Gia đình rau củ

298 30 0
                                    

:v chap này lấy ý tưởng từ cách xưng hô của anh Dũng và Đại trong fic "Đủ Dũng khí để trân Trọng cậu" của au Hojua5 :v ban nãy chơi simsimi với ngồi tám với má ý về cái biệt danh thì nảy ra cái oneshot này :v mọi người đọc cho vui nhá

Trong đội tuyển các thành viên đều đến từ các câu lạc bộ khác nhau vì vậy việc những người cùng câu lạc bộ thường thân thiết và có những kỷ niệm riêng với nhau là một điều hết sức bình thường. Thế nhưng sự thân thiết của Trọng Đại và Tiến Dũng lại không được bình thường cho lắm. Điều đó có lẽ bắt nguồn từ cách cư xử lạ thường của Trọng Đại. Bất cứ khi nào, ở đâu có hai anh em nhà Viettel y như rằng mọi người sẽ được chứng kiến một Trọng Đại hoàn toàn khác. Từ một thằng nhóc nói năng cộc lốc, thờ ơ, lạnh nhạt, khi ở cạnh đồng chí họ Bùi kia lại như trở thành thằng bé mười mấy tuổi, cười cười nói nói không ngớt, nói chung là một vùng trời tỏa sáng.

Không chỉ vậy, đỉnh cao của sự kỳ lạ phải nói đến cách xưng hô của hai anh em nhà này. Mỗi lần nhắc đến hay nói chuyện với Tiến Dũng, Trọng Đại thường hào hứng gọi anh bằng một cái tên thân mật, mặc dù theo mọi người thì nó hết sức củ chuối: khoai tây. Chẳng ai biết cái biệt danh buồn cười ấy từ đâu đến, mỗi khi được hỏi, Trọng Đại chỉ cười hềnh hệch một cách bí hiểm chứ không giải thích nguyên nhân. Anh Tiến Dũng nhiều lúc rất phiền não vì cái tên ấy. Ví như đang giữa chốn đông người, Trọng Đại sẽ theo thói quen thuận mồm gào lên hai chữ "khoai tây" khiến anh rất mất mặt. Hoặc như những lúc giao lưu với người hâm mộ, thỉnh thoảng sẽ có lần Trọng Đại buột mồm nói ra làm anh chỉ biết cười khổ. Vậy nhưng anh cũng chẳng hề khó chịu hay không cho Trọng Đại dùng cái biệt danh ấy, phần là vì anh có cấm được nó đâu, phần còn lại vì cái biệt danh nó cũng đáng yêu, miễn thằng em vui là được.

Về vấn đề này, cả đội tuyển đã nhiều lần lấy ra làm chủ đề bàn tán, thỉnh thoảng cũng sẽ có một hai anh em trong đội trêu chọc Tiến Dũng mà gọi anh là "anh khoai tây nhà thằng Đại". Văn Đức còn từng nói rằng khi cậu thắc mắc, Trọng Đại chẳng lấy gì làm lạ, thậm chí còn tự nhận bản thân chính là "hành tây". Sau đó "anh khoai tây" liền đổi tên trong danh bạ của Trọng Đại thành "nhóc hành tây", đôi lúc anh còn cao hứng gọi cậu ta bằng cái tên ấy. Giả như ngay lúc này đây, hai anh em nhà họ đang ngồi tíu tít với nhau trước mặt mọi người, một câu hành tây, một câu khoai tây. Đức Huy nhịn không được liền quay ra hỏi Văn Đức:

"Rồi mày là cần tây hả?"

*lưu ý: trong fic Dũng khí chỉ anh khoai tây xuất hiện thôi nhé =)) cần tây tớ tự biên tự diễn ấy =))

*Bonus cho các cậu thêm tấm ảnh 😂😂😂😂

*Bonus cho các cậu thêm tấm ảnh 😂😂😂😂

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
CHUYỆN TẦM PHÀO Ở VỰA MUỐI LỚN NHẤT CHÂU Á U23Where stories live. Discover now