc!" Lạc Mạn quay lại, đến trước phòng vẫn thấy thân ảnh Kỳ Tử Nhạc chôn chân tại chỗ, lập tức nâng giọng.

Kỳ Tử Nhạc ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn, vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, đã phải trợn mắt tiếp nhận một thứ gì đó bay về phía mình.

"Phía tây, trấn Thanh Trị, Tiền gia trang."

Chụp được thứ vừa bay đến mình ở trong tay, Kỳ Tử Nhạc lật ra xem, là một cái tấm bạc như lệnh bài.

Nhìn Kỳ Tử Nhạc bày ra vẻ mặt không hiểu, gương mặt Lạc Mạn giờ phút này mới giãn ra, miệng có chút âm thầm cong lên cười giễu.

Nhìn lại bộ dạng ngây ngẫn này cũng không thể bỏ mặt được, Kỳ Tử Nhạc thật sự rất buồn cười, nóng giận thất thường, cũng mau qua đi, có lẽ điều mà mình hài lòng, chính là tuy nóng tính, nhưng không làm chuyện gì quá đáng, cũng chưa bao giờ vì lửa giận mà mất đi lí trí, kích động động chạm tay chân với mình.

Kỳ Tử Nhạc thật sự có năng lực đó, năng lực khiến người ta không tài không chấp thuận yêu cầu của nàng.

Từ lúc mới gặp cho đến tận bây giờ, không biết bao lần mình chấp thuận những yêu cầu từ vô lí đến cấm kị của nàng, dù biết không được không tốt nhưng cứ như vậy mà mềm lòng, mặc kệ đúng sai. Đi tới tận bây giờ thực sự cũng hiểu được tính tình của Kỳ Tử Nhạc, thật thì nàng rất tốt, đối với nương nương chính là như vậy, điều gì cũng nghĩ cho nương nương.

Tuy rằng làm càn, náo loạn, nhưng lại là người duy nhất khiến nương nương bộc lộ hỷ nộ ai lạc, một chuyện mà tưởng chừng không thể.

"Cái này?" Kỳ Tử Nhạc khó hiểu đưa lên trước mặt ý hỏi.

"Vừa rồi chẳng phải lớn giọng lắm sao? Bây giờ còn đứng ngây ra đó?" Lạc Mạn quát, mình đã nói ra ra như vậy, người thông minh, đủ trò tinh ranh như Kỳ Tử Nhạc lại không hiểu sao?

Lạc Mạn không thèm giải thích, tự nhủ, không được dễ dãi thêm nữa, phải thanh cao một chút, rõ vẫn còn rất căm ghét Kỳ Tử Nhạc!

Kỳ Tử Nhạc đứng suy nghĩ một hồi, cuối cùng cũng thoát khỏi tình trạng ngây ngẩn, đôi mắt sáng bừng lên: "Thật sao?"

Phía Tây, trấn Thanh Trị, Tiền gia trang, lại còn đưa lệnh bài, lẽ nào là chỗ mà Dạ Vi Tước đến?

Lúc nãy Lạc Mạn quát với bộ dáng tức giận, còn cứng rắn không nhã một chữ, bây giờ quay lại, còn đáp ứng, bảo làm sao mà không ngạc nhiên.

[Bách Hợp][Tự viết-Hoàn] Thổ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ