Chương 20

6.7K 333 20
                                    


Kỳ Tử Nhạc hai tay nắm vào bả vai Dạ Vi Tước cho nàng xoay qua đối diện với mình, ánh mắt thẳng tắp nhìn vào đôi mắt đẹp như ngọc, ôn nhu nói: "Ta biết trong lòng nàng có nhiều khúc mắc, nhưng không lẽ nàng muốn đời này phải cô liêu sao? Ta biết nàng là nhất quốc chi hậu, nàng ngại thiên hạ, nhưng một lần này thôi, một lần dung túng cho bản thân, một lần mở lòng cho ta một cơ hội, một lần suy nghĩ cho bản thân mình có được không?"

Dạ Vi Tước không tránh ánh mắt của Kỳ Tử Nhạc, mà trực tiếp nhìn vào đôi mắt trong veo này, nàng sao lại không biết được chứ, ánh mắt này lúc nào nhìn nàng cũng tràn ngập thâm tình, làm cho nàng như bị cuốn sâu vào đôi mắt ấy. Trong lòng nàng bây giờ vô cùng nhiễu loạn, nội tâm cũng vì vậy mà mâu thuẫn, không ngừng đấu tranh dữ dội.

Im lặng một lúc thật lâu Dạ Vi Tước lúc này mới hít một hơi thấp giọng nói: "Kỳ Tử Nhạc, ta sẽ không hứa hẹn gì với ngươi cả, nơi này là chốn hoàng cung thâm sâu phức tạp khó lường, ta lại là hoàng hậu thì làm sao đảm bảo được không xảy ra chuyện gì. Sau này bất luận có chuyện gì...đây đều là lựa chọn của ngươi, bất cứ lúc nào cũng có thể trả tự do lại cho ta."

Kỳ Tử Nhạc chính mình cố gắng bình tĩnh lắp bắp trả lời: "Được được, đều là ta cam tâm mà chọn, đời này cũng không hối hận."


Kỳ Tử Nhạc được một tất lại muốn thêm một thướt, nhẹ nhàng nắm lấy tay Dạ Vi Tước, xúc cảm truyền đến cảm giác rất mềm mại, chỉ là hơi lạnh một chút, tuy là nắm tay nhưng mà cũng không quên nói: "Ta biết hiện tại nàng chưa có cảm nhận được, nhưng từ từ ta sẽ cho nàng thấy tâm ý của ta là thật, nàng không cần làm gì cả chỉ cần thuận theo tự nhiên."

Nhìn xuống, lại thấy Kỳ Tử Nhạc đang nắm lấy tay mình, truyền đến hơi ấm, như ngọn lựa ấm nhẹ thổi qua tâm can lạnh lẽo của mình.

Dạ Vi Tước rất mau rút tay lại, ra lệnh: "Đừng tùy tiện! ở đây là hoa viên."

________

Kỳ Tử Nhạc nguyên đêm qua vui đến mức ngủ không được, nhưng sáng hôm sau dậy rất sớm, vào cung cũng rất sớm, tinh thần phơi phới như ở chín tầng mây vẫn chưa chịu xuống.

Trên đường đi Kim Ninh Cung cảm thấy hôm nay mọi thứ trước mắt đều rất khác lạ, đẹp đến lạ thường, tại sao bình thường không thấy được những đám mây trắng tinh lượn lờ trên bầu trời trong xanh kia, còn có hoa cỏ đủ loại màu sắc xung quanh, cảnh tượng này thật mỹ không tả nổi.

Đến lúc Dạ Vi Tước thức dậy, mọi thứ đã hoàn tất, đồ ăn ngự thiện phòng chuẩn bị đã được đặt trên bàn, nàng mới ngồi vào bàn chuẩn bị ăn, lại nghe Cung Sa nói thấy Kỳ Tử Nhạc lén lúc xuất hiện ở ngoài cửa còn mang theo cái túi.

Hình ảnh này thật sự quen thuộc với nàng quá rồi, Kỳ Tử Nhạc là không có chuyện gì làm sao? Rảnh rỗi đến mức này đây sao?

Đợi đến khi cung nữ, thái giám lui hết chỉ còn lại Cung Sa, Lạc Mạn, Kỳ Tử Nhạc mới nhanh như chóp chạy vào.

[Bách Hợp][Tự viết-Hoàn] Thổ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ