Chương 46

5.8K 292 22
                                    

Kể từ khi Dạ Vi Tước nhiễm phong hàn tới nay đã ba ngày trôi qua, dù sao mùa đông bị nhiễm phong hàn cũng có thể coi là chuyện bình thường, điều trị tốt sẽ khỏi, nhưng mà người này không phải là người bình thường mà là Hoàng hậu nương nương, ngự y chính là lo sợ kéo dài sự tình này sẽ dễ dàng sinh bệnh nặng hơn, đám ngự y ai cũng dốc sức cố gắng chữa trị cho Hoàng hậu nhưng người chẳng suy giảm được một tí nào cả nói chi là khỏi bệnh. Bọn họ đã thật sự hết cách, tất cả thuốc đặc trị đều mang đến cả rồi.

Ở bên kia, Hoàng thượng liền nghe hạ nhân bẩm báo Hoàng hậu nhiễm phong hàn, vừa nghe thái giám nói xong trong đôi mắt liền có chút dao động, tận sâu trong lòng hắn rốt cục vẫn tồn tại chút ít gì đó cho nàng, nói gì thì nói, nàng vẫn danh chính là thê tử của hắn, người nhiều năm trước làm cho hắn không ngừng động tâm, nếu nàng ôn nhu một chút có lẽ...mọi chuyện đã tốt hơn. Liêu Trì Phong quyết định đi Kim Ninh Cung thăm nàng một chuyến.

Liêu Trì Phong đến Kim Ninh Cung thăm Dạ Vi Tước nhưng ngay lúc đó nàng chỉ mới vừa ngủ được một lúc, Liêu Trì Phong vẫn là lắc đầu cho cung nữ im lặng, chỉ đứng từ đằng xa nhìn nàng, hỏi thăm cung nữ vài ba câu tình trạng của nàng thế nào, nhưng hoàn toàn không có ý định sẽ bước tới gần nàng.

Phong hàn là loại bệnh có thể dễ dàng truyền nhiễm, nếu không cẩn thận sẽ bị nhiễm bệnh ngay, hắn dù sao cũng là vua của một nước long thể là vô giá, làm thế nào có thể để cho mình mang bệnh được, đích thân đến đây thăm nàng đã là rất tốt rồi, cũng có thể xem như ân điển diễm phúc cho nàng.

Nghĩ như vậy Liêu Trì Phong chỉ để lại vài câu liền đi ngay. Mà trong mắt cung nữ chỉ nghĩ rằng hoàng thượng là để cho hoàng hậu nương nương nghỉ ngơi nên mới không đánh thức.

Nhưng qua mắt một nữ nhân ở góc khuất trong phòng lại khác. Kỳ Tử Nhạc đứng ở đó âm thầm lặng lẽ nhìn rồi lại mang ánh mắt khinh bỉ hoàng đế, nhưng dù sao đây là điều nàng muốn, Liêu Trì Phong tốt nhất tránh xa Tước nhi của nàng xa càng tốt, nếu không đến lúc đó không nhịn được mà đi giết hắn mất.

Cung Sa Lạc Mạn luôn luôn túc trực trong phòng Dạ Vi Tước, một khắc cũng không dám bỏ đi, chỉ trừ lúc Kỳ Tử Nhạc đến các nàng mới chịu ra ngoài, sức khỏe của nương nương hiện tại rất kém mà các nàng không biết phải làm sao, chỉ có thể trông vào ngự y chữa trị.

Thoáng chốc bầu trời đã tối đen như mực, trời về đêm càng lúc càng lạnh, các nàng chỉ có thể đem chậu than đến sưởi ấm cho nương nương, túc trực ở trong phòng.

Kỳ Tử Nhạc ngay lúc đó từ bên ngoài băng băng đẩy cửa chạy vào, bởi vì ban đêm nhiệt độ rất lạnh, khuôn mặt trắng bệch thấy rõ, người co rúm lại run lẩy bẩy nhưng vừa vào liền hỏi ngay không thèm quan tâm gì cả.

"Hoàng hậu, nàng ngủ rồi sao?"

"Hình như người hôn mê rồi. Ta vừa mang tấm chăn dày đến cho người nhưng dường như cũng không khá hơn." Cung Sa trên khuôn mặt tràn đầy lo lắng trả lời. Có chậu than có chăn dày nhưng nương nương thật sự không chống đỡ được nên mới nhất thời lâm vào hôn mê rồi. Vốn dĩ là thân người lãnh nhiệt, vì vậy mới trầm trọng hơn.

[Bách Hợp][Tự viết-Hoàn] Thổ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ