Góc trẻ thơ: trung thu và "tình phụ tử" ấm áp ở Hà Nội

277 22 15
                                    

Hiu hiu lâu lắm rồi mới update. Hôm nay là trung thu, toy quyết định sẽ cho chương này lên sàn. Kỳ thực chương truyện này toy đã lên ý tưởng từ rất lâu trước đây trong một lần đi làm và nhìn thấy hai cha con mua đồ ở siêu thị. Lúc ấy chợt nghĩ, bố con Mạnh Hải mà cũng như thế này thì cute lắm đấy. Thế là chương truyện này ra đời. Yên tâm đi, không phải bố con thật đâu :v toy thề, chúng cute lắm lắm =))))))))))))))))))))) okey :3 cùng theo dõi và cho toy ý kiến nhaaa!

Trung thu là tết đoàn viên và cũng là dịp trẻ em được vui đùa thỏa thích với những chiếc đèn lồng và những món đồ chơi cute hột me. Đám con nít con nôi ở lò đào tạo Hà Nội FC cũng không ngoại lệ nhưng bởi vì trung thu rơi vào giữa tuần nên cả đám không được về thăm nhà, đành phá cỗ ở ký túc xá cùng anh em.

Được nghỉ một buổi chiều, Duy Mạnh dẫn Quang Hải nhảy xe bus đi dạo vòng vòng siêu thị Big C Thăng Long. Ít khi được đi chơi tự do như vậy, hai anh em chạy tung tăng, đây ngó một cái, kia nghía một chút nhặt hết đồ nọ đến đồ kia lên xem.

Chạy được mấy vòng chán chê, Duy Mạnh thấy Quang Hải bỗng đứng thần người trước một cái kệ. Cậu Duy Mạnh liền lại gần xem nhóc em mình nhìn cái gì mà mê mải thế. Hóa ra nhóc Quang Hải đang chăm chú nhìn cái gối cá mập xinh quá trời xinh trên kệ. Thấy thế, cậu Duy Mạnh liền mỉm cười xoa đầu nhóc bảo:

"Thích thì để anh mua cho một cái."

Quang Hải ngước lên nhìn ông anh của mình, rồi lại nhìn con cá mập bông mềm mềm trên kệ ngẫm nghĩ hồi lâu rồi gật gật đầu như giã tỏi. Cậu Duy Mạnh giơ tay lấy xuống một chú cá mập màu xanh dương đưa cho nhóc Quang Hải. Nhóc hí hửng ôm chú cá mập đi ra quầy tính tiền chờ thanh toán. Đến lượt hai người, Hải con bỗng lại ngần ngừ. Duy Mạnh hỏi lại làm sao nữa, Quang Hải liền lí nhí bảo bạn Đình Trọng ở nhà không có gối cá mập, tội nghiệp. Cậu Duy Mạnh nhìn thằng em ôm cá mập bối rối thì bật cười, quay sang hỏi chị nhân viên xem còn con nào khác không. Chị nhân viên trả lời còn có một con màu đỏ thôi. Thế là cậu Duy Mạnh hào phóng nói:

"Mua luôn hai con hai màu cho mỗi đứa một màu khác nhau."

Đến lúc chị nhân viên mang ra tính tiền, nhìn số tiền hiển thị trên hệ thống, mặt Duy Mạnh bỗng chốc tái mét. Hai con cá nhìn có to lớn gì cho cam mà đắt dữ thần. Cậu nhìn sang Quang Hải thấy nhóc em kém mình một tuổi đang ôm hai con cá, xoay đi xoay lại đến là vui vẻ, cậu nhóc Duy Mạnh 13 tuổi cắn răng dốc tiền mẹ cho để đi chơi trung thu ra thanh toán.

Hai con cá mập trở thành đồ chơi yêu thích của hai bạn nhỏ Quang Hải và Đình Trọng, đến lúc lớn ngồng rồi cả hai vẫn thường tối tối ôm nó chìm vào giấc ngủ. Sau này Minh Long có lần hỏi sao lần đó sài hoang thế, mua cho mỗi thằng một con cơ, Duy Mạnh cũng chỉ chép miệng đáp:

"Hai con cá bông bé tí ấy mà, đáng bao nhiêu đâu."

Không ai biết "đáng bao nhiêu" ấy đã khiến hơn nửa số tiền trong túi Duy Mạnh lúc đó bay mất tiêu.

Tặng các tềnh êu thêm cái gif cute hột me đã đọc hết chương này =)))

Tặng các tềnh êu thêm cái gif cute hột me vì đã đọc hết chương này =)))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CHUYỆN TẦM PHÀO Ở VỰA MUỐI LỚN NHẤT CHÂU Á U23Where stories live. Discover now