Lại là tâm sự (chủ yếu là khoe)

360 19 2
                                    

#fanacc
#thực_sự_chết_trong_sự_đen_của_Tứ_gia

Chuyện là hôm nay t đi xem Thể công (aka Viettel) đá với Hà Nội B ở Hàng Đẫy. Một là để tận mắt nhìn thấy Đại vs Tứ và phần nhiều hơn là muốn đi cổ vũ vì rất mong trận này Thể công sẽ thắng.

T ngồi ở khán đài A, cả trận đấu khẳng định là đứng nhiều hơn ngồi vì bị ghế dự bị chắn tầm nhìn. Được cái đến hiệp 2 đổi sân rồi thì anh Tư đá bên cánh phải =))) gần anh thêm một tí. Và như t ns ở trên hastag, anh Tư đen hơn t nghĩ =)))) cx lùn hơn t nghĩ :3 nhân tiện thì Tứ gia có vẻ hao cân chúng bạn ạ, còi lắm rồi. T đến muộn một tí, ngồi dòm dòm một lúc (rõ ràng t ngồi ở hàng ghế 1, sát rạt cái sân) mới nhìn thấy cái đống lùn, đen, còi ấy đang chạy chạy =))) Đại thì cao, chân dài thuộc hàng siêu mẫu =))) nhưng mà cx K ĐƯỢC TRẮNG cho lắm =)))) chắc cả cái clb t thấy được mỗi Hoàng Sơn (ừ, tình địch của bồ Trọng ấy) là trắng trẻo =)))) bữa nay thể công hơi đen một tí, mấy pha nghĩ là ngon r thì hết tìm chim lại đến lượt bạn Đại học tập bạn Đức đá vào cột =)))) nên là hòa :3

Giờ là phần chính =))) sau trận đấu, anh khi mà đồng đội chuẩn bị về hết, vào hết hầm (bên khán đài B ) luôn rồi thì anh Tư đi sang khán đài bên t chào :v t thì t đ ngờ ổng chú ý bên này đâu vì bên kia là bên cổ động viên Thể công ngồi rất đông :v đến khán đài B, Tư bảo: "cho mình bắt tay mọi người một cái" :v đúng rồi đấy, đây là cái post để khoeeeeee T ĐƯỢC BẮT TAY ANH TƯ RỒIIII AHIHIHIHIHIHIHIHI 😌😌😌 nghe đồn tay anh đẹp lắm hóa ra đẹp thật mấy bác ạ, trừ trắng ra thì dài, nuột, mềm cái gì cx có =))))  t sẽ cân nhắc về việc mình sẽ ngừng rửa tay bao lâu =))) Trong lúc bắt tay, anh cảm ơn mọi người đã đến cổ vũ 😌😌😌 thật là một sự điềm tĩnh quý tộc quá đi!

Giờ là phần chính =))) sau trận đấu, anh khi mà đồng đội chuẩn bị về hết, vào hết hầm (bên khán đài B ) luôn rồi thì anh Tư đi sang khán đài bên t chào :v t thì t đ ngờ ổng chú ý bên này đâu vì bên kia là bên cổ động viên Thể công ngồi rất đông :v...

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Cờ nhíp đây nè

Cuối cùng, t muốn nói về sự sang vcđ của các bạn cổ động viên Thể công :3 các bạn ấy rất ngoan, rất kute, cuối trận các bạn vẫn ở lại chờ các anh ra xe nhưng tất cả đều đứng hai bên lề đường, không một ai là kém sang lao ra vồ vập hết :)) dĩ nhiên là vẫn có những bạn không sang bằng, vẫn bu lấy Đại và Hoàng Sơn (đúng r, tình địch của Ỉn ấy mấy bác) khi các anh ra xe :))) nhưng đừng nhầm, mấy bạn ấy không ai khoác trên mình cái áo cổ động viên Viettel hết nên t chốt lại câu cuối: các bạn cổ động viên Viettel thật đáng yêu và sang vcl, hãy học tập các bạn ấy!

P.s: đúng rồi đấy, đây chính là tình địch của Trần Đình Trọng =))))

s: đúng rồi đấy, đây chính là tình địch của Trần Đình Trọng =))))

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.
CHUYỆN TẦM PHÀO Ở VỰA MUỐI LỚN NHẤT CHÂU Á U23حيث تعيش القصص. اكتشف الآن