⊹⊱Chương 36: Thần tượng quốc dân (6)⊰⊹

19.2K 1.4K 36
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Sơ Tranh thay xong quần áo bước ra ngoài, Liễu Mạn Mạn đã chuẩn bị xong từ lâu, thấy cô tới, khóe mắt lộ ra một tia cười trên nỗi đau của người khác, nhưng rất nhanh liền thu lại.

"Các bộ phận chuẩn bị."

Nhân viên công tác lập tức đi ra ngoài, đã là cung yến, nên tất nhiên mọi người đều ngồi, Sơ Tranh ngồi phía trước, thân là nữ tam, Liễu Mạn Mạn an vị ở bên cạnh cô.

Âm thanh của sáo trúc dần dần vang lên, nhóm vũ nương nhẹ nhàng nhảy múa.

Sơ Tranh làm một tướng quân, dù mặc nữ trang vào, nhưng tư thế lại phóng khoáng vạn phần, Hoàng đế trêu ghẹo cô, Sơ Tranh cũng chỉ nhàn nhạt đáp lại.

"Nghe nói thiên kim của Khương gia vũ kỹ hơn người, không biết hôm nay có cơ hội được chứng kiến cho thỏa mong ước không?"

Bên trong triều thần có người lên tiếng.

Thiên kim của Khương gia này, chính là vai diễn của Liễu Mạn Mạn, nữ tam.

Nàng ta muốn gả cho nam chính, lúc này tất nhiên sẽ không cự tuyệt, mang theo mấy phần ngượng ngùng đứng dậy, biểu thị mình nguyện ý.

Nhưng ngay lúc Liễu Mạn Mạn muốn bước ra ngoài, vạt váy dài phía sau đột nhiên căng lên, sau đó cả người không theo khống chế ngã xuống đất.

Đầu Liễu Mạn Mạn đập xuống mặt đất, rách cả da, bàn tay và đầu gối cũng đau rát.

Cô ta còn chưa kịp nói tiếng gì, đã nghe thấy thanh âm của Sơ Tranh vang lên: "Đi đứng cũng không tốt, còn đòi nhảy múa cái gì, mau dẫn đi bôi thuốc cho tốt, đừng ở đây thêm mất mặt."

Đạo diễn có chút ngu, cái này. . . kịch bản vốn không viết như thế mà?

Không chỉ có đạo diễn, những người khác đầu óc cũng chưa kịp hoạt động, bị một màn này làm cho ngớ ngẩn, nhưng phim trường cũng không rối loạn.

Lời thoại mà Sơ Tranh nói, cũng rất phù hợp với tính cách nhân vật của cô, trong kịch bản gia tộc của cô và Khương gia vốn không hòa hợp, trước khi cung yến diễn ra còn xảy ra mâu thuẫn làm hai bên đều khó chịu.

Hoàng đế cũng không có khả năng vì vậy mà trách phạt cô, dù sao thiên kim của Khương gia cũng thật sự bị thương, đổ máu, cô như thế này là đã rất quan tâm rồi.

Hợp tình hợp lý, ngoại trừ nữ tam xuống sân hơi nhanh, thì hoàn toàn không có vấn đề gì.

Đạo diễn mau chóng nhường chỗ cho thị vệ bên cạnh đi vào mang người ra ngoài.

Liễu Mạn Mạn cả người đều ngốc, mãi đến khi rời khỏi ống kính, cô ta mới phản ứng được: "Đạo diễn! Kịch bản không phải như vậy, vừa rồi có người giẫm lên váy của tôi, nên tôi mới bị ngã!"

Đúng rồi, là có người giẫm váy cô ta.

Ở cách cô ta gần nhất chính là nữ nhân kia, chắc chắn là cô.

"Đi bôi thuốc trước đi." Đạo diễn hiển nhiên không có ý tứ muốn giải oan cho cô ta, để nhân viên công tác dẫn cô ta đi.

(Quyển1) [Edit] Xuyên nhanh: Nam thần, bùng cháy lên! - Mặc LinhWhere stories live. Discover now