Chỉ là tâm sự thôi

404 20 0
                                    



Chuyện là hôm qua ra Hàng Đẫy xem Hà Nội đá với Hoàng Anh Gia Lai. Vì đợt trước bận rộn quá nhiều nên đây có thể nói là trận đầu tiên được đến tận sân để xem. Và vì đến hơi muộn nên bỏ lỡ Đình Trọng, khi t vào được đến nơi thì Trọng đã ra sân rồi :(((( ôi cái số sao mà hẩm hiu.

Mặc dù cổ vũ cho Hà Nội nhưng nói thật là t vẫn tiếc cho Hoàng Anh Gia Lai, tỉ số áp đảo quá!

Cơ mà t vẫn vui vl các muối ạ :v chả là để đi đu lần này t quyết tâm chơi nổi, làm hẳn cái banner tổ bố đi để cổ vũ :v banner như thế này =)))

Lúc đá xong, Hà Nội FC đi một vòng sân để chào các cổ động viên, t lập tức bất chấp tất cả lao xuống chỗ thấp nhất của khán đài, tay cầm banner, dùng hết sức mình gào lên, mặc dù t đang cúm, đang khản giọng, gào tên thằng Hậu :v đm nó quay ra thật...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc đá xong, Hà Nội FC đi một vòng sân để chào các cổ động viên, t lập tức bất chấp tất cả lao xuống chỗ thấp nhất của khán đài, tay cầm banner, dùng hết sức mình gào lên, mặc dù t đang cúm, đang khản giọng, gào tên thằng Hậu :v đm nó quay ra thật :v nó nhìn thấy banner, nheo nheo mắt đọc một chút rồi bật cười, vẫy tay với t :v đm t thề luôn, thề luôn là nó có nhìn thấy cái banner rồi :v nó thấy rồiiiiiiiii đmmmmmmmmm :v cưng xỉu chúng m ạ :v hơi hối hận vì không quay lại cái khúc ấy (mặc dù t chắc là có quay lại thì cũng chỉ thấy máy quay rung bần bật thôi :v t phấn khích quá mà).,

Nhân đây nói luôn là hqua có mấy cổ động viên cực kỳ kém sang, cựcccccc kỳyyyyyy luôn nhé. Chắc bạn nào xem trận hôm qua cũng để ý lúc HAGL phản công có bị phạm lỗi trong vòng cấm, Trường đã phản đối trọng tài lúc đó vì đã không thổi phạt và bị ăn thẻ vàng. Ngay sau đó là vô số chai nước từ trên khán đài quăng xuống dưới sân mặc cho bên dưới la ó phản đối hành động thiếu văn hóa ấy. Và phải cho đến khi anh Quyết bước ra khỏi sân, ra hiệu cho mọi người không làm như vậy sự việc mới dừng lại. T không biết hành động đó là do phản đối trọng tài hay gì nhưng mà cổ động viên nên biết, các cầu thủ cũng đang ở trên sân. Ở độ cao như thế, một chai nước đầy nếu rơi trúng đầu một ai đó bên dưới, chưa nói là các cầu thủ, thì sẽ thế nào? Cũng giống như vụ pháo sáng khi đấu với FC Hải Phòng đợt trước, đây không phải vấn đề sang hay không sang mà nó rất là nguy hiểm. T vẫn nhớ lúc ấy Văn Toàn nhặt chai nước lên uống và một chai nước khác, đầy, và nặng, được quăng xuống ngay chân anh đang đứng. Lúc ấy nếu chai nước không rơi cạnh chân mà rơi vào đầu của Toàn thì chuyện gì sẽ xảy ra? T nói ra ở đây, mong là trong số những thành phần cổ động viên quá đà ấy không có bạn nào ở đây cả và mong nếu bạn nào nhìn thấy cảnh tượng tương tự, hãy úp sọt thằng nào làm ra cái trò ấy đi!

À đấy :v nhân vụ nước nôi :v VaTo thần thái thật sự là đ đùa được đâu các m ạ =))) lúc chai nước bị ném xuống sân :v ổng ra nhặt lên uống như thật :v lúc cuối còn có gói bánh bị ném từ trên xuống :v t quay qua quay lại thấy gói bánh biến mất r :v và t đã tự hỏi là có khi nào VaTo nhặt lên ăn luôn r k? =))))))))))))) thật là đáng yêu muốn chết mà!

P.s: cái này t không biết t có nhầm không =)) nhưng mà sau thẻ vàng Trường nhận được thì bên phía cổ động viên của HAGL họ có gào khẩu hiệu mới :v nếu t nghe k nhầm thì nó là "Trọng tài là đồ vô dụng" đúng không? :v bạn nào confirm hộ t với (thật ra thì có lúc t nghe thành "Trọng Đại là của Tiến Dũng" =)) t kiểu wtf!!! Và sau đấy cũng thấy không liên quan nên t quay lại phán đoán ban đầu =))) )

:v cảm ơn mn đã đọc đến cuối cái chap nhảm lìn này của t :v bonus cho các c cái video HNFC vẫy tay chào fans nè hihi (vặn nhỏ volume nếu không muốn điếc)

CHUYỆN TẦM PHÀO Ở VỰA MUỐI LỚN NHẤT CHÂU Á U23Where stories live. Discover now