Huyền thoại một thời, kẻ nghiện coke hay chú bọ chét của lòng em

238 16 1
                                    

Mấy nay tớ hào hứng WC quá bỏ bê không có viết được cái gì hết =)) hiện tại thì đồng hồ sinh học, giờ giấc của tớ hoàn toàn chỉnh theo múi giờ bên Nga hết rồi =))))

Hôm nay là sinh nhật chồng tớ, tớ muốn viết cái gì đó về kỷ niệm sự ra đời của một huyền thoại nên có thể ngoài lề không liên quan đến các củ khoai U23 một tí, các cậu thông cảm ^^

Cho những ai thắc mắc, chồng tớ là Lionel Messi và anh ấy sinh ngày 24/6/1987 :v từ từ đừng nạt vội, Argentina quê chồng tớ lúc này chỉ tầm 6h tối ngày 24 mà cho dù là quê hương thứ 2 tức Barcelona thì cũng mới 11 rưỡi đêm =)))

#Top_10_FunFact_nếu_LionelMessi_ở_U23_Việt_Nam

1. Leo trẻ ra 10 tuổi, nhìn anh sẽ giống trẻ con hơn vào lúc ấy

2. Số 11 Uzbekistan sẽ không có cơ hội ghi bàn ấn định tỉ số vào phút thứ 119 vì chẳng có phút thứ 119 nào hết =))

3. Việt Nam sẽ sớm có một suất trong World Cup thôi

4. Phựn sẽ phải chọn một số áo khác thôi vì Leo ảnh không từ bỏ số 10 đâu

5. Quang Hải và Leo sẽ cùng nhau cạnh tranh vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng chiều cao =))

6. Leo vẫn sẽ nuôi râu và sân si cùng Đức Huy để xem ai có bộ râu quý tộc hơn

7. Út Hậu thực sự sẽ phải đi bằng đầu gối nếu muốn ngước nhìn thần tượng ở cự ly gần =)))

8. Người ta sẽ phải gỡ hết Coca Cola và những loại nước có gas trong máy bán nước tự động và cấm bán loại nước này trong canteen ký túc xá của đội tuyển =))

9. Leo sẽ đoạt ngôi vô địch của Trường híp trong khoản chơi game.

10. Ngoài cạnh tranh với Đức Huy về độ quý tộc của bộ râu, Leo sẽ lấy hết đống đồ ăn của hoàng tử =)))

Ngày hôm nay, chồng của em chạm mốc tuổi 31. Em muốn viết vài điều về chồng. Nhưng khi nhắc đến anh, em giống như bỗng dưng bị ngáo, em chẳng biết phải nói gì, cũng chẳng biết nói ra sao vì có thiên ngôn vạn ngữ cũng chẳng nói hết về anh được. Thôi thì...ngáo một tí vậy.

Em chẳng thể nhớ mình đã thích chồng từ khi nào, chỉ biết nếu không biết chồng, em sẽ chẳng bao giờ có hứng thú với bóng đá đến như vậy. Em vốn không phải fan bóng đá, so với việc dùng chân thì tay của em linh hoạt hơn, có lẽ vì vậy em chơi bóng rổ và bóng ném cũng như thích chúng nhiều hơn là bóng đá. Em từng chỉ xem bóng đá cho biết, xem vì gia đình em xem chứ không hề mặn mà với nó. Thế rồi một ngày, vô tình biết đến anh, qua một trận bóng mà em thậm trí còn không nhớ nổi đó là giải gì. Đúng vậy, gần như ai cũng nghe qua Lionel Messi, thiên tài bóng đá của thời bóng đá hiện đại, huống hồ em còn là một đứa thích cập nhật tình hình thể thao nhưng chỉ đến giây phút ấy, em mới chú ý đến anh. Em đọc các bài báo về anh, theo dõi những trận mà anh đá, em xem cả C1, cả La Liga, cả Cup Nhà Vua chỉ để nhìn anh chạy trên sân. Càng biết nhiều về anh em càng cảm phục và thương anh. Anh à, là một thiên tài không phải lúc nào cũng là món quà tốt đẹp nhất. Em đau lòng khi anh bị đốn hạ, thắt tim khi anh bị chơi ẩu. Nhưng anh thì lúc nào cũng thế, lầm lỳ chịu đựng và gay gắt những khi cần thiết. Từ anh, em thích Barcelona và là fan của tuyển Argentina. Em không tự nhận mình là một Culé vì em giống như một fan only hơn nhưng từ anh, em thích cả những người bạn, người đồng đội của anh một cách vô điều kiện.

Em không thích con trai lùn, nhưng anh chính là ngoại lệ. Em không thích con trai để râu nhưng vẫn như cũ, anh là ngoại lệ. Em càng không thích con trai xăm trổ quá nhiều nhưng anh vẫn là ngoại lệ. Anh có lẽ là người đàn ông duy nhất, người phá vỡ hết những quy tắc của em và trở thành ngoại lệ duy nhất, không có tiền lệ cũng sẽ không trở thành tiền lệ =)))

Em chưa từng ghét CR7, cũng không thích sân si những thứ mình không ghét, những thứ không ảnh hưởng đến mình. Nhưng chỉ cần tụi nó hé răng ra nói một lời về anh, em sẵn sàng tạo khẩu nghiệp để mà bash nó đến cùng. Vậy nên anh biết rồi đấy, em cùng fan của số 7 kia thực sự là đội không nổi trời chung anh à =))) nhưng nói đi phải nói lại, em cảm kích sự xuất hiện của anh ta vì em không muốn chồng mình cô đơn trên đỉnh vinh quang, anh đáng có được một kỳ phùng địch thủ, người đối đầu với anh tạo nên những làn sóng đỉnh cao trong bóng đá thời đại mới. Và có lẽ người ta nói đúng, hai người đến từ một hành tinh khác bởi lẽ chẳng có ai ở hành tinh này làm được những điều điên rồ như hai anh đã từng làm. Vì thế khi nào về hành tinh, nhớ mang em theo với, em lạc loài ở địa cầu đã lâu lắm rồi anh à =)))

Khi bạn ở đỉnh cao, người ta luôn nhìn vào bạn và tìm kiếm những khuyết điểm. Ở đây thì anh không còn là ngoại lệ nữa rồi. Cả thế giới nhìn vào anh, bới móc, tìm kiếm cơ hội để dè bỉu, chỉ trích anh. Họ đưa ra những "thuyết âm mưu" những giả thiết, những lời lẽ cay đắng để khiến anh không còn hoàn hảo. Nhưng anh cũng là một kẻ đang tồn tại trong xã hội loài người, chẳng ai lại không mắc sai lầm bao giờ, chẳng ai là hoàn hảo đến từng milimet. Vì vậy, chẳng cần bận tâm họ nói những gì, em chỉ biết mình tin tưởng và yêu thương chồng của mình vô điều kiện. Em không biết đã có những gì thực sự xảy ra, em cũng không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng em biết chồng của em là người tốt, em biết chồng của em vẫn luôn là một gã rụt rè, nhạy cảm, ghét sự phức tạp, khiêm nhường, nghiện coke, háo ăn và là "chú bọ chét" lùn tịt mà em yêu. Em chưa bao giờ, và cũng không bao giờ cần anh là một người hoàn hảo. Anh chỉ cần là chính anh, cống hiến hết mình vì đam mê, với hoài bão của mình và trên hết, anh hài lòng là được. Giấc mơ của anh vẫn luôn bỏ dở, bao phen anh phải đổ những giọt nước mắt vì hoài bão WC bấy nhiêu lần em buồn bã và thất vọng thay anh. Niềm vui vẫn chưa đến với anh và nụ cười chưa nở ra trên đất nước mà anh sinh ra nhưng đừng dừng lại khi còn có thể tiếp tục. Em sẽ vẫn bên anh cho đến ngày anh đạt được giấc mộng đó. Đừng buồn bã vì những điều đen đủi, cũng đừng bận lòng những điều người ta bàn tán. Chỉ cần biết, vẫn còn những người tin anh như em đã tin anh, ủng hộ anh như em đang làm và dõi theo anh từng bước chân trên sân cỏ xanh ngắt.

Ngay lúc này, Việt Nam đã là 25/6 nhưng ở quê nhà của chồng, bây giờ vẫn là ngày cũ, vẫn là sinh nhật của chồng em. Từ một phương trời xa xôi, cách nhau một nửa quả địa cầu, em chúc chồng em tuổi 31 vui vẻ, hạnh phúc, luôn luôn như ý, luôn luôn cười thật tươi. Chúc những điều tốt lành đến với anh và cả quê hương anh. Đợi em đến bên anh nhé. Tình yêu lớn của em!

*P.s: xin phép khẳng cmn định là tớ là một shipper của 710 nhé =))) sắp tới sẽ có một fic về 710 aka chồng tớ và "bạn thân" của chồng uhuhu

CHUYỆN TẦM PHÀO Ở VỰA MUỐI LỚN NHẤT CHÂU Á U23Where stories live. Discover now